MỚI: Hà Nội đề xuất thời gian trở lại trường cho học sinh các cấp, mốc thời gian cụ thể như sau

Mới đây, Sở GD-ĐT TP Hà Nội đã có tờ trình gửi Ủy ban nhân dân TP Hà Nội về việc cho học sinh trở lại trường học sau thời gian tạm dừng đến trường để phòng chống dịch Covid-19.

Cụ thể nội dung như sau:

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021, trước tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố đang diễn biến theo chiều hướng tích cực, dịch bệnh đã và đang dần được kiểm soát. Qua đợt tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, các đơn vị trong ngành giáo dục đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Sở GD-ĐT Hà Nội kính trình UBND TP xem xét, đồng ý cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, bồi dưỡng kỹ năng, cơ sở đào tao, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn thành phố tiếp tục đến trường học trở lại từ ngày 10/7/2021 - 24/7/2021 để hoàn thành các nhiệm vụ công tác của năm học 2020-2021 phải tạm dừng để đảm bảo cho công tác phòng chống dịch.

MỚI: Hà Nội đề xuất thời gian trở lại trường cho học sinh các cấp, mốc thời gian cụ thể như sau-1
Trước và trong thời gian học sinh trở lai trường học, các đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo và hướng dẫn của các cơ quan chức năng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/moi-ha-noi-de-xuat-thoi-gian-tro-lai-truong-cho-hoc-sinh-cac-cap-moc-thoi-gian-cu-the-nhu-sau-16221050717593980.htm

Covid-19

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.