Phẫn nộ trước đoạn clip cháu bé mầm non bị "cô giáo" nhét giẻ vào miệng, cố gắng vùng vẫy để thoát ra

Ngay sau khi vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội, lớp mầm non này đã tạm dừng hoạt động và khóa trái cửa.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước vụ việc xảy ra tại một trường mầm non ở tỉnh Thái Bình. Theo đó nick Facebook T.A phản ảnh: "Cháu em là bé Hoàng Nhật N., 11 tháng tuổi đi học tại Trường mẫu giáo Sao Việt tại địa chỉ 56 Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình. Cháu đi học từ tháng 3, hôm qua gia đình xem được clip cô giáo Lê Thị L. bạo hành cháu em như này.

Trong thời gian cháu đi học, về nhà cháu có biểu hiện khóc sợ người lạ và gầy gò, mẹ cháu nghĩ do cháu nhớ mẹ, không ngờ là vì đến lớp bị cô giáo bạo hành như này. Cô giáo tắt camera để đánh học sinh. Video là do một cô giáo dạy cùng thương bé quay lại. Không biết trong thời gian học tại đấy cháu bị bạo hành bao nhiêu lần".

T.A đã nhờ cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip tới cơ quan chức năng để xử lý nghiêm hành vi bạo hành học đường, đòi lại công bằng cho cháu bé. Trong đoạn clip có thể thấy, cháu N. bị nhét giẻ vào miệng và không ngừng khóc thét, giẫy giụa. Dưới bài viết, các bậc phụ huynh không giấu nổi sự bức xúc khi xem clip.

Được biết gia đình cháu N. được xem video từ hôm 27/6 và đã gửi đơn tố cáo vụ việc con trai mình bị bạo hành đến cơ quan chức năng. Còn vụ việc xảy ra cách đây 1 tháng. 

Theo tìm hiểu, ngôi trường được nhắc đến trong bài tố cáo của chị T.A là lớp mầm non tư thục Sao Việt. Cơ sở này được thành lập từ ngày 3/7/2020 tại địa chỉ số 56, tổ 8 đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP Thái Bình, do bà Lê Thị Hương Giang làm chủ. Lớp có 3 giáo viên. Bà Giang chịu trách nhiệm quản lý trước Phòng GD-ĐT TP Thái Bình và UBND phường Tiền Phong về công tác chăm sóc, giáo dục trẻ tại đây.

Ngay sau khi vụ việc được lan truyền trên mạng xã hội, lớp mầm non này đã tạm dừng hoạt động và khóa trái cửa.

Theo Trí thức trẻ

 


cô giáo mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.