Thanh Hằng tự tin vào gu ăn mặc của mình

"Sự quyến rũ và hấp dẫn phụ thuộc vào chínhcô gái đó. Tôi luôn tự tin mình được chú ý không phải do đồ hiệu mà do gu ănmặc của riêng mình" Thanh Hằng chia sẻ

"Sự quyến rũ và hấp dẫn phụ thuộc vào chínhcô gái đó. Tôi luôn tự tin mình được chú ý không phải do đồ hiệu mà do gu ănmặc của riêng mình" - Thanh Hằng chia sẻ

Thời gian này, chịđang tận hưởng điều gì sau những ngày tháng trên trường quay?

- Tôi đang thèm muốn cảm giácđược đi du lịch nhưng hiện tại chưa được. Thời gian qua tôi đầu tư mất nửanăm cho Những nụ hôn rực rỡ nên thời gian này tôi muốn dành cho thờitrang, biểu diễn và thi thoảng xuất hiện trong các chương trình quảng báphim. Có thể thời gian tới tôi sẽ đi du lịch, hoặc đi vào rạp coi phim vàthử xem phản ứng của khán giả với bộ phim mình đóng.

Thanh Hằng tự tin vào gu ăn mặc của mình

Đối với tôi, thực ra được làmviệc mình yêu thích cũng là một cách giải trí, tôi tận hưởng công việc thựcsự. Tôi luôn muốn mình được bận rộn. Chỉ có rảnh rỗi quá mới khiến mình buồnchán!

- Vậy thú vui củachị là gì?

- Là được lái xe lòng vòngkhông mục đích và mở nhạc trong xe. Những chuyến đi như thế cũng vô chừng,có lúc rất gần mà có khi rất xa…

- Điều gì chị thườngnghĩ đến khi ngồi sau vô lăng, hoặc lúc café một mình?

- Khi lái xe tôi thường thảlỏng, ít khi nghĩ ngợi và nhìn ngắm người đi đường, nghe những bài nhạc mìnhyêu thích. Còn khi ngồi cà phê một mình thì thường nghĩ bâng quơ hơn.

Có khi mình đang ngồi trongmột quán cà phê rất sang trọng chẳng hạn, nhìn qua cửa kính thấy rất nhiềungười lao động nghèo đi qua. Lúc ấy chợt thấy mình quá may mắn, quá sungsướng đi, phải nghĩ là sẽ làm gì cho cuộc sống này của mình có ích.

- Những kế hoạch, dự địnhthường được suy nghĩ, sắp xếp vào khoảng thời gian nào của chị?

- Nghệ sĩ như tôi thường bịgọi là “khùng”, giờ giấc cũng bất định. Công việc dự định có khi được sắpxếp vào buổi trưa, nhưng có lúc là buổi tối, trước khi đi ngủ. Mà có nhiềulúc đặt lưng xuống giường, nghĩ về công việc và mang theo nó cả vào giấc mơluôn. Ngủ cũng suy nghĩ đấy. Thường xuyên như vậy…

- Chị tìm kiếm nhữnglời khuyên từ ai?

- Từ sách.

- Chị đang đọc dởcuốn nào?

Thanh Hằng tự tin vào gu ăn mặc của mình

- Ngón tay chỉ đường của Bhagwan Shree Rajneesh. Tôi không thích nói chuyện sách là để kể vănchương hoặc để người ta nghĩ là mình là người văn minh này nọ. Đọc sách làhiểu ý ngầm của nó, nên tôi nhiều lúc để hỏi tôi thích cuốn nào là tôi khôngthể trả lời ngay được.

- Đi trên phố, nếugặp ai đó mang những kiểu tóc Thanh Hằng hoặc nói chuyện về nó, chị thấy thếnào nhỉ?

- Ôi, tôi tự hào, vui sướng,hạnh phúc… Đối với nghệ sĩ mà có ảnh hưởng chút ít gì cũng là điều mà aicũng muốn. Ngày trước tôi không nghĩ là mình có thể làm được như vậy. Nhưcác kiểu tóc chẳng hạn, tôi chỉ suy nghĩ theo tâm lý của mọi người bìnhthường thôi, rằng mình sẽ để kiểu tóc nào mới mẻ, không quá dị thường nhưngcũng không quá đơn điệu. Sự mới mẻ và có gu riêng nhưng lại giống mọi ngườinên dễ được mọi người làm theo.

Thanh Hằng tự tin vào gu ăn mặc của mình

- Được coi là mộtfashion icon (biểu tượng thời trang) như thế, chị có tốn tiền vào tóc tai,quần áo không?

- Đầu tóc thì không tốn nhiềulắm vì tôi có người quen làm riêng và chăm sóc cho mình rất đáng tin cậy.Còn quần áo, chắc cũng khá nhiều tiền cho nó vì … tôi là phụ nữ mà.

- Chị dùng hiệu thời trangnào?

- Tôi chọn thời trang củaCông Trí. Còn giỏ xách chọn hiệu Chanel. Ngoài ra là dây nịt Hermes và giầycủa Gucci hoặc Luis Vulton… Tuy nhiên kể hiệu thời trang ra thì cũng vôchừng lắm. Đôi khi đang lái xe hoặc đang lang thang trên phố gặp một shopthời trang nhỏ thôi, mà thấy đồ đẹp và hợp với mình là mua. Quan điểm củatôi là thời trang, hiệu hay không hiệu không quan trọng. Tôi mặc chúng làcho bản thân mình chứ không phải mặc để chưng hiệu và phục vụ những con mắtcủa mọi người.

