Mỹ nhân Việt nào sẽ tham dự HHTG 2010?

Hoa hậu thế giới (HHTG) 2010 đã đến giai đoạn nước rút, trong khi các đại diện đến từ hơn 100 quốc gia đã có gương mặt tham dự, còn ô trống mang tên Việt Nam vẫn đang bỏ ngỏ với dòng chữ: Coming soon (Sắp xuất hiện)…

Hoa hậu thế giới (HHTG) 2010 đãđến giai đoạn nước rút, trong khi các đại diện đến từ hơn 100 quốc gia đã cógương mặt tham dự, còn ô trống mang tên Việt Nam vẫn đang bỏ ngỏ với dòng chữ:Coming soon (Sắp xuất hiện)…

>>
>>
Đãi cát tìmvàng

Cuộc thi HHTG năm nay đang cận kề, ngoài tầm vĩ mô của một cuộc thi nhan sắchàng đầu thế giới, HHTG năm nay còn mang ý nghĩa kỷ niệm 60 năm kể từ khiđược tổ chức. Chỉ còn hơn hai tuần nữa là cuộc đua marathon sắc đẹp sẽ đượcdiễn ra, thế nhưng cho đến thời điểm này đại diện của Việt Nam vẫn là ôtrống bỏ ngỏ.
 
Mỹ nhân Việt nào sẽ tham dự HHTG 2010?
Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Thị  Ngọc Hân không tham dự Miss World vì tham dự Đại lễ 1000 năm Thăng Long
Lịch sử tham gia HHTG của Việt Nam những năm qualuôn ở trong tình trạng nước đến chân mới nhảy, tất bật, vội vàng, không ítnăm, khi đại diện Việt Nam có mặt, nhiều phần thi phụ đã diễn ra. Trong khiđó, đa số các đại diện đến từ những cường quốc nhan sắc khác, họ có quãngthời gian chuẩn bị rất dài, thậm chí trước hai đến ba năm.

Theo "thông lệ " những năm trước đây, mỹ nhân đăng quang ngôi vị cao nhấttại cuộc thi HHVN sẽ là ứng viên số một - đại diện cho Việt Nam tại cuộc thiHHTG.
Mỹ nhân Việt nào sẽ tham dự HHTG 2010?
Thuỳ Dung sẽ là lựa chọn thích hợp cho Miss World 2010?
 
Tuy nhiên, sau sự nở rộ của quá nhiều cuộc thinhan sắc, quy chế sửa đổi của Bộ VHTT&DL đã "tút" bớt lại những cuộc thinhan sắc đang trên đà mọc nhiều hơn nấm gặp mưa, cộng với việc linh hoạt củacác Cty người mẫu trong việc mua bản quyền các cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ thếgiới, việc Cty nào đứng ra tổ chức, việc chọn ra mỹ nhân xứng đáng, phù hợpcho những lần mang chuông đi đánh xứ người lại là bài toán có nhiều phươngán và dễ… chồng chéo, giẫm đạp lên quyền lợi của các bên liên quan.
 
Nhất là năm nay, khi mà hai cuộc thi lớn củanhan sắc Việt được tổ chức cùng thời gian, và hiện chúng ta có ít nhất sáugương mặt để có thể chọn lựa.
 
Ai sẽ là ngườitham dự ?
Mỹ nhân Việt nào sẽ tham dự HHTG 2010?
Diễm Hương sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2010

Hai cái tên được đặt ra đầu tiên chắc chắn phải là tân hoa hậu VN Đặng ThịNgọc Hân và tân HHTGNV Lưu Thị Diễm Hương. Hiện đang có thông tin tân HHTGNV2010 sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất, mặc dù chưa chính thức thừa nhậnnhưng Diễm Hương cho biết: "Nếu được may mắn cử đại diện tham gia bất kỳcuộc thi nhan sắc thế giới nào thì đó là điều hết sức vinh dự và tôi sẽ cốgắng để hoàn thành tốt sứ mệnh".

Còn Ngọc Hân, cô đã chính thức trả lời báo chí, rằng: "Tháng 10 là Đại lễ1.000 năm Thăng Long, và trong tháng 10 là cuộc thi HHTG 2010. Nếu tham giacả hai sự kiện, e rằng tôi không đủ sức lực. Cá nhân tôi nghĩ, Đại lễ ngànnăm mới có một lần, cuộc thi HHTG năm nào cũng có. Nếu không thi HHTG nămnay, tôi có thể đi thi vào những năm sau. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ ưu tiêncho Đại lễ 1.000 năm Thăng Long".
Mỹ nhân Việt nào sẽ tham dự HHTG 2010? Mỹ nhân Việt nào sẽ tham dự HHTG 2010?
Á hậu Thùy Trang và Á hậu Hoàng My
Mỹ nhân Việt nào sẽ tham dự HHTG 2010? Mỹ nhân Việt nào sẽ tham dự HHTG 2010?
Nguyễn Ngọc Kiều Khanh và

Như vậy, sẽ còn lại những phương án đến từ các ứng viên ngôi vị á hậu của cảhai cuộc thi. Hiện hai á hậu của cuộc thi HHTGNV là Nguyễn Ngọc Kiều Khanhvà Phạm Thuý Vy Victoria đang nhận được nhiều tình cảm yêu mến của cộng đồngmạng, các blog - diễn đàn bình luận sắc đẹp. Kiều Khanh sở hữu vẻ đẹp đônhậu, hồn nhiên rất thuần Việt, còn Thúy Vy Victorya lại có được sự kết hợpgiữa nét hiện đại phương Tây và bí ẩn phương Đông, cô hiện là sinh viênTrường ĐH Berkeley - trường nằm trong Top những ĐH hàng đầu tại Mỹ.

Cả Kiều Khanh và Thúy Vy đều đang sinh sống và học tập tại nước ngoài, vìvậy khả năng giao tiếp, tính cách hòa nhập và vốn ngoại ngữ là điều khôngđáng phải lo ngay ngáy như chuyện thường ngày ở một số nhan sắc Việt khác. Áhậu Kiều Khanh còn có chiều cao khá lý tưởng 1m76 - chiều cao đủ an toàn đểtránh được nguy cơ lọt thỏm giữa rừng người đẹp đến từ khắp thế giới.
Mỹ nhân Việt nào sẽ tham dự HHTG 2010?
Kết quả thăm dò của Tintuconline.com.vn từ ngày 10/9 đến 19/9/2010

Như vậy, nếu như Ngọc Hân, Diễm Hương vì những lý do riêng không thể đến vớicuộc thi HHTG thì hiện tại Kiều Khanh đang là gương mặt được gửi gắm nhiềuniềm hy vọng nhất.
Theo PLXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.