Đạo diễn Vô Thường: "Trai đẹp bị trục xuất có phải là đĩ đực..."?

Chắc chắn những người có giới tính bình thường cũng có suy nghĩ giống tôi!

Chắc chắn những người có giới tính bình thường cũng có suy nghĩ giống tôi!

Đạo diễn hình ảnh Vô Thường, người khá nổi tiếng trong việc trau chuốt hình ảnh cho nhiều người đẹp Việt Nam đã có những lời chỉ trích gay gắt việc nhà tổ chức mời Omar Borkan Al Gala (Trai đẹp bị trục xuất) sang Việt Nam.

“Ai nói tôi là đàn ông? Tôi là bóng, là gay! Dù tôi không phải là đàn ông hay đàn bà nhưng tôi cũng không có nhu cầu, không có tư tưởng rẻ rúng như vậy!” – Vị đạo diễn trẻ, tài năng “chuyên trị” những bộ ảnh về văn hoá, đặc biệt hình ảnh người phụ nữ Việt Nam trong tà áo dài không ngần ngại nói về chuyện, nhưng khẳng định là mình không có cảm xúc với “trai đẹp bị trục xuất”.

Trai đẹp bị trục xuất” Omar Borkan Al Gala.

Anh nghĩ gì về “trai đẹp bị trục xuất”?

Thế nào gọi là trai đẹp? Từ ngàn đời nay, cái đẹp chỉ ưu ái dành cho phụ nữ, ít ai dành những từ: Đàn ông đẹp, mỹ nam…cho người đàn ông.

Người đàn ông là cây bách, cây tùng cho người phụ nữ nương tựa vào. Đàn ông đẹp làm được gì?

Vậy mà cũng có nhà tổ chức ở Việt Nam mời anh chàng “trai đẹp” này sang Việt Nam…

Tôi là một người làm trong ngành giải trí, tôi cũng không biết mục đích mời anh ta sang Việt Nam để làm gì, anh ta sẽ mang thông điệp gì đến cho công chúng? Hay chỉ mang râu ria, khăn Ả Rập qua Việt Nam?

Nhưng anh ta đã đến Việt Nam. Rõ ràng là cũng có một số người quan tâm?

Vì sao? Vì truyền thông khơi gợi trước tiên. Tôi là người làm nghề, hàng ngày tiếp xúc với bao nhiêu là cái đẹp. Đâu chỉ là mắt to, môi mọng, mũi lõ, râu ria xồm xoàm gọi là đẹp…. mà còn nhiều yếu tố khác cộng hưởng khác.

"Trai đẹp bị trục xuất" xuất hiện ở Việt Nam sáng nay.

Anh có biết chuyện Ban tổ chức cho đấu giá với công chúng Việt Nam, để được ăn tối cùng “trai đẹp bị trục xuất”, có giá khởi điểm là 20 triệu?

Người đàn ông được suy tôn là “trai đẹp bị trục xuất” đó có phải là đĩ đực không mà mọi người phải đấu giá, bỏ tiền ra để đi ăn tối với anh ta? Xã hội bây giờ rẻ rúng như vậy sao?

Trong khi đó, chúng ta có bao nhiêu là việc cần phải làm. Cớ gì bỏ tiền ra để đi ăn tối với một người đàn ông chỉ được cái đẹp?

Tôi đang thực hiện vài chương trình Trung thu cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa. Mỗi chiếc bánh chỉ có 10 ngàn đồng mà còn trăn trở, huống chi đi ăn tối với một người đàn ông với giá 20 triệu…

Đạo diễn Vô Thường.

Anh là người đàn ông nên anh có thể nói như vậy, nhưng chắc chắn là sẽ có một số phụ nữ hay vài đại gia đồng tính, sẽ chấp nhận bỏ ra một khoản tiền lớn để đi ăn tối với Omar Borkan Al Gala?

Ai nói tôi là đàn ông? Tôi là bóng, là gay! Dù tôi không phải là đàn ông hay đàn bà nhưng tôi cũng không có tư tưởng rẻ rúng như vậy! Tôi xác định rất rõ nhé, tôi không có nhu cầu nhìn ngắm, chứ đừng có nói đến chuyện tôi mất công sức đấu giá, bỏ số tiền mấy chục triệu ra để đi ăn tối với anh ta!

Chắc chắn những người có giới tính bình thường cũng có suy nghĩ giống tôi!

Nhưng anh có nghĩ rằng sẽ cũng có người chịu một mức giá để đi ăn tối với “trai đẹp bị trục xuất”?

Họ là những người rảnh quá, không có chuyện gì làm và chắc họ đang xài tiền theo cách của họ! Nhu cầu hưởng thụ, thưởng thức cái đẹp không phải cách đó! Cái đẹp cuối cùng, phải xét đến đã mang đến cho xã hội, cộng đồng điều gì?

Công bằng mà nói, anh có thấy bị rung động trước nhan sắc của anh chàng “trai đẹp bị trục xuất”?

Không bao giờ! Tôi là người từng tiếp xúc, thậm chí cọ xát với cái đẹp nên quen rồi! Đừng hòng tôi lung lay với cái đẹp của anh ta! Với tôi, một người đàn ông đẹp chỉ cần là mạnh mẽ, đơn giản và có phong cách.

Nhìn mẫu đàn ông này là tôi thấy yên tâm. Ở Việt Nam có rất nhiều người đàn ông đẹp đúng chuẩn của tôi! Còn mẫu đàn ông uỷ mị, thướt tha như anh ta thì dành cho những ai có nhu cầu! Anh ta có râu nhiều, chưa chắc là một người đàn ông mạnh mẽ!

Giả sử Ban tổ chức mời anh làm đạo diễn hình ảnh cho Omar Borkan Al Gala một bộ ảnh áo dài, anh có nhận lời?

Nếu mời tôi với vai trò đạo diễn hình ảnh cho một người đàn ông mặc áo dài của Việt Nam và thoả thuận hợp lý về các điều khoản, tôi rất vinh dự và sẽ nhận lời, chứ tôi không quan tâm người mẫu là trai đẹp hay trai xấu.

Tôi khẳng định: Tôi không có nhu cầu làm việc cho một người được gọi là “trai đẹp bị trục xuất”.

Xin cám ơn anh!
 
Theo Dương Cầm (Tri Thức Trẻ)


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.