Động lực là đây: Đi đám cưới người yêu cũ, cô nàng này quyết detox với cần tây và kết quả là giảm 3kg, eo bé đến ngỡ ngàng

Cô nàng này đã có được kết quả bất ngờ sau 4 tuần uống nước ép cần tây.

Cô nàng này đã có được kết quả bất ngờ sau 4 tuần uống nước ép cần tây.

Trào lưu uống cần tây giúp thải độc để giảm cân, làm đẹp da vẫn đang được nhiều chị em quan tâm. Khắp các diễn đàn về làm đẹp, giảm cân hay chăm sóc da, không ít các cô nàng chia sẻ về thử thách uống nước ép cần tây của mình, tuy nhiên câu chuyện của Huyền Anh sẽ khiến bạn thấy bất ngờ khi cô nàng này quyết tâm uống nước ép cần tây, quyết tâm phải thật đẹp để đi-đám-cưới-người-yêu-cũ.

Dưới đây là toàn bộ chia sẻ của Huyền Anh về hành trình 4 tuần detox với nước ép cần tây:

Detox với nước ép cần tây

Động lực là đây: Đi đám cưới người yêu cũ, cô nàng này quyết detox với cần tây và kết quả là giảm 3kg, eo bé đến ngỡ ngàng-1

Mục tiêu cần đẹp cấp tốc: Đi đám cưới người yêu cũ.

Cơ địa và sức khỏe trước khi thanh lọc:

- Nóng trong, gan thải độc kém

- Trào ngược dạ dày, thỉnh thoảng đầy hơi khó chịu

- Da khô, mụn và mẩn đỏ nhẹ. Sạm và không đều màu do ngồi máy tính nhiều

- 1m 57 - 50 kg, hơi nhiều mỡ bụng

- Giai đoạn gần đây căng thẳng, áp lực do công việc nên ngủ không ngon giấc.

- Bỗng dưng có cảm giác lười muốn đến phòng tập mặc dù trước đó rất chăm tập Yoga + Hiit yoga

Ngày 1: 500ml nước ép cần tây nguyên chất như đúng hướng dẫn của bác Anthony - Medical medium. Quá kinh khủng cho một sự bắt đầu. Buồn nôn, tí tụt huyết áp lăn đùng ra toi các chị em ạ. Mình thật sự choáng. Mình nghĩ thôi dẹp. Nhưng đời đẹp hơn mình nghĩ khi buổi chiều tà đi vệ sinh thấy nước tiểu nồng nặc mùi như thuốc. Nghĩ lại cả năm có uống viên thuốc nào đâu kể cả đau đầu, vậy là có thể thấy được kết quả ngay ngày đầu nên cũng có chút mừng để tiếp tục những ngày sau.

Động lực là đây: Đi đám cưới người yêu cũ, cô nàng này quyết detox với cần tây và kết quả là giảm 3kg, eo bé đến ngỡ ngàng-2

Day 2: Cuộc chiến còn trường kì nên mình đổi kế hoạch làm quen với cần tây trước. Kết hợp với chút táo cho dễ uống. Nhưng 500ml uống xong là không muốn ăn gì luôn. Và bụng có chút cảm giác đầy hơi.

Động lực là đây: Đi đám cưới người yêu cũ, cô nàng này quyết detox với cần tây và kết quả là giảm 3kg, eo bé đến ngỡ ngàng-3

Day 3-7: Mỗi ngày thay đổi một vị tiện tủ lạnh có quả gì mix với quả đó. Mà mấy ngày sau, mình hơi sợ mùi nước ép nên chỉ dám uống có 300ml mỗi ngày. Đùng cái sau 1 tuần cân tụt 0,8kg + bụng thấy dẹp đi xíu khoảng 1cm. Đặc biệt giấc ngủ được cải thiện, ngày thứ 6 còn ngủ quên, đi làm muộn. 

Nghĩ có chút thành quả, mà lại hơi hèn vì không dám uống nguyên chất thì sao xứng mặt "nữ nhi trong thiên hạ". Mình liều làm một chai nguyên chất khoảng 300ml mà uống ngon lành hết veo. Kể từ đó mình duy trì đều khoảng 3-4 ngày uống nguyên chất xen kẽ 1-2 ngày uống mix rau củ quả khác.

Động lực là đây: Đi đám cưới người yêu cũ, cô nàng này quyết detox với cần tây và kết quả là giảm 3kg, eo bé đến ngỡ ngàng-4

Kết quả sau 2 tuần:

Cân năng giảm 1,5kg - 2,25 cm bụng. Quan trọng là ngủ ngon, bụng dạ khá dễ chịu. Sáng dậy thấy người có năng lượng, hào hứng xách thảm trở lại phòng tập. Da dẻ có cải thiện hay không thì chưa thấy gì.

Kết quả sau 4 tuần:

Sau 4 tuần đều đặn uống mỗi ngày 300-500ml trước khi ăn sáng 30 phút, mặc dù chưa đều đặn ép vì ngại rửa máy, rửa rau buổi sáng lỉnh kỉnh. Nên có đặt order truejuice giao tận nhà mỗi ngày. Được cái sáng nào cũng uống nước ép rồi đi tập, nên tinh thần cũng yêu đời hơn hẳn, nhẹ hẳn đi được 3kg, eo còn 61, giảm được khá khá mỡ bụng nên cũng yêu đời hơn hẳn. Trộm vía da trước đó dễ mẩn đỏ giờ thì dịu hơn, mấy nốt mụn dưới cằm đến tháng sẽ lên cũng chưa thấy đâu.

Theo Helino


nước ép cần tây

Giảm Cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.