Thanh Duy để tuột 100 triệu đồng về tay Khương Ngọc

Mặc dù tiết mục giả gái của Thanh Duy nhận được sự tán thưởng của ban giám khảo nhưng cuối cùng anh lại thua nam diễn viên “Tiền chùa”.

Mặc dù tiết mục giả gái của Thanh Duy nhận được sự tán thưởng của ban giám khảo nhưng cuối cùng anh lại thua nam diễn viên “Tiền chùa”.

1

Trong đêm đầu tiên của Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy hóa thân thành Minh Tuyết với ca khúc Đã không yêu thì thôi. Anh rất tự tin với tiết mục giả gái đầu tiên của chương trình. Với một chút ngượng ngùng, nam ca sĩ tâm sự với MC Đại Nghĩa: “Trong bộ dạng này, anh cho thằng Thanh Duy ở nhà chơi đi, trang phục này làm Thanh Duy nó hơi kỳ kỳ”.

2

Từ giọng hát đến phong cách, Thanh Duy đều toát lên khí chất của Minh Tuyết. Bộ ba giám khảo đều cho rằng tiết mục của anh còn vượt xa phiên bản gốc. Nhưng đến phút cuối, nam ca sĩ không vượt qua được Khương Ngọc.

1

Nam diễn viên Tiền chùa hóa thân thành ca sĩ A.R Rahman, người Ấn Độ, với ca khúc Jaiho. Giám khảo Mỹ Linh cười sảng khoái khi chia sẻ: “Lúc đầu khi Khương Ngọc xuất hiện tôi cứ tưởng anh này không biết hát thật vì toàn thấy anh ấy đọc Jaiho, Jaiho. Tôi thật sự bị chinh phục bởi phiên bản này mất rồi”.

2

Nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo, nam diễn viên cá tính dẫn đầu tập 1 và giành giải thưởng 100 triệu đồng.

1

Khương Ngọc hứa sẽ "bớt điên, bớt quái" hơn để tập trung vào chuyên môn. Tuy nhiên, khi bốc thăm cho tuần sau, nam diễn viên "chết lặng" khi chọn đúng Mỹ Tâm.

Ái Phương hóa thân thành Beyoncé Knowles với ca khúc Single ladies. Tác giả Trót yêu tiết lộ cô vốn đã thần tượng Beyonces từ lâu nên khá hồi hộp.

Ái Phương hóa thân thành Beyoncé Knowles với ca khúc Single ladies. Tác giả Trót yêu tiết lộ cô vốn đã thần tượng Beyoncé từ lâu nên khá hồi hộp.

Bộ ba giám khảo cho rằng nữ ca sĩ là một phiên bản hoàn hảo của Beyonces tự diện mạo cho đến giọng hát. Mỹ Linh rất ngưỡng mộ ngoại hình chuẩn và giọng hát trong trẻo của Ái Phương.

Bộ ba giám khảo cho rằng nữ ca sĩ là một phiên bản hoàn hảo của Beyoncé từ diện mạo cho đến giọng hát. Mỹ Linh rất ngưỡng mộ ngoại hình chuẩn và giọng hát trong trẻo của Ái Phương.

Mai Quốc Việt bốc thăm trúng Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Nửa vầng trăng. “Phù thủy giọng hát” xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo dài cách tân. Anh cất tiếng hát trên một chiếc thuyền lãng mạn.

Mai Quốc Việt bốc thăm trúng Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Nửa vầng trăng. “Phù thủy giả giọng” xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo dài cách tân. Anh cất tiếng hát trên một chiếc thuyền lãng mạn.

Tuy nhiên Mai Quốc Việt vẫn chưa thể hiện được nét tự nhiên trong diễn xuất. Hoài Linh thẳng thắn đánh giá: “Xét về giọng hát, anh không nói thêm vì tài năng giả giọng của em ai cũng phải công nhận rồi. Tuy nhiên nếu như em bình tĩnh một chút, tự tin hơn thì anh tin em sẽ thể hiện được một phiên bản giống với bản gốc hơn”.

Tuy nhiên Mai Quốc Việt vẫn chưa thể hiện được nét tự nhiên trong diễn xuất. Hoài Linh thẳng thắn đánh giá: “Xét về giọng hát, anh không nói thêm vì tài năng giả giọng của em ai cũng phải công nhận rồi. Tuy nhiên nếu như em bình tĩnh một chút, tự tin hơn, anh tin em sẽ thể hiện được một phiên bản giống với bản gốc hơn”.

Quán quân Vietnam Idol 2014 đã hy sinh ngoại hình xinh xắn để hóa thân thành Joan Jett trong ca khúc I hate myself for loving you. Các giám khảo nhận xét giọng hát của Nhật Thủy rất ấn tượng nhưng cô vẫn chưa hòa mình vào nhân vật gốc.

Quán quân Vietnam Idol 2014 đã hy sinh ngoại hình xinh xắn để hóa thân thành Joan Jett trong ca khúc I hate myself for loving you. Các giám khảo nhận xét giọng hát của Nhật Thủy rất ấn tượng nhưng cô vẫn chưa hòa mình vào nhân vật gốc.

Mỹ Linh nhận xét Nhật Thủy có màn trình diễn khá tốt nhưng chưa thể hiện hết hình ảnh của phiên bản gốc.

Mỹ Linh cho rằng Nhật Thủy có màn trình diễn khá tốt nhưng chưa thể hiện hết hình ảnh của phiên bản gốc. Diva hy vọng nữ ca sĩ trẻ sẽ bùng nổ nếu bốc trúng nhân vật phù hợp.

Ngọc Liên hóa thân thành Uyên Linh với ca khúc Chờ người nơi ấy. Vốn đã yêu thích giọng ca Đêm lạnh từ lâu nên khi bấm nút chọn, nữ ca sĩ hải ngoại đã không ngần ngại tuyên bố “chắc chắn sẽ giống từ 70% trở lên”.

Ngọc Liên hóa thân thành Uyên Linh với ca khúc Chờ người nơi ấy. Vốn đã yêu thích giọng ca Đêm lạnh từ lâu nên khi bấm nút chọn, nữ ca sĩ hải ngoại không ngần ngại tuyên bố “chắc chắn sẽ giống từ 70% trở lên”.

Mỹ Linh cho rằng Ngọc Liên đã thể hiện hết thần thái kiêu sa, u buồn của Uyên Linh khi trình bày bài hát.

Mỹ Linh cho rằng Ngọc Liên đã thể hiện hết thần thái kiêu sa, u buồn của Uyên Linh khi trình bày bài hát.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.