Nhật ngữ Yuki - 17 năm chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản

Nhật ngữ Yuki (Công ty TNHH thương mại và đào tạo Nhật Linh) là điểm đến của nhiều bạn trẻ mong muốn tiếp cận nền giáo dục tiên tiến của Nhật Bản và tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại đất nước này.

Nhật Bản vẫn luôn là thị trường đứng đầu về xuất khẩu lao động của Việt Nam. Cùng với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, nhu cầu về nhân lực tại Nhật Bản vẫn đang ngày một gia tăng, mở ra tương lai và triển vọng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp tại Nhật, có cơ hội tìm kiếm công việc đúng chuyên môn, hợp sở thích với thu nhập hấp dẫn.

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2007 đến nay, trong suốt chặng đường 17 năm qua Nhật ngữ Yuki vẫn luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ mong muốn học tiếng Nhật và tìm hiểu về du học Nhật Bản. Với vai trò là cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản, là bệ phóng để chắp cánh cho ước mơ nghề nghiệp của hàng ngàn bạn trẻ tại Việt Nam, Nhật ngữ Yuki vẫn luôn nỗ lực không ngừng nhằm tạo ra một môi trường học tập tiếng Nhật chất lượng và xây dựng dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản toàn diện nhất cho các bạn trẻ Việt Nam.

Các chương trình đào tạo tiếng Nhật ưu việt tại Nhật ngữ Yuki

Nhật ngữ Yuki - 17 năm chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản-1

Các chương trình đào tạo hay mỗi một khóa học của Yuki đều được thiết kế độc quyền một cách khoa học với mục tiêu tối ưu thời gian, chi phí cũng như công sức của học viên với lộ trình đào tạo bài bản, được chọn lọc và sắp xếp hợp lý nhằm đảo bảo lượng kiến thức vững chắc nhất cho từng học viên ở mỗi cấp độ.

Nhật ngữ Yuki có đầy đủ các chương trình đào tạo ở mọi cấp độ và được tùy chỉnh thiết kế riêng cho từng nhu cầu, mục đích sử dụng hay đối tượng học viên. Bên cạnh đó, trang thiết bị giảng dạy cũng như cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại được đầu tư bài bản, chuẩn chỉnh nhằm mang lại môi trường và trải nghiệm học tập thú vị đầy hứng khởi cho tất cả các học viên.

Dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản toàn diện 

Du học sinh khắp nơi trên thế giới tìm đến Nhật Bản không chỉ để được đào tạo sâu về kiến thức chuyên môn mà còn để học tập và rèn luyện tính cách, phát triển những phẩm chất ưu tú cá nhân để trở thành người có ích cho xã hội trong tương lai. Dịch vụ tư vấn du học Nhật Bản toàn diện của Nhật Linh vẫn luôn mang lại sự an tâm tin tưởng của hầu hết các bạn trẻ trong nhiều năm qua, gồm:

Trước khi du học: Hỗ trợ tư vấn chọn trường, chọn ngành; Hỗ trợ tìm kiếm và hướng dẫn săn học bổng du học; Hỗ trợ tài liệu và hướng dẫn các thủ tục cần thiết; Hỗ trợ đào tạo tiếng Nhật chuẩn bị du học; Hỗ trợ xin visa nhập cảnh và tài liệu lưu trú.

Trong khi du học: Hỗ trợ tư vấn tài chính du học và sinh hoạt hàng ngày ở Nhật; Hỗ trợ giới thiệu việc làm bán thời gian tại Nhật cho du học sinh.

Sau khi du học: Hỗ trợ giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp. Hỗ trợ học chuyển tiếp, liên thông lên bậc học cao hơn…

Nhật ngữ Yuki - 17 năm chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản-2

Hỗ trợ giới thiệu việc làm cho học viên sau tốt nghiệp

Nhật ngữ Yuki - 17 năm chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản-3

Bên cạnh đào tạo tiếng Nhật, tư vấn du học, Nhật ngữ Yuki còn cũng quan tâm tới tổ chức các sự kiện tư vấn định hướng nghề nghiệp, chương trình đào tạo các kỹ năng mềm, hỗ trợ giới thiệu việc làm tại Nhật hay tại các công ty Nhật ở Việt Nam cho học viên.

Nhật ngữ Yuki - 17 năm chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản-4

Tháng 4 vừa qua, các học viên của Trung tâm Nhật ngữ Yuki cũng có dịp giao lưu và lắng nghe những chia sẻ từ anh Khang A Tủa - Top 5 Nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Awards 2019. Tại buổi giao lưu, Khang A Tủa chia sẻ hành trình vượt khó hướng đến mục tiêu của mình để tạo động lực, truyền cảm hứng cho các học viên.  Chàng trai H’Mông đã chinh phục học bổng toàn phần với danh hiệu sinh viên đồng kiến tạo của đại học FulBright Việt Nam cùng với các dự án xã hội hành động vì sự phát triển của người H’Mông. Khang A Tủa cho rằng: “Việc chọn trường để học cũng quan trọng như chọn vợ chọn chồng để lấy”. Câu nói này của anh đã giúp các học viên của Yuki nhận thấy được tầm quan trọng của việc chọn lựa môi trường học tập phù hợp để gửi gắm tương lai nghề nghiệp của mình. 

Nhật ngữ Yuki - 17 năm chắp cánh ước mơ du học Nhật Bản-5

Nhật ngữ Yuki - Công ty TNHH thương mại và đào tạo Nhật Linh

131 Hoàng Cầu (mới), phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline/Zalo: 0969 888 231 

Website: info@yukicenter.com – www.yukicenter.com

Thanh Trúc

Theo VietNamNet


học tiếng Nhật

trung tâm ngoại ngữ

du học Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.