- Điều quyến rũ chịnhất ở những bộ trang phục là gì?

- Nghề của tôi là thời trangnên đã mặc đủ các thứ từ rườm rà cho đến phức tạp rồi, nên tôi thường chọncho mình những cái đơn giản nhẹ nhàng. Tôi thích những chiếc quần jeans ôm,chiếc áo thun hoặc sơ mi kết hợp với một chiếc áo ji lê và gắn lên đó mộtchiếc bông làm điệu.

- Còn hàng hiệu, yếutố nào sẽ khiến chị lựa chọn?

Thanh Hằng tự tin vào gu ăn mặc của mình

- Tôi cũng quan niệm nhữngthứ thuộc về thời trang sẽ rất nhanh bị lỗi mốt nên tôi thường thích nhữngmón đồ theo phong cách classic. Đồ hiệu của tôi thường là giỏ xách, giàydép, dây nịt đều theo phong cách này để có thể dùng được lâu…

Hàng hiệu thì cũng sản xuấtđại trà và nhiều người có thể mua được, vì thế tôi cũng sẽ chỉ mua nó nếunhư chúng có thể kết hợp được với những trang phục khác của mình, theo mộtgu ăn mặc của mình. Nhưng có một điều không thể chối cãi về đồ hiệu mà tôiphải công nhận, là chất lượng và kiểu dáng cũng như chất liệu của các hãngnổi tiếng rất ổn.

Có khi tôi mua một chiếc giỏxách mấy triệu mà kiểu dáng chưa hẳn đã xuất sắc, dùng một thời gian làhỏng… Điều đó có nghĩ là mua một chiếc túi khác mắc hơn, xài được lâu hơn cónghĩa là tiết kiệm hơn chứ.

- Nhưng có nhất thiết phảilà hàng hiệu mới làm nên được sự quyến rũ và hấp dẫn, trang trọng?

- Không bao giờ. Sự quyến rũvà hấp dẫn phụ thuộc vào chính cô gái đó. Tôi luôn tự tin mình được chú ýkhông phải do đồ hiệu mà do gu ăn mặc của riêng mình.

- Chị thường mua sắm ởđâu?

- Nhiều món đồ được lựa chọnrồi nhờ bạn bè ở nước ngoài mua về giùm. Còn phần lớn là từ những lầnshopping hoặc đi lưu diễn thôi.

- Style chị yêuthích?

Thanh Hằng tự tin vào gu ăn mặc của mình

- Đơn giản, năng động có điểmnhấn.

- Liệu những sở thích nàycó thay đổi hay không?

- Có thể. Đó là tính cách dễhiểu của con người mà. Hôm nay tôi vui, tôi yêu màu sắc. Ngày mai tôi buồn,tôi sẽ mặc màu đen. Và mặt khác, mình cũng phải để ý đến xu hướng thời trangnữa chứ.

- Còn điều gì khácsẽ khiến chị thay đổi?

- Là khi nhìn vào gương thấymình chán và không có gì đặc biệt. Trước khi ra đường, tôi cũng thường mấtthời gian phải suy nghĩ sẽ mặc gì. Có khi mặc vô là thấy đẹp ngay, nhưng cólúc mất cả nửa tiếng mà vẫn thấy có điểm gì đó không đẹp. Tôi không phảingười học mỹ thuật để có thể phát hiện ngay ra là mình sai chỗ nào trongviệc phối trang phục, nhưng tôi tin vào cảm giác. Nếu mình thấy không đẹp,chắc chắn là không đẹp.

- Vài dự đoán cá nhân củachị về xu hướng thời trang năm 2010?

- Tôi nghĩ màu sắc vẫn là sựlựa chọn của thời trang năm nay. Tôi thích màu sắc và yêu những thứ sắc màu.Sẽ có những màu sắc tưởng chừng như không thể đi cùng nhau nhưng nếu đặtcạnh nhau vẫn có những hiệu quả bất ngờ. Ngoài ra, những kiểu quần ống túmsẽ quay trở lại

Theo Thanh Hằng tự tin vào gu ăn mặc của mình

 



Nhân trường hợp Tuấn Hưng ở show Anh trai
Phần chiêu mộ thành viên ở tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai" gây ra hai luồng ý kiến chính. Một cho rằng hai đội chả có lỗi gì khi Tuấn Hưng bị bỏ quên, nhất là Cường Seven tinh tế có thừa khi xin lỗi hai đàn anh Hưng - Tùng. Luồng ý kiến thứ hai ngược hẳn. Một khán giả bình luận trong Facebook Tuấn Hưng: “Chỉ tập 11 mà hiểu thấu lòng người”.
Netizen đem MV 'Yummy' của Justin Bieber ra 'mổ xẻ' sau khi Diddy bị bắt giữ
Truyền thông đang đổ dồn sự chú ý vào việc "ông trùm nhạc rap" Diddy bị bắt giữ, từ đó "Yummy" - ca khúc ra mắt 4 năm trước của Justin Bieber bất ngờ được cư dân mạng quan tâm trở lại, liên tục soi ra loạt chi tiết ẩn ý được cài cắm trong MV.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.