Sau khi phá tan kỷ lục 20 năm Olympia, nữ sinh Ninh Bình tiếp tục vượt mặt 3 nam sinh, giành lấy vòng nguyệt quế

Sau khi phá tan nhiều kỷ lục Olympia trong cuộc thi Tuần, nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Ninh Bình đã tiếp tục vượt qua 3 chàng trai giành lấy tấm vé vào trận thi Quý.

Sau khi giành chiến thắng 350 điểm phá tan nhiều kỷ lục Olympia trong cuộc thi Tuần, nữ sinh Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Ninh Bình đã tiếp tục vượt qua 3 chàng trai giành lấy tấm vé vào trận thi Quý.
 

Không ngoa khi nói rằng, Đường lên đỉnh Olympia là chương trình có sức sống bền bỉ nhất thời điểm hiện nay trong các chương trình truyền hình. Với tuổi đời lên đến 20 năm, Olympia luôn thu hút khán giả nhờ những phần đấu trí kịch tính, những câu hỏi hóc búa khiến người chơi lẫn người xem phải vận dụng hết trí thông minh để giải đó.

Những cuộc rượt đuổi nghẹt thở là những gì mà khán giả khi xem chương trình mong muốn, và một lần nữa cuộc thi Tháng 2 Quý I năm thứ 20 đã làm được. Xuất sắc vượt qua ba chàng trai đáng gớm, "cô gái vàng" trong làng phá kỷ lục Olympia Nguyễn Thị Thu Hằng đã giành chiến thắng ở trận thi Tháng, giành lấy tấm vé góp mặt vào trận thi Quý I của chương trình năm nay.

Sau khi phá tan kỷ lục 20 năm Olympia, nữ sinh Ninh Bình tiếp tục vượt mặt 3 nam sinh, giành lấy vòng nguyệt quế-1

Nguyễn Thị Thu Hằng đã giành chiến thắng ở trận thi Tháng, giành lấy tấm vé góp mặt vào trận thi Quý I của chương trình năm nay. Ảnh: Fanpage Đường lên đỉnh Olympia.

Cụ thể, cuộc thi tháng 2 Quý I Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 (phát sóng chiều 10/11) là cuộc cạnh tranh giữa bốn nhà leo núi Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình), Lê Chí Nghĩa (THPT chuyên Thái Nguyên, Thái Nguyên), Trần Lê Tuấn Khang (THPT Phan Văn Trị, Cần Thơ) và Nguyễn Đức Hoài (THPT Vĩnh Linh, Quảng Trị).

Sau màn giới thiệu trò chuyện cùng với MC và khán giả tại trường quay, phần thi Khởi động cuộc thi tuần 3 chứng kiến màn khởi đầu nhanh, chính xác để đạt được số điểm tương đối cao là 70 của Thu Hằng. Ba thí sinh còn lại đạt số điểm không cao, lần lượt Đức Hoài 50, Chí Nghĩa 50 và Tuấn Khang 60.

Nhờ giải được chướng ngại vật sau hai hàng ngang gợi ý, Đức Hoài từ vị trí xếp thứ 3 vươn lên dẫn đầu với 130 điểm. Sau phần thi này, Thu Hằng xếp thứ 2 với 90 điểm. Bằng khả năng bấm chuông nhanh nhạy và sự chính xác cao trong từng câu trả lời của mình ở vòng thi Tăng tốc, Thu Hằng đã nâng điểm số của mình lên thành 190 điểm, đồng vị trí dẫn đầu với Đức Hoài.

Sau ba phần thi gay cấn, Thu Hằng tiếp tục xuất sắc trong phần thi về đích khi hoàn thành gói câu hỏi quen thuộc của mình (2 câu 10 điểm, 1 câu 20 điểm).

Kết thúc cuộc thi, bạn Nguyễn Thị Thu Hằng (THPT Kim Sơn A, Ninh Bình) giành được vòng nguyệt quế và lọt vào vòng thi tháng 2 với số điểm 205. Thu Hằng cũng sẽ là thí sinh thứ hai góp mặt trong trận thi Quý I năm 2020.

Sau khi phá tan kỷ lục 20 năm Olympia, nữ sinh Ninh Bình tiếp tục vượt mặt 3 nam sinh, giành lấy vòng nguyệt quế-2Phần thi Về đích đầy kịch tính của Thu Hằng.

Theo Helino


Đường lên đỉnh Olympia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.