Clip: Sinh viên Đại học Xây dựng nhảy flashmob cực ‘chất’

Ai từng nghĩ, ĐH Xây Dựng là nơi gồm những sinh viên khô khan, ''cứng như ngói'' thì chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ sau khi xem màn nhảy này

Ai từng nghĩ, ĐH Xây Dựng là nơi gồm những sinh viên khô khan, ''cứng như ngói'' thì chắc chắn sẽ thay đổi suy nghĩ sau khi xem màn nhảy flashmob vô cùng ấn tượng dưới đây.

Trong bộ đồng phục màu cam đặc trưng của xây dựng và trên nền nhạc ca khúc Việt Nam tươi đẹp, màn nhảy flashmob này đã khiến nhiều người xuýt xoa bởi độ đồng đều và sáng tạo. Với sự kết hợp khéo léo giữa truyền thống và hiện đại, bài nhảy không hề gây nhàm chán. Trái lại, còn hút mắt người xem từ đầu đến cuối.

Nhảy flashmob là phải ‘chất’ như sinh viên Đại học Xây dựng trong clip này - Ảnh 2.
Nhảy flashmob là phải ‘chất’ như sinh viên Đại học Xây dựng trong clip này - Ảnh 3.

Được biết, màn nhảy dài gần 4 phút ”100% Made by NUCERS!” này là một tiết mục nằm trong một chương trình dự thi văn nghệ giữa các trường đại học, cao đẳng. Đây cũng là tiết mục dành vị trí dẫn đầu bình chọn, với hơn 4 triệu lượt chia sẻ, vượt qua 52 trường đại học, cao đẳng khác.

Nhảy flashmob là phải ‘chất’ như sinh viên Đại học Xây dựng trong clip này - Ảnh 4.
Nhảy flashmob là phải ‘chất’ như sinh viên Đại học Xây dựng trong clip này - Ảnh 5.

Bài nhảy được dàn dựng hoàn toàn bởi các bạn sinh viên trong trường. Nhạc đệm được phối giữa những loại nhạc cụ như guitar điện, violin… cũng do CLB Guitar trong trường thể hiện. Có thể nói, xem xong clip, bạn sẽ cảm nhận được hoàn toàn sự đam mê, khát khao mà tập thể sinh viên ĐH Xây Dựng mang đến.

Theo Sao Star

Sinh viên

ĐH Xây dựng

nhảy flashmob


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.