Hành động bất ngờ của ông bố dạy 2 con một bài học

Một ông bố ở Anh đã có một hành động được cho là kỳ lạ để dạy cho các con mình một bài học vì tội đánh nhau.

Một ông bố ở Anh đã có một hành động được cho là kỳ lạ để dạy cho các con mình một bài học vì tội đánh nhau.

dạy con, dạy con hư, dạy con không nghe lời
Cô bé Lydia giận dỗi với bố

Lydia và Jake đã không ngừng cãi nhau qua lại, khiến ông bố Lee Willshire phải sử dụng đến vũ khí bí mật của mình dành cho những đứa trẻ không vâng lời. Ông bố này đưa 2 con vào cửa hàng McDonald’s – nơi yêu thích của mọi đứa trẻ. Tuy nhiên, anh chỉ gọi một suất gà rán nhỏ và một soda – không có gì khác.

“Tôi đưa bọn trẻ đến cửa hàng McDonald’s như đã hứa nhưng chỉ gọi đồ cho một mình tôi. Chúng sẽ ăn đậu và bánh mì nướng khi chúng tôi trở về nhà” – anh chia sẻ trên Facebook.

Anh Lee cũng cho biết anh không thể miêu tả nổi ánh nhìn của cô con gái Lydia sau hành động này của anh. Cô bé ngồi ở ghế bên cạnh và cố gắng quay lưng lại với bố và tiếp tục nhìn bố bằng ánh mắt tức giận.

Cả hai chị em cô bé đều đề nghị anh đưa chúng quay trở lại cửa hàng nhưng anh kiên quyết làm theo cách của mình. Anh nói với các con tại sao chuyện này lại xảy ra và hình phạt là bọn trẻ sẽ không được ăn bữa trưa như chúng mong đợi.

Cuối cùng, ông bố này cho biết Lydia và Jake đã hiểu ra rằng chúng đã làm sai và học được một bài học.

dạy con, dạy con hư, dạy con không nghe lời
Hai chị em Lydia và Jake

Theo Trí thức trẻ

Dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.