Con gái đi học mầm non bị bạn cùng lớp cào tím bầm cả má, mẹ uất ức vì cô giáo không gọi điện thông báo với phụ huynh

Câu chuyện của chị T. sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến các bậc cha mẹ vô cùng xót xa. Nhiều người không khỏi lo lắng về sự an toàn của con trẻ ở môi trường mẫu giáo.

Mới đây một sự việc xảy ra tại huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn đã khiến các bậc phụ huynh có con nhỏ "đứng ngồi không yên" vì bức xúc. Theo đó nick Facebook có tên P.T.T đã chia sẻ những hình ảnh về việc con gái chị đi học bị bạn cào rách, tím bầm cả hai bên má. Ngoài ra phần cánh tay cũng có những vết cắt đỏ ửng.

Chị T. kể lại trên trang cá nhân: "Ngày 23/9, con đi học có bị bạn cắn. Hỏi cô giáo chủ nhiệm thì cô bảo không biết bạn nào cắn". Bà mẹ này sau đó bỏ qua, không muốn làm to chuyện và nhắc nhở cô chăm chú, để ý đến bé nhiều hơn. Tuy nhiên những ngày sau con chị tiếp tục bị bạn cắn, cào và tình trạng còn nặng hơn cả hôm trước. Chứng kiến vết thương của con khi tan học, chị T. không khỏi xót xa.

"Ngày 28/9, con bị bạn cào nát hết mặt. Cô giáo không hề gọi điện về cho phụ huynh thông báo là con mình bị như này. Đến giờ đón thì cô lại không cho đón cửa chính mà bảo sang cửa phụ đón. Lúc bế con trên tay, tôi hỏi cô thì cô bảo con tranh đồ chơi với bạn nên bị cào. Cô còn nói là: "Bạn này ngoan, bị cào mà không khóc", chị T. bức xúc cho biết.

Con gái đi học mầm non bị bạn cùng lớp cào tím bầm cả má, mẹ uất ức vì cô giáo không gọi điện thông báo với phụ huynh-1

Con gái đi học mầm non bị bạn cùng lớp cào tím bầm cả má, mẹ uất ức vì cô giáo không gọi điện thông báo với phụ huynh-2

Con gái đi học mầm non bị bạn cùng lớp cào tím bầm cả má, mẹ uất ức vì cô giáo không gọi điện thông báo với phụ huynh-3

 

Con gái đi học mầm non bị bạn cùng lớp cào tím bầm cả má, mẹ uất ức vì cô giáo không gọi điện thông báo với phụ huynh-4

Những vết thương trên mặt, cánh tay của con chị T.

Bà mẹ này sau đó đăng tải thêm một loạt ảnh vết thương của con gái để làm bằng chứng. Câu chuyện của chị T. sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến các bậc cha mẹ vô cùng phẫn nộ, xót xa. Nhiều người không khỏi lo lắng về sự an toàn của con trẻ ở môi trường mẫu giáo.

Bên cạnh đó một số phụ huynh cũng cho rằng, cô giáo đã tắc trách không trông nom kỹ các bé. Khi sự việc xảy ra, cô cũng nên thông báo luôn cho phụ huynh. Hiện tại bài đăng của chị T. đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng và nhận về hàng chục nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận. Về phía chị T., chúng tôi đang liên hệ để làm rõ sự việc.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-di-hoc-mam-non-bi-ban-cung-lop-cao-tim-bam-ca-ma-me-uat-uc-vi-co-giao-khong-goi-dien-thong-bao-voi-phu-huynh-162203009000140603.htm

học sinh mầm non


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.