Bận trăm công nghìn việc Tuấn Hưng vẫn cùng gia đình gói bánh chưng, lý do mới đúng chuẩn "ông bố quốc dân"

Mặc dù bận rộn chạy show ngày giáp Tết, Tuấn Hưng vẫn cố gắng tổ chức cho các anh em trong gia đình gói bánh chưng. Theo nam ca sĩ, đây là hành động cần phải gìn giữ để các con có được trải nghiệm ngày Tết cổ truyền.

Mặc dù bận rộn chạy show ngày giáp Tết, Tuấn Hưng vẫn cố gắng tổ chức cho các anh em trong gia đình gói bánh chưng. Theo nam ca sĩ, đây là hành động cần phải gìn giữ để các con có được trải nghiệm ngày Tết cổ truyền.

Mới đây, ca sĩ Tuấn Hưng đã đăng tải lên trang cá nhân không khí đón Tết của gia đình mình. Theo giọng ca "Cầu vồng khuyết" chia sẻ, anh cùng các anh em tổ chức gói bánh chưng. Đây là hoạt động quen thuộc của nam ca sĩ và gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về.

"Không khí gói bánh chưng ngày Tết. Đó là điều mà tập thể gia đình mình luôn cố gắng gìn giữ mỗi năm. Vừa để anh em gắn kết, lại có không gian cho các con được chơi, được biết ngồi trông nồi bánh như thế nào, ăn khoai nướng ra sao.

Dứt khoát những điều này phải được gìn giữ" - Tuấn Hưng viết.

Đại gia đình của Tuấn Hưng tổ chức gói bánh chưng chuẩn bị Tết Canh Tý.

Mặc dù Tuấn Hưng khá bận rộn chạy show những ngày cuối năm, còn bà xã tối tăm mặt mũi với việc kinh doanh nhưng cả 2 vẫn muốn tự gói bánh chưng ở nhà. Nam ca sĩ gốc Hà Nội nên rất coi trọng những lễ nghĩa, phong tục truyền thống.

Anh muốn thông qua những hoạt động đơn giản như này để dạy con hiểu thêm về ngày Tết cổ truyền, tìm được niềm vui từ những việc đơn giản như trông nồi bánh chưng, nướng khoai, ăn khoai bên bếp lửa.

Bận trăm công nghìn việc Tuấn Hưng vẫn cùng gia đình gói bánh chưng, lý do mới đúng chuẩn ông bố quốc dân-1

Sau khi chia sẻ lên trang cá nhân, Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ. 

- Nhìn gia đình anh em nhớ nhà, nhớ Tết Việt Nam quá anh ơi. Em chúc anh và gia đình đón năm mới an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào anh nhé!

- Gia đình ấm áp quá anh, bà gói bánh khéo quá.

- Hơn 30 năm rồi anh không ngửi được cái mùi vị luộc bánh chưng và bánh tét, thật là nhớ quá đi hic hic. Bầu không khí ở quê nhà đang náo nhiệt, rộn ràng, nhà nhà chuẩn bị đón xuân thì nơi đây anh đang đối diện với thời tiết mùa đông giá rét, hic.

- Nhà anh đông vui quá.

- Gia đình vui quá anh ạ.

- Như thế này các bé sẽ hiểu hơn về Tết cổ truyền của Việt Nam.

- Tuyệt vời quá, đúng là Tết đoàn viên. 

- Giữ được nét truyền thống cùng gia đình như này là nhất anh ạ.

- Ông chồng quốc dân giờ thành ông bố quốc dân.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương kết hôn vào tháng 4/2014 và hiện tại, cặp đôi đã có 3 nhóc xinh xắn là Su Hào, Son và Sâm. Ngay từ khi vợ mang thai, giọng ca "Tìm lại bầu trời" không ngại chuyện gì, sẵn sàng làm tất cả việc như từ rửa bát, giặt quần áo... Anh được nhiều người hâm mộ khen ngợi, phong là "ông bố của năm", "người chồng của năm" vì bỏ hết công việc, túc trực bên vợ suốt những ngày ở viện. 

Tuấn Hưng từng thừa nhận mình "ngựa hoang" trong âm nhạc, nhưng trong cuộc sống gia đình anh rất tình cảm. Nam ca sĩ gốc Hà Nội rất ngọt ngào và chu đáo với các con. 

Cùng ngắm một số hình ảnh gia đình Tuấn Hưng chuẩn bị Tết Nguyên Đán 2020 nhé!

Bận trăm công nghìn việc Tuấn Hưng vẫn cùng gia đình gói bánh chưng, lý do mới đúng chuẩn ông bố quốc dân-2Gia đình Tuấn Hưng chuẩn bị Tết khá tươm tất. Nam ca sĩ hào hứng khoe cây mai to và đẹp hơn hẳn mọi năm do chính bố vợ tặng.

Bận trăm công nghìn việc Tuấn Hưng vẫn cùng gia đình gói bánh chưng, lý do mới đúng chuẩn ông bố quốc dân-3Bận trăm công nghìn việc Tuấn Hưng vẫn cùng gia đình gói bánh chưng, lý do mới đúng chuẩn ông bố quốc dân-4Bận trăm công nghìn việc Tuấn Hưng vẫn cùng gia đình gói bánh chưng, lý do mới đúng chuẩn ông bố quốc dân-5Bận trăm công nghìn việc Tuấn Hưng vẫn cùng gia đình gói bánh chưng, lý do mới đúng chuẩn ông bố quốc dân-6

Nhà Tuấn Hưng trang hoàng không gian bên ngoài rất hoành tráng.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ban-tram-cong-nghin-viec-tuan-hung-van-cung-gia-dinh-goi-banh-chung-ly-do-moi-dung-chuan-ong-bo-quoc-dan-222020211193034975.htm

Tuấn Hưng

sao Việt dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.