'Trai đẹp bị trục xuất' đi xe gì ở Việt Nam

Ra đón Omar Borkan Al Gala – chàng trai từng bị trục xuất khỏi Ả rập Xê-út vì quá đẹp trai đến Việt Nam vào sáng qua chỉ là một chiếc xe sedan hạng trung của Hyundai.

Ra đón Omar Borkan Al Gala – chàng trai từng bị trục xuất khỏi Ả rập Xê-út vì quá đẹp trai đến Việt Nam vào sáng nay chỉ là một chiếc xe sedan hạng trung của Hyundai.

Từng gây “sốt” với thông tin đến Việt Nam và được giới truyền thông săn đón, nhưng trái với kì vọng của nhiều người, Omar được chào đón khá lặng lẽ.

Không những thế, thay vì “điều” một xế hộp hạng sang để đón trai đẹp nổi tiếng thế giới cho xứng tầm, ban tổ chức chỉ sắp xếp một chiếc xe sedan hạng trung – Hyundai Sonata. Đây có lẽ cũng là chiếc xe đưa, đón Omar trong 3 ngày ở Việt Nam.

Chiếc sedan tầm trung của Hyundai được cử ra sân bay đón chàng trai đẹp gây sốt truyền thông.

Chiếc xe này được dự đoán sẽ là phương tiện đi lại của Omar trong những ngày ở Việt Nam.

Trước đó, sau thông tin bị trục xuất khỏi lễ hội Riyadh (Ả rập Xê-út), Omar bỗng dưng nổi tiếng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam với vẻ điển trai hút hồn. Omar tên đầy đủ là Omar Borkan Al Gala. Anh sinh năm 1990 tại I-rắc và đang là người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế thời trang.

Omar ngồi trong chiếc Hyundai Sonata.

Theo Autodaily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.