Công Phượng được vợ sắp cưới Viên Minh chăm sóc tận răng khi bị bệnh nhưng cũng có lúc bị bắt đi chợ "tay xách nách mang" nhìn đến là thương

Cuộc sống vợ chồng son của Công Phượng và Viên Minh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Đám cưới của chàng cầu thủ Công Phượng và vợ sắp cưới Viên Minh sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, kể từ sau lễ đính hôn bí mật vừa qua thì có vẻ như cặp đôi đã chuyển về ở chung một nhà rồi.

Mới đây, Công Phượng đã khiến cho dân tình được một phen ghen tị khi đăng bức ảnh đi nhổ răng khôn và được vợ chăm sóc tận tình.

Công Phượng được vợ sắp cưới Viên Minh chăm sóc tận răng khi bị bệnh nhưng cũng có lúc bị bắt đi chợ tay xách nách mang nhìn đến là thương-1

Công Phượng được vợ nấu cháo cho ăn vì vừa nhổ răng khôn.

Nhìn vẻ mặt của Công Phượng đúng là thương quá, vì nhổ răng khôn mà. Ấy thế nhưng, tất cả chắc cũng chẳng là gì vì đã có bát cháo ngon vợ nấu cho rồi. Sau đây, Phượng chắc sẽ bình phục nhanh thôi.

Cư dân mạng nhìn thấy hình ảnh của Công Phượng cũng thấy vui lây cho chàng cầu thủ vì giờ đây đã có người đồng hành trong cuộc sống. Trước đó, trên Fanpage của Phượng cũng có đăng tải bức ảnh anh chàng bị vợ bắt đi chợ. Với dáng vẻ tay xách nách mang, Công Phượng thực sự khiến ai nhìn cũng thấy dễ thương lắm luôn.

Công Phượng được vợ sắp cưới Viên Minh chăm sóc tận răng khi bị bệnh nhưng cũng có lúc bị bắt đi chợ tay xách nách mang nhìn đến là thương-2

Bị vợ bắt đi chợ nên nhìn tay xách nách mang ghê.

 

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-phuong-duoc-vo-sap-cuoi-vien-minh-cham-soc-tan-rang-khi-bi-benh-nhung-cung-co-luc-bi-bat-di-cho-tay-xach-nach-mang-nhin-den-la-thuong-22202078122612877.htm

Công Phượng

vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.