Sáng đưa con đi học nhưng lại nhận điện thoại từ cô: "Cho con nghỉ sao không báo?", mẹ chạy vội đến trường thì ngã ngửa trước sự thật

Quá bất ngờ và hoảng sợ, chị G.N.T cuống cuồng đến trường tìm con, gọi điện cho tất cả người thân đến tìm phụ, tìm hết mọi cống rãnh, đến nhà vệ sinh.

Cứ mỗi buổi sáng, các bậc cha mẹ lại tất tả dậy sớm, chuẩn bị kỹ lưỡng đồ đạc cho con đi học. Nhìn con đi vào trường, người lớn mới yên tâm quay xe đi về, hoàn thành nốt các công việc trong ngày của mình. Tuy nhiên, không phải con cứ bước qua cánh cổng trường là đã an toàn. Đôi khi những sự cố có "1-0-2" xảy ra khiến bố mẹ ngỡ ngàng, không tin nổi.

Mới đây, một bà mẹ tên G.N.T đã chia sẻ trên Facebook câu chuyện hài hước xảy ra với gia đình mình. Buổi sáng chị G.N.T dậy sớm, chuẩn bị quần áo, sữa, nước,... cho con gái đi học buổi đầu lớp Lá. Tuy nhiên sau khi chở con đến trường, vào 9 giờ sáng bà mẹ này bất ngờ nhận được cuộc gọi từ cô giáo, thông báo con chị hôm nay... không đi học, sao nghỉ mà không báo cô?

Quá bất ngờ và hoảng sợ, chị G.N.T cuống cuồng đến trường tìm con, gọi điện cho tất cả người thân đến tìm phụ, tìm hết mọi cống rãnh, đến nhà vệ sinh. Cuối cùng, gia đình chị tìm cả các lớp bên cạnh và phát hiện con gái mình đang ung dung... ngồi học ở lớp bên.

Sáng đưa con đi học nhưng lại nhận điện thoại từ cô: Cho con nghỉ sao không báo?, mẹ chạy vội đến trường thì ngã ngửa trước sự thật-1

Chia sẻ của chị G.N.T.

Sáng đưa con đi học nhưng lại nhận điện thoại từ cô: Cho con nghỉ sao không báo?, mẹ chạy vội đến trường thì ngã ngửa trước sự thật-2

Con gái chị G.N.T khiến mẹ được phen hú hồn.

"Oái ăm là lớp bên có một bạn nghỉ học mà tên giống tên con nhà mình. Khi cô điểm danh thì con cũng thưa dạ rõ to", bà mẹ này kể lại. Câu chuyện này sau đó đã gây bão mạng xã hội, nhận được hàng nghìn lượt like. Nhiều bậc cha mẹ khi đọc phần đầu không khỏi lo lắng, sợ thót tim nhưng đến khi biết cái kết thì thở phào nhẹ nhõm, đồng thời phì cười vì sự cố quá hài hước.

Tuy nhiên một số bậc phụ huynh cho rằng câu chuyện của chị G.N.T có phần không đúng. Bởi bố mẹ đáng lý phải đưa con đến tận lớp, giao cho cô giáo và ký sổ. Chị G.N.T sau đó cho biết, mình đưa con đến chân cầu thang rồi để con tự lên. Ở trường con chị, việc giao tận tay cô và ký sổ chỉ áp dụng với lớp Nhà trẻ và lớp Mầm, còn lớp Chồi và lớp Lá thì không. Bà mẹ này cũng thừa nhận mình có chủ quan khi chỉ đưa con đến chân cầu thang.

Hiện tại câu chuyện này vẫn đang được các bậc cha mẹ bàn tán rôm rả.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sang-dua-con-di-hoc-nhung-lai-nhan-dien-thoai-tu-co-cho-con-nghi-sao-khong-bao-me-chay-voi-den-truong-thi-nga-ngua-truoc-su-that-162201410213059634.htm

học sinh mần non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.