Sự thật khó ngờ đằng sau bức ảnh thầy giáo cho cả lớp nghỉ để đi ăn cỗ người yêu cũ

Câu chuyện cả lớp được nghỉ học vì thây giáo đi ăn cỗ người yêu cũ gây đã xôn xao MXH. Thế nhưng, ít tai biết đằng sau đó lại là câu chuyện khác.

Câu chuyện cả lớp được nghỉ học vì thây giáo đi ăn cỗ người yêu cũ gây đã xôn xao MXH. Thế nhưng, ít tai biết đằng sau đó lại là câu chuyện khác.

Hễ nhắc tới người yêu cũ mỗi người sẽ mang một nỗi niềm khác nhau nhưng chắc chắn vẫn dậy lên nhiều cảm xúc khó tả. Thế nên, nếu một ngày đẹp trời lại được người cũ chủ động liên lạc, lại còn là mời đến dự đám cưới thì cảm giác sẽ thế nào?

Và anh chàng nọ có lẽ cũng đang trong tâm trạng rối như tơ vò khi được người yêu cũ mời cỗ. Tình cảm lấn át lý trí, anh chàng nhanh chóng quyết định nghỉ việc - nghỉ dạy để dự đám cưới.

Mọi chuyện cũng chẳng có gì, cho tới khi đám học trò nhất quỷ nhì ma lại chụp tấm bảng thầy thông báo nghỉ học rồi tung lên mạng khiến ai nấy cười bò. Thì ra, dù là thầy cô giáo thì họ cũng có cuộc sống tình cảm riêng, và cũng xốn xang khi người kia đi lấy chồng như bao người thôi.

Sự thật khó ngờ đằng sau bức ảnh thầy giáo cho cả lớp nghỉ để đi ăn cỗ người yêu cũ-1

Bức ảnh thông báo nghỉ học của thầy giáo trẻ gây bão MXH.

Bức ảnh này đã thu hút nhiều sự quan tâm của dân mạng, thu hút hàng chục nghìn like, được re-up trên các fanpage và group lớn nhỏ. Dân mạng cũng để lại nhiều bình luận hài hước, đa phần trêu chọc anh thầy: ‘Ha ha, thầy giáo thì cũng không thoát nổi ải mỹ nhân'.

‘Không biết thầy có đến hát Vợ người ta không, nếu có tớ nghi lớp này lại được nghỉ dài dài cả tháng.'

‘Thế lớp này có quân sư cho thầy thật bảnh không? Khổ, đi đâu, làm gì, với ai có thể xấu, nhưng đi ăn cỗ người yêu cũ nhất định phải đẹp hơn chú rể'.

Thế nhưng, khi liên hệ với ‘chính chủ' của dòng thông báo bá đạo kia - thầy giáo Nguyễn Trưởng (29 tuổi) thì được biết một câu chuyện hoàn toàn khác.

Sự thật khó ngờ đằng sau bức ảnh thầy giáo cho cả lớp nghỉ để đi ăn cỗ người yêu cũ-2

Thầy giáo trẻ và câu chuyện bất ngờ đằng sau thông báo cho cả lớp nghỉ để đi cưới người yêu cũ.

Và hóa ra, thầy chẳng đi ăn cỗ người yêu cũ nào cả, chỉ là một người bạn bình thường thôi. Thầy Trưởng cho biết: thầy đã thông báo với cả lớp rồi, viết lên bảng vậy để tạo cảm giác hài hước, gần gũi chút thôi.

Thầy Nguyễn Trưởng tốt nghiệp khoa Sư phạm Vật Lý, Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 và đã mở lớp học thêm nhỏ đã 3 năm nay. Thầy dạy môn Vật lý cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12.


Theo Baodatviet


thầy giáo

nhất quỷ nhì ma


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.