Là đại gia của showbiz Việt nhưng Lý Hải lại cặm cụi khâu váy cho con gái, nhìn thành quả mới thật bất ngờ

Mặc dù bận rộn quản lý 4 công ty, đi diễn, đi quay phim... nhưng Lý Hải vẫn không ngại tự tay may váy cho con gái. Chính vì thế, nam ca sĩ được người hâm mộ ca ngợi hết lời.

Mặc dù bận rộn quản lý 4 công ty, đi diễn, đi quay phim... nhưng Lý Hải vẫn không ngại tự tay may váy cho con gái. Chính vì thế, nam ca sĩ được người hâm mộ ca ngợi hết lời.

Lý Hải - Minh Hà dù không thường xuyên khoe hàng hiệu bạc triệu, ăn chơi sang chảnh nhưng cặp đôi cũng là một đại gia ngầm thứ thiệt của showbiz Việt

Được biết, Lý Hải hiện sở hữu 4 công ty con, vài chiếc xe hơi và căn biệt thự 2 mặt tiền cả gia đình đang sống rộng rãi, kiến trúc đẹp, giá trị ước tính khoảng 40 tỷ đồng ở thời điểm xây dựng. 

Thế nhưng, dù là đại gia của showbiz bận trăm công nghìn việc, Lý Hải vẫn luôn dành thời gian cho các con. Thậm chí, nam ca sĩ gốc miền Tây không ngại chuyện may vá để chỉ cho con gái Cherry cách sử dụng kim chỉ.

Lý Hải may váy cho con gái.

Cụ thể, trên fanpage của gia đình Lý Hải - Minh Hà mới đây đã đăng tải một đoạn clip ông bố 4 con hì hụi ngồi khâu váy cho con gái thu hút sự chú ý của nhiều người. 

Hóa ra, chiếc váy dây của bé Cherry mặc bị rộng và tuột, cô bé đã hì hụi vá áo không được nên đổ thừa: "Tại ba Hải đụng". 

Thấy vậy, nam ca sĩ đã giành phần sửa lại chiếc váy cho con gái và còn bảo: "Con muốn luồn lại thun đúng không? Được rồi để ba".

Không chỉ giúp con gái sửa lại váy, Lý Hải còn kiên nhẫn chỉ cho con gái: "Con đưa ba chỉ cho. Con cầm ngang cây kim ra, không được để phần nhọn cây kim đâm vào tay thì sẽ không bị đau".

Là đại gia của showbiz Việt nhưng Lý Hải lại cặm cụi khâu váy cho con gái, nhìn thành quả mới thật bất ngờ-1
Lý Hải vừa sửa váy, vừa chỉ cho con gái cách sử dụng kim chỉ.

Chỉ sau vài phút, Lý Hải đã hoàn tất công việc sửa váy cho con gái. Con gái lớn ngọt ngào nịnh bố "Con đưa ba may vì con nóng nực với cái bộ váy này quá!" rồi cầm váy mới đi thử.

Thành quả mới thật sự bất ngờ, cô bé Cherry mặc vừa in, ra thơm lên 2 má ba để thay lời cảm ơn.

Là đại gia của showbiz Việt nhưng Lý Hải lại cặm cụi khâu váy cho con gái, nhìn thành quả mới thật bất ngờ-2Là đại gia của showbiz Việt nhưng Lý Hải lại cặm cụi khâu váy cho con gái, nhìn thành quả mới thật bất ngờ-3

Khá nhiều người bất ngờ khi thấy hình ảnh Lý Hải ngồi tự tay xỏ chỉ, luồn kim, sửa váy cho con gái, xuýt xoa khen ngợi:

- Ông bố của năm rồi.

- Tuyệt quá, trao cúp cho ông bố này thôi.

- Người cha toàn diện, 10 điểm cho anh Lý Hải.

- Em ngưỡng mộ gia đình anh chị quá, chúc gia đình luôn hạnh phúc nhé.

- Người chồng, người cha tuyệt vời. Đi quay suốt nhưng vẫn dành thời gian chơi cùng các con.

- Nhà đông con tuy mệt nhưng hạnh phúc anh Hải ha.


Lý Hải rất bận rộn nhưng trước giờ nam ca sĩ và vợ luôn dành thời gian cho các con. Mỗi khi trở về nhà, cả hai vợ chồng Lý Hải - Minh Hà có nguyên tắc là không cầm điện thoại, không xử lý công việc - trừ khi đó là chuyện cực kỳ cấp bách. 

Là đại gia của showbiz Việt nhưng Lý Hải lại cặm cụi khâu váy cho con gái, nhìn thành quả mới thật bất ngờ-4


Lý Hải và Minh Hà kết hôn vào năm 2010, sau đó 1 năm, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng tên Nguyễn Hạo Nhiên, tên thường gọi ở nhà là Rio. Năm 2013, cặp vợ chồng sinh thêm con gái tên Nguyễn Hà Hải My, biệt danh là Cherry.

Là đại gia của showbiz Việt nhưng Lý Hải lại cặm cụi khâu váy cho con gái, nhìn thành quả mới thật bất ngờ-5
Sau khi kết thúc công việc trở về nhà, Lý Hải không ngại cùng vợ chăm sóc đàn con nhỏ.

Chỉ 1 năm sau, Lý Hải - Minh Hà lại hạ sinh bé gái có tên ở nhà là Sunny và cậu út được chào đời vào năm 2016 có tên Mio. Dù nhà đông con, công việc bận rộn nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn có cách nuôi dạy đúng đắn, khoa học khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/la-dai-gia-cua-showbiz-viet-nhung-ly-hai-lai-cam-cui-khau-vay-cho-con-gai-nhin-thanh-qua-moi-that-bat-ngo-2220192012013539.htm

Lý Hải dạy con

Lý Hải - Minh Hà

sao Việt dạy con

Lý Hải

người nổi tiếng dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.