Ảnh vui nhộn hiếm hoi của bà Becks

Bà xã cầu thủ David Beckham nổi tiếng là người có gương mặt góc cạnh, lạnh lùng mỗi khi xuất hiện, thế nhưng cô khẳng định mình cũng có khiếu hài hước bằng cách chia sẻ hình ảnh vui nhộn trên trang cá nhân.

Bà xã cầu thủ David Beckham nổi tiếng là người có gương mặt góc cạnh, lạnh lùng mỗi khi xuất hiện, thế nhưng cô khẳng định mình cũng có khiếu hài hước bằng cách chia sẻ hình ảnh vui nhộn trên trang cá nhân.

Trong chuyến đi dài ngày đến New York cùng con gái Harper để chuẩn bị cho tuần lễ thời trang, cựu Posh Spice kiêm nhà thiết kế thời trang đình đám thể hiện tính cách vui nhộn bằng cách chụp một bức ảnh dí dỏm dành tặng ông xã David Beckham ở nhà.

Trên đường phố New York, cô tạo dáng như mọi khi nhưng bàn tay phải đưa lên "hứng" ngay phần nhạy cảm ở bức poster quảng cáo đồ lót của chồng được đặt tại một tòa nhà gần đó. "Bà mẹ 4 con" cũng khẽ nở nụ cười khi chụp hình.

Sau khi vợ đăng tải bức ảnh lên trang cá nhân, Becks còn viết bình luận khá dí dỏm khiến các fan có dịp để cười đùa.

Tình huống dí dỏm khác của Victoria là trước khi đến buổi hẹn với nhà thiết kế đàn anh và cũng là chỗ bạn bè Marc Jacobs, Victoria đăng lên trang cá nhân bức ảnh cô đang cầm lược chải tóc cho chàng búp bê cơ bắp được lấy từ hình ảnh của Marc Jacobs.

Kèm theo tấm hình hài hước, Vic chú thích: "Sẵn sàng cho một buổi tối hẹn hò với Marc Jacobs".

Vào thời điểm tháng 6 năm ngoái khi Vic đăng tải bức ảnh này, búp bê Marc Jacobs cũng vừa xuất hiện trong serie phim hoạt hình nổi tiếng South park.

Vào tháng 4 năm ngoái, Victoria có chuyến bay tới Bắc Kinh - Trung Quốc, tại đây cô có dịp pha trò với nhân viên của chuyến bay. Trong bức ảnh chụp cho thấy Vic đang ngồi ở vị của tiếp viên, cô cầm điện thoại giả là người thông báo hạ cánh, bên cạnh cô là một nữ tiếp viên với gương mặt biểu cảm.

"Máy bay chuẩn bị hạ cánh. Chào mừng các bạn tới Bắc Kinh", Vic viết dưới bức ảnh.

Dù sau đó bị cư dân mạng chỉ trích vì đùa nghịch trên máy bay, nhưng bức ảnh cũng thể hiện sự hài hước của "bà mẹ 4 con".

Có mặt tại một bữa tiệc thời trang, Vic vui vẻ chụp ảnh cùng với cô bạn là nữ diễn viên nổi tiếng Eva Longoria. Có vẻ như Eva mặc bộ váy dễ bị lộ ngực nên Victoria đã lấy cả hai tay che ngực cho bạn. Hình ảnh này khác hẳn với vẻ khó đăm đăm của bà xã chàng cầu thủ khi tạo dáng trên thảm đỏ trước đó.

Khi làm việc, bà xã của David Beckham không phải lúc nào cũng nghiêm túc hoàn toàn. Hồi tháng 9/2012, khi bận rộn chuẩn bị cho bộ sưu tập thời trang mới, Vic lấy một chiếc túi xách cỡ to úp lên người mình rồi chụp ảnh và chú thích: "Sau 3 tiếng ngủ, tôi cảm thấy mình như một cái túi cũ kỹ vậy". Một lần chuẩn bị cho đêm diễn, Vic cũng lấy túi Hermes đội lên đầu trên sàn catwalk.

Hiếm ai được chiêm ngưỡng hình ảnh nhà thiết kế mảnh mai nhỏ bé trèo lên một chiếc xe máy và lái đi. Tuy nhiên, một lần nghịch ngợm, Vic tự tung ảnh nhí nhố khi đang lái chiếc xe máy màu sắc sặc sỡ. Cô chia sẻ ảnh và chú thích: "Một ngày dài làm việc, tôi đã về nhà".

Gần đây nhất, Victoria lấy ngay bức ảnh cánh paparazzi chụp cô trên đường phố ở New York và chú thích rõ ràng là cô đã mỉm cười, không phải giữ gương mặt lạnh lùng. "Nhìn này, tôi đang cười nhé", Vic viết.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.