Sau sự cố Lý Tống, Mr Đàm lại "ồn ào" cùng kế hoạch mới

Nam ca sĩ có biệt danh Mr Đàm cho biết anh sẽ phát hành album Dạ khúc cho tình nhân số 3 với chủ đề Những bài ca không quên vào ngày 149 sắp tới để chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long cũng như gửi lời tri ân với thế hệ nghệ sĩ đàn anh, đàn chị. Đàm Vĩnh Hưng tâm sự rằng anh xem họ như thầy của mình.

Sau sự việc không hay với Lý Tống xảy ra, MrĐàm cho biết sẽ hạn chế lưu diễn để tập trung cho những hoạt động trong nướcnhư: Ra mắt album mừng sự kiện 1000 năm Thăng Long; lên kế hoạch tổ chức dạtiệc xa hoa, lộng lẫy nhất từ trước đến nay ở Việt Nam,…

Ra album mừng đại lễ

Nam ca sĩ có biệt danh Mr Đàm chobiết anh sẽ phát hành album Dạ khúc cho tình nhân số 3 với chủ đề Những bài cakhông quên vào ngày 14/9 sắp tới để chào mừng đại lễ 1000 năm Thăng Long cũngnhư gửi lời tri ân với thế hệ nghệ sĩ đàn anh, đàn chị. Đàm Vĩnh Hưng tâm sựrằng anh xem họ như thầy của mình.

Sau sự cố Lý Tống, Mr Đàm lại "ồn ào" cùng kế hoạch mới
Đàm Vĩnh Hưng trong buổi họp báo ra mắt album mới

Những người chưa một lần trựctiếp chỉ dạy cho anh cách hát, nuôi dưỡng cảm xúc hay cách trở thành một nghệ sĩđích thực nhưng họ lại chính là "thầy giáo" với những lời giảng vô hình đáng giágiúp anh có được vị trí như ngày hôm nay trong lòng công chúng.

“Những bài hát trong CD khôngchỉ được tôi hát bằng cảm xúc, tình yêu mà còn bằng cả sự nâng niu, trân trọngdành cho một quá khứ âm nhạc vàng son của Việt Nam” – Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Anh cho biết: “Tôi mất rấtnhiều công sức để thực hiện album này, thậm chí có những bài hát mà tôi đặt nhạcsĩ hòa âm đến lần thứ 4 mới cảm thấy hài lòng. Tôi không muốn mang đến cho côngchúng những sản phẩm kém chất lượng gắn với tên tuổi của mình! Ngoài Việt Nam rathì tôi cũng sẽ phát hành CD tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Có thể nói rằngtôi là ca sĩ Việt Nam duy nhất cho đến thời điểm này bán được master album tạiMỹ và còn ở một cái giá rất cao nữa!”.

Sau sự cố Lý Tống, Mr Đàm lại "ồn ào" cùng kế hoạch mới
Những hình ảnh mang màu sắc và dáng vẻ của nhiều kỷ niệm trên bìa album

“Tôi hy vọng mọi người sẽthích thú với dự án âm nhạc này. Nhìn những hình ảnh trên bìa album khán giả sẽthấy tràn đầy kỷ niệm, cảm xúc, nhất là với những khán giả tuổi trung niên”– Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Khi được hỏi tại sao không đưa những hình ảnh của mìnhngày xưa vào bìa album thì Mr Đàm nói vui rằng: “Nếu biết trước mình sẽ làmca sĩ thì ngày đó tôi đã chụp thật nhiều hình rồi!”.

Kỷ niệm với “Cô bé u sầu”

Trước khi trở thành thần tượngcủa nhiều người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng đã có cả một khoảng thời gian dài đắm mìnhtrong âm nhạc của những thế hệ đi trước, chính âm nhạc ấy góp phần nuôi dưỡng vàgiúp cậu bé Huỳnh Minh Hưng ngày nào tích lũy cho mình một kiến thức đủ lớn đểtự tin bước vào nghề, để anh biết thế nào là xử lý từng câu, từng chữ, cách nhảhơi, luyến láy,... Hơn nữa, sự chuyển tải âm nhạc giữa các thế hệ cần người tiếpbước cũng là một trong những lý do để anh tự làm mới mình với Những bài ca khôngquên.

Sau sự cố Lý Tống, Mr Đàm lại "ồn ào" cùng kế hoạch mới

Mr Đàm cũng chia sẻ thêm về cakhúc gắn liền với cuộc đời anh, như một cái duyên đưa anh đến với nghề ca sĩ.Ngay từ lúc còn bé anh đã rất cá tính, nếu như bọn trẻ con cùng thời với anhngày xưa nghêu ngao những bài hát thiếu nhi thì anh đã biết đến những Mặt trờibé con (Trần Tiến - lời: Bùi Hoàng Cầm), Hoàng hôn màu lá (Thanh Tùng),… rồi!

Đặc biệt là với Cô bé u sầucủa nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện. Thời gian đầu gia nhập làng văn nghệ, anh đi hátđám cưới, chạy show tỉnh cũng với bài hát này nên hôm nay anh muốn đưa Cô béu sầu vào album như là một cách ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ này!

Trong album có 2 ca khúc mà ĐàmVĩnh Hưng cho biết anh "sợ" nhất khi hát lại, đó là Bài ca không quên (Phạm MinhTuấn) và Hương thầm (Vũ Hoàng – thơ: Phan Thị Thanh Nhàn) bởi cái bóng của CẩmVân và Bảo Yến quá lớn, đến giờ này nhắc đến tên các ca khúc trên khán giả sẽnghĩ ngay đến 2 ca sĩ đàn chị này. Thậm chí có lúc anh còn muốn bỏ cả bài hátcủa nhạc sĩ Vũ Hoàng ra khỏi album vì cảm thấy mình không thể nào hát hay được….Sau đó anh quyết định sẽ thể hiện theo cách của riêng mình nhưng theo Mr Đàm bậtmí là vẫn có "ảnh hưởng" chút chút từ các ca sĩ thế hệ trước!

Tổ chức dạ tiệc xa hoa nhất Việt Nam

Sau sự cố Lý Tống, Mr Đàm lại "ồn ào" cùng kế hoạch mới
Đạo diễn Trần Vi Mỹ, ca sĩ Dương Triệu Vũ và Hồng Ngọc đến chung vui cùng Mr Đàm

Sắp tới anh cũng sẽ hạn chế xuấthiện tại Mỹ để chú trọng hơn cho những hoạt động âm nhạc trong nước. Cụ thể vàongày 3/12 anh sẽ tổ chức một buổi tiệc có quy mô còn lớn hơn Dạ tiệc trắngnăm 2008. “Buổi tiệc xa hoa đó có tên gọi là Dạ tiệc trong băng, các kháchmời đến tham dự phải vận trang phục thật nhiều màu sắc, càng diêm dúa, lộng lẫycàng tốt! Tôi sẽ biến trung tâm hội nghị White Palace thành một vũ trường đúngnghĩa, hiện giờ tôi đã thuê tất cả các sảnh ở nơi đây cho đêm tiệc sắp tới rồi!Danh sách ca sĩ tham gia sẽ có danh ca hải ngoại Ý Lan, ca sĩ Minh Tuyết, DươngTriệu Vũ, Hồng Ngọc và Quang Dũng,… ” – chàng ca sĩ nổi tiếng “chơi ngông”này cho biết.

Theo KhánhNguyễn
VTC

 



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.