Xôn xao clip thầy giáo ở Tây Ninh tát bôm bốp vào mặt học sinh

Người đàn ông được cho là thầy giáo dạy Tin học dùng tay đánh, tát vào mặt học sinh khiến dư luận bức xúc.

Ngày 17/4, trên MXH xuất hiện đoạn clip dài khoảng 12 giây ghi lại cảnh một học sinh bị thầy giáo dùng hai tay liên tục tát vào mặt, vào đầu khiến dư luận vô cùng bức xúc. 

Cụ thể, trong clip, nam học sinh ngồi trước máy vi tính để bàn thì một người đàn ông mặc áo trắng, đeo khẩu trang màu đen được cho là thầy giáo dạy lớp học hỏi: "Thằng nào tháo?".

Khi học sinh chỉ về phía một nam sinh ngồi đầu bàn bên lối đi, người đàn ông tiến tới dùng tay liên tục tát vào đầu, vào mặt nam sinh này, đồng thời gằn giọng: "Tháo nè, tháo nè, phá nè!".


Đoạn clip được cho là ghi lại cảnh thầy giáo Tây Ninh đánh học sinh

Theo VOV, sự việc xảy ra vào ngày 13/4 tại lớp 7A3 trường THCS Phước Đông, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh. Nam học sinh bị đánh là C.H.L. 

Theo đó vào giờ tin học, em L cùng bạn bè vào lớp học thì thấy bàn phím máy tính đã bị tháo lắp trước đó. Do đó, L gỡ ra và gắn lại. Thầy giáo hỏi liền học sinh thì biết sự việc nên đã đánh, tát L. cùng một em học sinh khác.

Khi xem được clip, gia đình em L.vô cùng bức xúc, họ nghi ngờ sự việc này thường xuyên xảy ra nên học sinh trong lớp mới biết trước để dùng điện thoại ghi lại đúng lúc như thế. 

Ghi nhận của Dân Việt, thầy giáo trong clip đã đến nhà xin lỗi và mong muốn được tha thứ. Tuy nhiên, gia đình đã không chấp nhận.

Liên quan đến sự việc trên, UBND tỉnh Tây Ninh đã nắm được sự việc này và chỉ đạo huyện Gò Dầu vào cuộc xác minh, làm rõ về vụ việc. Bên cạnh đó, lãnh đạo UBND huyện Gò Dầu cũng đã chỉ đạo lực lượng chức năng vào cuộc xác minh, xử lý theo quy định.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xon-xao-clip-thay-giao-o-tay-ninh-tat-bom-bop-vao-mat-hoc-sinh-n-303351.html

thầy giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.