Phim của Won Bin "đánh" bại phim của Leo Dicapiro và Angelina Jolie

Chỉ trong ngày đầu ra mắt, bộ phim do Won Bin thủ vai chính đã ghi nhận 130 nghìn lượt xem. Phim đã tạo nên một hiệu ứng lan truyền lôi kéo khán giả đến rạp vào tất cả những ngày trong tuần. Nhiều rạp chiếu phim không còn vé để bán.

Ajusshi có tên tiếng anh là The Man From Nowherelà bộ phim mới nhất của nam tài tử điển trai Won Bin. Bộ phim hành động li kìnày ra mắt ngày 5/8 cách đây đúng một tuần. Ngay trong tuần đầu tiên công chiếu,bộ phim đã đánh bại Inception cũng như Salt và Toy Story 3 để giành vị trí sốmột về doanh thu phòng vé với một triệu lượt xem.

Chỉ trong ngày đầu ra mắt, bộ phim do Won Bin thủvai chính đã ghi nhận 130 nghìn lượt xem. Phim đã tạo nên một hiệu ứng lantruyền lôi kéo khán giả đến rạp vào tất cả những ngày trong tuần. Nhiều rạpchiếu phim không còn vé để bán.

Phim của Won Bin "đánh" bại phim của Leo Dicapiro và Angelina Jolie
Won Bin trong phim The Man From Nowhere (Ảnh: DB)

Câu chuyện bộ phim xoay quanh một người cô đơnsống rất bí ẩn (Won Bin thủ vai). Anh sống ẩn dật không giao tiếp với ai trừ côbé hàng xóm của anh. Cô bé đã bị bắt cóc bởi những tên găng-xtơ và anh phải lộmặt để cứu cô bé. Phim có nhiều pha hành động gay cấn nguy hiểm.

Đây là lần đầu tiên Won Bin thủ vai chính trongmột bộ phim hành động. Anh đã từng rất quen thuộc với khán giả Việt Nam trongphim Trái tim mùa thu.

Các nhân vật Won Bin thủ vai rất đa dạng về tínhcách: khi thì lãng tử si tình trong Trái tim mùa thu, lúc lại vào vai một chàngtrai thiểu năng trong Mother (bộ phim đã nhận được giải phim hay nhất Giảithưởng điện ảnh châu Á năm nay). Won Bin cũng từng đóng vai người lính trong bộphim chiến tranh Taegukgi (Cờ bay phấp phới) - bộ phim giành giải thưởng caonhất tại LHP Châu Á – Thái Bình Dương năm 2005.

Theo ĐồngThảo
Thể thao văn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.