Thông tin mới nhất về thời gian đi học trở lại của học sinh Hà Nội

Cụ thể, học sinh Hà Nội sẽ không trở lại trường từ ngày 10/7 để hoàn thành nốt năm học 2020-2021, như đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trong thông báo phát đi chiều 8/7, Văn phòng UBND TP Hà Nội cho biết Chủ tịch thành phố Chu Ngọc Anh đã giao các đơn vị liên quan tiếp tục nghiên cứu diễn biến Covid-19 để đưa ra phương án cho học sinh trở lại trường, sau đó đề xuất thành phố.

Cụ thể học sinh các cấp của Hà Nội sẽ không trở lại trường từ ngày 10/7 để hoàn thành nốt năm học 2020-2021, như đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Trước đó, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn TP. Hà Nội diễn biến theo chiều hướng tích cực, dịch bệnh đã và đang dần được kiểm soát. Qua đợt tổ chức kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 cho thấy các đơn vị trong ngành giáo dục đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Sở GD&ĐT Hà Nội đã gửi tờ trình lên UBND TP về kế hoạch cho học sinh đi học trở lại. Theo đó, Sở đề xuất với UBND TP cho học sinh, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, THCS, THPT, GDTX, trung tâm ngoại ngữ, tin học, bồi dưỡng văn hóa, kỹ năng, cơ sở đào tạo, bồi dưỡng ngắn hạn có vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn tiếp tục đến trường học trở lại từ 10/7/2021 đến 24/7/2021 để hoàn thành nhiệm vụ công tác của năm học 2020-2021 phải tạm dừng để bảo đảm cho công tác chống dịch.

Thông tin mới nhất về thời gian đi học trở lại của học sinh Hà Nội-1

Ảnh minh hoạ

Sau 10 ngày không ghi nhận ca lây nhiễm ngoài cộng đồng, từ ngày 5/7, Hà Nội phát hiện ca bệnh tại một công ty ở khu công nghiệp Thăng Long. Đến đầu giờ chiều 8/7, thành phố đã ghi nhận 18 ca, tổng ca nhiễm từ đầu đợt dịch thứ tư là 276, chưa tính số ca ở Bệnh viện Bệnh nhiệt đới trung ương và Bệnh viện K.

Căn cứ tình hình dịch bệnh và đánh giá nguy cơ của cơ quan y tế, TP Hà Nội yêu cầu người dân chỉ ra ngoài trong trường hợp cần thiết. Từ 18h hôm nay 8-7, tạm dừng các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời đến khi có thông báo mới.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-thoi-gian-di-hoc-tro-lai-cua-hoc-sinh-ha-noi-161210807173154776.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.