Bị phạt, nam sinh nhanh trí biến hóa xuất thần thành vũ công để 'lấy lòng' cô giáo

Cậu bạn này đã có màn 'nịnh' cô giáo khi bị phạt bằng các điệu nhảy cực dễ thương, biến hóa liên tục trên nền nhạc Baby Shark.

Cậu bạn này đã có màn 'nịnh' cô giáo khi bị phạt bằng các điệu nhảy cực dễ thương, biến hóa liên tục trên nền nhạc Baby Shark.

"Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò" - chắc hẳn thời học trò mỗi người sẽ không thiếu những kỷ niệm đáng nhớ khi bị thầy, cô giáo phạt. Và phạt bằng những cách dù độc, lạ như thế nào thì cũng sẽ chẳng làm khó được những cô, cậu bạn học sinh lắm chiêu. 

Mới đây, một cậu bạn tại trường THCS Phong Phú đã có màn nhảy xuất thần để 'tạ lỗi' với cô giáo vì bị phạt trong giờ học. Chẳng ngại ngùng hay có biểu hiện nào xấu hổ, cậu đã ngay lập tức bắt nhịp theo nền nhạc và 'quẩy' như một dân chơi thứ thiệt. 

Clip nhảy xuất thần trên nền nhạc Baby Shark của cậu bé 

Các điệu nhảy nổi tiếng như Blocboy, Backpack kid, thậm chí cả "quạt chả" Vinahey...đều được cậu bạn 'xuất chiêu' và nhảy rất điệu nghệ. Ở dưới lớp, tiếng hò reo cổ vũ của các bạn không ngớt khiến cậu bạn càng nhảy 'sung' hơn nữa. 

Không những thế, cuối clip, nam sinh còn vòng tay làm hình trái tim và gửi lời yêu thương tới cô giáo: 'Em yêu cô bằng này, bằng này nè' khiến ai nấy đều không khỏi 'rụng tim'. 

Bị phạt, nam sinh nhanh trí biến hóa xuất thần thành vũ công để lấy lòng cô giáo-1

Backpack kid hay 'quạt chả' Vinahey đã từng rất gây sốt đều được tái hiện sống động

Bị phạt, nam sinh nhanh trí biến hóa xuất thần thành vũ công để lấy lòng cô giáo-2

Vũ công tương lai là đây chứ ở đâu xa !

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip của cậu bạn này đã thu hút hơn 8000 like và gần nghìn lượt share. Cùng với đó là 'cơn mưa' lời khen từ cộng đồng mạng dành cho sự dễ thương vô đối của cậu bạn. 

'Cậu bé này có triển vọng đấy chứ'- bạn Tuyết Nga bình luận.

'Đúng tuổi trẻ tài cao mà, em làm các anh chị đây thấy hổ thẹn quá', Facebook Ngọc Mai than thở.

'Nịnh cô thế này thì còn gì bằng, bạn nhỏ siêu quá', bạn Hoài Thu khen ngợi.

Theo Baodatviet


phạt học sinh

nhất quỷ nhì ma

Giáo viên phạt học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.