Hoa khôi ĐH Văn hóa ước mơ trở thành nữ doanh nhân thành đạt

Sở hữu gương mặt khả ái, xinh đẹp, cùng kinh nghiệm có được khi làm người mẫu ảnh, Nguyễn Diệu Linh đã giành được ngôi vị Hoa khôi trường ĐH Văn hóa 2016.

Sở hữu gương mặt khả ái, xinh đẹp, cùng kinh nghiệm có được khi làm người mẫu ảnh, Nguyễn Diệu Linh đã giành được ngôi vị Hoa khôi trường ĐH Văn hóa 2016.

Thông tin cá nhân

Họ và tên: Nguyễn Diệu Linh

Sinh năm: 20/1/1997

Hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường ĐH Văn hóa.

Hoạt động và thành tích nổi bật:

- Top 20 cuộc thi Duyên dáng Hà thành năm 2014.

- Hoa khôi trường Đại học Văn hóa (Miss “The Beauty 2016” – Cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh Văn hóa).

- Làm người mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang trên địa bàn Hà Nội…

Năng khiếu: Múa, hát

 Diệu Linh hiện đang là SV năm thứ 2 trường ĐH Văn hóa.

Diệu Linh hiện đang là SV năm thứ 2 trường ĐH Văn hóa.

Sau khi kết thúc cuộc thi Duyên dáng Hà thành 2014, Diệu Linh bắt đầu được một số cửa hàng thời trang chú ý và gửi lời mời làm mẫu. Thử sức với vai trò mới, cô bắt đầu thấy thích công việc này và yêu khoảnh khắc được đứng trước ống kính, hóa thân trong từng bộ đồ mới và bay bổng, diễn xuất cùng những ý tưởng thú vị. Do đó, Diệu Linh đã chủ động tìm kiếm thêm các cơ hội ở một số shop lớn dành cho người trẻ.

“Không chỉ vậy, trong quá trình làm mẫu ảnh, mình được cộng tác với những người làm việc chuyên nghiệp, đáng mến, nên đã có được những giây phút hết sức thoải mái, vui vẻ.

Các anh chị chủ cửa hàng đều trẻ, giỏi giang, nhiệt tình, yêu quý mình cũng đã truyền cảm hứng cho mình thêm nhiều động lực mới trong cuộc sống hiện tại và tương lai”, Diệu Linh bộc bạch.

Mặc dù không theo học múa hát từ bé, nhưng Diệu Linh lại bộc lộ năng khiếu, khi sử dụng những kĩ năng này để tỏa sáng ở các cuộc thi tài sắc. Trước mỗi lần thi, cô thường nghiên cứu, tham khảo trên mạng, sau đó tự tập luyện và biên đạo các màn biểu diễn.

Hay trong những chương trình sinh hoạt hè hằng năm, Diệu Linh cũng rất chăm chỉ tham gia hướng dẫn, biên đạo múa cho các em nhỏ ở khu dân cư. Cô gái xinh đẹp chia sẻ: “Mình rất thích những hoạt động tập thể, dù là công sức hỗ trợ, góp sức không nhiều. Những giây phút đóng góp như thế đã giúp mình cảm thấy bản thân có ý nghĩa hơn với cộng đồng”.

Với Diệu Linh, ngành cô đang theo học – Quản lý văn hóa nghệ thuật rất hay, thú vị, không chỉ mang tính phổ quát mà còn giúp sinh viên tiếp cận được kiến thức nền tảng và rèn luyện về khả năng quản lý.

Bởi vậy, Diệu Linh khá “tham lam” khi mong muốn sau khi ra trường vừa có công việc ổn định liên quan đến lĩnh vực mình đã theo học, vừa sở hữu một cửa hàng thời trang có uy tín và tên tuổi đối với người trẻ Hà Nội.

Diệu Linh hy vọng sẽ trở thành một hình mẫu người phụ nữ hiện đại, hội tụ các yếu tố: Tự tin, năng động, xinh đẹp và thành đạt.

“Giờ đây, mình vẫn tiếp tục làm công việc người mẫu ảnh để tiếp xúc nhiều hơn lĩnh vực này, đồng thời mở rộng thêm mối quan hệ, để dần thực hiện được ước mơ của bản thân. Mình tin rằng, với sự nỗ lực và kiên trì theo đuổi, mình sẽ hoàn thành được tâm nguyện”, Linh khẳng định.



Theo Dân Trí


xinh đẹp

Doanh nhân

hoa khôi

ĐH Văn hóa Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.