Bức thư "tỏ tình" của cô bé lớp 4 gây sốt cộng đồng mạng, bất ngờ nhất là phản ứng người nhận thư và câu nhận xét cực chất từ cô giáo

Một bức thư chỉ hai dòng nhưng khiến cư dân mạng chuyền tay nhau thích thú, đáng yêu nhất là cách xử lý của nhân vật nhận thư và cái kết bất ngờ của câu chuyện.

Mạng xã hội mới đây xuất hiện 1 bức thư được cho là thư tỏ tình của học sinh tiểu học với bạn cùng lớp. "Phú ơi Phú, tôi thích ông lâu lắm rồi từ cái nhìn đầu tiên nhưng bây giờ mới dám thổ lộ. Ông đừng nói cho ai nghe nha! Nhất là Yên, Hiếu, Hạo, Nhi nha. Tôi sẽ phục vụ cho ông hết năm học". "Mai thứ 2 tuần sau, ông gửi lại cho tôi nha. Tớ thích cậu".

Ngoài ra còn là hai trái tim to đùng đi kèm trong thư gửi tới cậu bé tên Phú. Kết quả, cô nhóc lớp 4 đã gửi thư thành công cho bạn nam nhưng trong lúc cậu bé hí hoáy cất "thư tình" thì cô giáo phát hiện.

Bức thư tỏ tình của cô bé lớp 4 gây sốt cộng đồng mạng, bất ngờ nhất là phản ứng người nhận thư và câu nhận xét cực chất từ cô giáo-1

Hai trái tim to đùng đi kèm trong thư gửi tới cậu bé tên Phú.

Cô giáo chia sẻ trong tin nhắn: "Bản tin hot hôm nay lúc 13h của lớp cô Tr. Bé trai 9 tuổi lén lút cất thư tình mà xui cho bé ngồi ngay vị trí trước mặt cô nên bị bắt quả tang. Sau khi cô cầm thư chỉ biết kêu Trời ơi. Và cả lớp hưởng ứng bằng tràng pháo tay thật to. Cô Tr. nổi điên, chửi cho một tăng cái tội để cả lớp biết mà giấu cô".

Ngoài ra, cô còn tếu táo cho rằng, phải như vậy thì mới thoát ế được. Bức thư của cô học sinh đã khiến cộng đồng dân mạng bật cười. Nhiều người tình cảm của con trẻ lúc nào cũng đơn giản và trong sáng, khiến họ nhớ đến mối tình thời học sinh hồn nhiên của mình.

Trước đó cũng từng xuất hiện rất nhiều lá thư "tỏ tình" của các bạn học sinh tiểu học khiến người lớn bất ngờ. Tháng 2, trên mạng xã hội xuất hiện lá đơn xin chuyển chỗ của học sinh lớp 4 ở Hòa Bình. Trong đơn, bé đã bày tỏ mong muốn được chuyển tới ngồi gần bạn nữ mình thích. 

Bức thư tỏ tình của cô bé lớp 4 gây sốt cộng đồng mạng, bất ngờ nhất là phản ứng người nhận thư và câu nhận xét cực chất từ cô giáo-2

Sợ cô giáo từ chối vì ảnh hưởng đến học tập, Anh Tuấn đã tự hứa sẽ không nói chuyện và làm phiền bạn gái trong giờ học.

"Hôm nay em viết đơn này xin cô cho em được chuyển chỗ xuống bàn bạn ... vì em thích bạn ấy và bạn ấy cũng rất là thích em. Vì vậy em xin cô cho em được chuyển chỗ. Em hứa sẽ không nói chuyện và ôm bạn ý trong giờ học. Mong cô chấp nhận cho em được chuyển xuống bàn bạn ý. Em xin cảm ơn cô.", lá đơn xin chuyển chỗ của nam học sinh lớp 4.

Tháng 4/2014, cộng đồng mạng cũng liên tục chia sẻ bức ảnh chụp lá thư tỏ tình được cho là của một học sinh lớp 5 ở Hải Phòng. Bức thư được viết để gửi tới bạn trai có biệt danh Vịt.

Bức thư tỏ tình của cô bé lớp 4 gây sốt cộng đồng mạng, bất ngờ nhất là phản ứng người nhận thư và câu nhận xét cực chất từ cô giáo-3

"Tôi đã suy nghĩ rất kĩ rồi nên mới dám viết lá thư này cho Vịt!"

Vịt thân mến!

Không biết phải xưng hô với Vịt thế nào nhỉ? Tôi đã suy nghĩ rất kĩ rồi nên mới dám viết lá thư này cho Vịt! Thời gian qua, Vịt đã là người bạn trai tốt hơn bao giờ hết mà tôi từng có. Vì không có đủ can đảm để nói sự thật với Vịt nên tôi mới ngại ngùng viết thư và lén lút như thế này! Xin thứ lỗi nhé! Tôi đoán là Vịt đã thích tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên và không dám tỏ tình. Thời gian qua Vịt vẫn chờ đợi từ "Đồng ý" của tôi đúng không? Đây sẽ là kết quả mà bạn luôn luôn mong đợi đúng không? Tôi đã từng trải qua cảm giác như vậy! Thật khó chịu khi tớ không cho Vịt câu trả lời thích đáng. Đây là câu trả lời cuối cùng của tôi!.

Và tớ ước gì tớ có bạn gái như cậu? Cậu sẽ làm bạn gái của mình nhớ.

Mặc dù nhận được hàng ngàn lượt thích trên mạng xã hội, nhưng những bức thư này còn khiến người lớn lo ngại trước thực trạng yêu sớm của học sinh hiện nay. Nhiều thành viên cho rằng tình cảm trong sáng của các em nhỏ không phải là xấu, nhưng để giữ được sự hồn nhiên thì cần nhiều hơn nữa sự quan tâm, định hướng và giáo dục từ phía gia đình, nhà trường. Trong một số trường hợp, phải xử lý khéo léo để không ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


học sinh

tỏ tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.