Bài kiểm tra hài hước về "tấm gương siêng năng" của học sinh lớp 6

Với đề bài kiểm tra yêu cầu kể về tấm gương siêng năng, kiên trì mà mình biết, một học sinh lớp 6 Trường Phổ thông Thực nghiệm (Hà Nội) đã viết luôn về mình với việc giảm cân.

 Với đề bài kiểm tra yêu cầu kể về tấm gương siêng năng, kiên trì mà mình biết, một học sinh lớp 6 Trường Phổ thông Thực nghiệm (Hà Nội) đã viết luôn về mình với việc giảm cân.

Cụ thể, trong bài kiểm tra 15 phút môn Giáo dục công dân, học sinh làm bài với nội dung như sau:

“Em tên là Nguyễn Nhật Quang. Hôm nay em muốn kể về một tấm gương siêng năng, kiên trì. Đó chính là em!

Em đã gặp vấn đề về cân nặng và em quyết định sẽ giảm cân. Em đã ăn rất ít, gần như chỉ 1/3 bát cơm cùng tập thể dục. Hai việc đó giúp em giảm 7 cân trong chỉ 3 tháng. Em cảm thấy tự hào về em”.

Bài kiểm tra hài hước về tấm gương siêng năng của học sinh lớp 6-1Bài kiểm tra này sau đó được giáo viên chấm 7 điểm.

Chị Thanh, phụ huynh của học sinh này chia sẻ bản thân chị khá bất ngờ vì con có một ý tưởng không màu mè, hoa mỹ hay dập khuôn máy móc.

Bản thân chị chỉ góp ý là con nên viết thêm đã phải vượt qua thời kỳ khó khăn này, vượt qua việc “thèm ăn” như thế nào, rồi phải tập luyện chăm chỉ vất vả, cố gắng ra sao thì bài viết sẽ phong phú hơn. “Còn bố mẹ và cả ông nội đều khen con vì vượt qua được bản thân để đạt được mục tiêu đề ra”, chị Thanh nói. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/goc-phu-huynh/hai-huoc-hoc-sinh-ke-ve-tam-guong-sieng-nang-kien-tri-giam-can-592839.html

chuyện học đường

học sinh lớp 6

bài kiểm tra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.