Hai ca sĩ chính của Take That tái hợp sau 15 năm

Tối 119, Gary Barlow và Robbie Williams hai cựu thành viên của ban nhạc Take That, đã tái hợp chùng nhau song ca ở sân vận động Twickenham, phía tây nam London, Anh, trong đại nhạc hội Giúp đỡ các Anh hùng.

Hai ca sĩ chính của ban nhạc Take That “vangbóng một thời” là Gary Barlow và Robbie Williams vừa biểu diễn cùng nhau sau15 năm trong một đại nhạc hội từ thiện.

Tối 11/9, Gary Barlow và RobbieWilliams - hai cựu thành viên của ban nhạc Take That, đã tái hợp chùng nhau songca ở sân vận động Twickenham, phía tây nam London, Anh, trong đại nhạc hội Giúpđỡ các Anh hùng.

Hai ca sĩ chính của Take That tái hợp sau 15 năm

Sau 15 năm kể từ khi ban nhạc tanrã, Gary Barlow và Robbie Williams mới lại hát cùng nhau. Họ song ca bài Shame,được viết dựa theo mối quan hệ sóng gió của họ lâu nay. 60.000 khán giả trên sânvận động đã hòa chung tiếng hát cùng Gary Barlow và Robbie Williams, trong đó cóhoàng tử Harry.

Hai ca sĩ chính của Take That tái hợp sau 15 năm
Hai ca sĩ chính của Take That tái hợp sau 15 năm

Đại nhạc hội từ thiện Giúp đỡ cácAnh hùng được tổ chức nhằm quyên góp ủng hộ cho các cựu chiến binh Anh bị thươngở Afghanistan. Tham gia đại nhạc hội còn có các ca sĩ khác, như: James Blunt,Tom Jones, Katherine Jenkins, Vanessa White, Rochelle Wiseman, Una Healy,Frankie Sandford và Mollie King…

Sau đây là vài hình ảnh trong đạinhạc hội này.

Theo Cẩm Mai
Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.