Jennifer Aniston: "Phụ nữ không cần đàn ông để trở thành mẹ"

Trong bộ phim mới The Switch, Jennifer Aniston đóng vai một phụ nữ quyết định có thai khác với cách truyền thống, mang thai nhờ tinh trùng hiến tặng.

Trong bộ phim mới The Switch, JenniferAniston đóng vai một phụ nữ quyết định có thai khác với cách truyềnthống, mang thai nhờ tinh trùng hiến tặng.

Trong suốt buổi họp báo tại Khách sạn Bốn mùa ở Beverly Hills, Jen đãnói nhiều về nhân vật của mình.
Jennifer Aniston: "Phụ nữ không cần đàn ông để trở thành mẹ"
Jennifer Aniston
"Phụ nữ ngày càng nhận ra rằng họ khôngcần kết hợp với một người đàn ông để có được một đứa con. Thời đại đãthay đổi và thật tuyệt vời khi chúng ta có quá nhiều lựa chọn ngày nay,nó khác hẳn với thời cha mẹ của chúng ta, vào thời đó bạn sẽ không thểcó con khi đã phải chờ đợi quá lâu", Aniston (41 tuổi) chia sẻ.

Khi được hỏi liệu cô có muốn chăm một đứa trẻ mà không có một người đànông ở bên cạnh hay không, Aniston nói cô tin vào mọi kiểu gia đình và cókhả năng chăm sóc những đứa trẻ thật khỏe mạnh.

"Bộ phim đã chỉ ra định nghĩa thế nào là một gia đình. Nó không nhấtthiết phải là một gia đình truyền thống với mẹ, bố, hai đứa trẻ và mộtcon chó tên là Spot", cô nói. "Tình yêu là tình yêu và gia đìnhlà những gì ở xung quanh bạn và những người có ảnh hưởng trực tiếp đếnbạn. Đó chính là tình yêu mà bộ phim đề cập. Nó không nói về những khuônmẫu định sẵn về gia đình truyền thống mà xã hội vẫn nói đến".

Gần đây Anison là đối tượng của các trangbáo lá cải khi một loạt tờ đưa tin cô đang tìm cách để có con. Nữ diễnviên này không hề phủ nhận việc cô muốn trở thành mẹ: "Vâng, tôi đãnói điều đó nhiều năm trước đây và cho đến bây giờ tôi vẫn nói như vậy".

Nhưng khi được hỏi liệu cô có muốn dùng đến phương pháp sử dụng tinhtrùng hiến tặng, nữ diễn viên trả lời: "Tôi chưa có kế hoạch đó,không".

Theo Thể thao Văn hóa



Phim Việt bội thực tiểu tam, khán giả thì khát phim chữa lành
Khán giả đang bội thực với những tình tiết ngoại tình, chính thất đấu đá đáp trả tiểu tam đang nhan nhản trên các bộ phim Việt của VTV. Trong khi đó, những tác phẩm nhẹ nhàng, đáng yêu lại rất hiếm hoi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.