Bức ảnh "kỳ dị" chưa từng được công bố của M.Jackson

Một bức ảnh chưa từng được công bố của Michael Jackson đã được tung ra để bán đấu giá vào cuối năm nay.

Một bứcảnh chưa từng được công bố của Michael Jackson đã được tung ra để bán đấugiá vào cuối năm nay.

>>

Bức chân dung Michael Jackson với một mắt màu xanh được nhiếp ảnh giangười Pháp Arno Bani chụp năm 1999. Đây là một trong những bức hình được lựachọn làm bìa album thứ 10 và cũng là album studio cuối cùng của vua pop,mang tên Invincible, được tung ranăm 2001.
Bức ảnh "kỳ dị" chưa từng được công bố của M.Jackson
Bức ảnh chưa từng được công bố của Michael Jackson (Ảnh: livelyindepthmusicent)

Nhiếp ảnh gia đã mô tảJackson, với gương mặt u sầu và một vòng tròn màu xanh biển lấp lánh quanhmắt trái.

Bức ảnh này sẽ được nhà đấu giá Pierre Berge & Associes đem đấu giá vàotháng 12, cùng với 11 bức chân dung khác chưa từng được công bố.

Nhà bán đấu giáFrederic Chambre tiết lộ, giá khởi điểm của mỗi bức chân dung khoảng 1.228bảng Anh.

Tay máy ở Paris, Arno Bani cho biết Jackson đã liên lạc với anh sau khixem loạt ảnh thời trang trên báo, và năm đó anh 23 tuổi.

Bức chân dung đượctung ra khi cả thế giới đang chuẩn bị kỉ niệm một năm ngày mất của ông hoàngnhạc Pop.Ôngđã qua đời ở tuổi 50, vào ngày 25/6/2009.

Michael Jackson được cho là qua đời do bệnh tim, nhưng thực tế cái chếtcủa ông hiện tại vẫn còn là bí ẩn. Và gia đình Michael đang tập hợp hồ sơ đểđấu tranh với bác sĩ riêng của Michael là Conrad Murray.

Murray được cho làngười chịu trách nhiệm trước cái chết của Michael Jackson, đã không nhận tộingộ sát và đang chờ tới ngày xét xử.

Trong khi đó, người hâm mộ Jackson đang chuẩn bị lễ kỉ niệmmột năm ngày mất của Michael. Họ được phép để lại hoa gần nơi chôn cất ca sĩ(nghĩa trang Forest Lawn ở Los Angeles), nhưng nghĩa trang này đã cấm ngườihâm mộ mang bóng, nến và bồ câu.

Các thành viên giađình Michael và khách mời sẽ được phép vào bên trong lăng mộ được xây dựngtheo phong cách thời phục hưng.

Theo Thể thao Văn hoá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.