Xúc phạm hiệu trưởng vì con gái lưu ban, nữ doanh nhân sẽ xin lỗi sau chuyến từ thiện ở Côn Đảo

Nữ doanh nhân vừa đăng facebook với những lời lẽ xúc phạm, chửi bới hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc nói sẽ xin lỗi nhà trường và thầy cô.

Nữ doanh nhân vừa đăng facebook với những lời lẽ xúc phạm, chửi bới hiệu trưởng trường THPT Phú Quốc nói sẽ xin lỗi nhà trường và thầy cô sau khi trở về từ chuyến công tác từ thiện ở Côn Đảo.
 

Mới đây, vụ việc một tài khoản Facebook tên H.T.H đã đăng dòng trạng thái có lời lẽ xúc phạm hiệu trưởng và hội đồng giáo viên của Trường THPT Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) khiến dư luận được phen dậy sóng.

Xúc phạm hiệu trưởng vì con gái lưu ban, nữ doanh nhân sẽ xin lỗi sau chuyến từ thiện ở Côn Đảo-1

Nội dung bà H. chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

Cụ thể, dòng trạng thái được đăng kèm đường dẫn 3 bài viết từ các trang tin được Facebook H.T.H. chia sẻ: “Cảm ơn những nhà báo có tâm, hãy để những bậc phụ huynh lên tiếng. Đạo đức và lương tâm của thầy hiệu trưởng và hội đồng nhà trường đã bị *** tha hết rồi... Cắt đứt đường đến trường và xem thường tính mạng của một học sinh khá, ngoan ngoãn, thi điểm cao chỉ vì… ốm nghỉ nhiều…".

Sau đó, Facebook H.T.H. có chia sẻ trên một nhóm khác nhưng sửa lại mấy chữ so với status đã đăng tối 18/7. Cụ thể, chủ tài khoản sửa lại thành: “Đạo đức và lương tâm của thầy hiệu trưởng và hội đồng nhà trường để đâu hết rồi...”.

Theo thông tin mà báo Người Đưa Tin có được, dòng trạng thái trên do bà H.T.T.H đăng tải, bà H. là giám đốc một doanh nghiệp ở Phú Quốc (Kiên Giang).

Trong năm học 2018 – 2019, em T.H.G.H. (con của bà H) là học sinh lớp 11B8, trường THPT Phú Quốc đã nghỉ tổng cộng 50 ngày (kể cả có phép và không phép) do phải điều trị bệnh. Giáo viên chủ nhiệm cũng đã nhiều lần nhắc nhở và bà H. cũng xác nhận là con mình có nghỉ học nhiều do bệnh, có xin phép giáo viên chủ nhiệm.

Căn cứ quy định của bộ GD&ĐT về việc ban hành quy chế đánh giá xếp loại học sinh THCS và học sinh THPT (học sinh nghỉ quá 45 buổi học trong năm học (nghỉ có phép hoặc không phép, nghỉ liên tục hoặc nghỉ nhiều lần cộng lại) sẽ không được lên lớp), trường THPT Phú Quốc quyết định cho em H. ở lại lớp.

Sau nhiều lần năn nỉ nhà trường về trường hợp con của bà, tối 18/7, bà H. đã thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội.

Xúc phạm hiệu trưởng vì con gái lưu ban, nữ doanh nhân sẽ xin lỗi sau chuyến từ thiện ở Côn Đảo-2

Công văn về việc trả lời đơn xin cứu xét của bà H..

Sau khi vấp phải sự phản ứng của cộng đồng mạng và dư luận, ngày 21/7, trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà H.T.T.H. đã lên tiếng nhận lỗi và cho rằng, những dòng status đó là viết trong lúc nóng giận chứ không có ý muốn mắng chửi thầy cô trường THPT Phú Quốc.

Bà H. cho biết, bà đang đi làm công tác từ thiện tại Côn Đảo, khoảng 4 ngày nữa mới về lại đảo ngọc, Phú Quốc. Bà cũng sẽ xin lỗi thầy, cô giáo trường THPT Phú Quốc về việc làm sai này.

Sau vụ lùm xùm của bà H., hiện nick H.T.H. trên Facebook đã bị khóa. Trước đó, nick này đăng hình ảnh bà H. làm từ thiện ở Côn Đảo cùng nhiều hình ảnh vé mời bà H. tham dự các sự kiện liên quan đến doanh nhân, sắc đẹp.
 

Theo Người đưa tin

 


phụ huynh

hiệu trưởng

lưu ban

xúc phạm nhân phẩm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.