Bà xã Đăng Khôi tự hào khoe cậu út 5 tuổi đã kiếm được tiền, nhưng bật mí về mảnh đất mới mua càng khiến ai nấy choáng váng

Hotmom Thủy Anh - bà xã Đăng Khôi chia sẻ mình tự hào khi 5 tuổi cậu út đã có thể tự kiếm tiền bỉm sữa...

Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Đăng Khôi vẫn luôn nhận được sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Đặc biệt, Thủy Anh còn là một trong những hotmom đình đám Sài thành, được đông đảo chị em yêu quý, ngưỡng mộ vì những kinh nghiệm chăm chồng, nuôi dạy con khéo léo. 

Mới đây, trên trang cá nhân bà xã Đăng Khôi đã khiến ai nấy bất ngờ khi tiết lộ cậu út 5 tuổi đã có thể tự kiếm được tiền nhờ đóng quảng cáo. Bà mẹ 2 con không bật mí con số cụ thể nhưng có vẻ "thánh ăn" nhà Thủy Anh cũng "cá kiếm" được kha khá.

Bà xã Đăng Khôi tự hào khoe cậu út 5 tuổi đã kiếm được tiền, nhưng bật mí về mảnh đất mới mua càng khiến ai nấy choáng váng-1
Cậu út nhà Đăng Khôi - Thủy Anh đã có thể tự kiếm được tiền nhờ đóng quảng cáo.

Hotmom Sài thành cho biết cô rất tự hào khi con có thể kiếm được tiền. Tuy nhiên, không ít lần vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh lại bị mọi người chỉ trích việc "bắt" các con đang còn nhỏ phải kiếm tiền. "Mình thấy hơi buồn cười, vì tôn chỉ nuôi dạy con của mình là tôn trọng ý kiến của con, mình không bao giờ "bắt" các con làm việc gì nếu con không muốn" - Bà mẹ 2 con chia sẻ.

Về việc có nên cho con tham gia quảng cáo sớm hay không, bà xã Đăng Khôi có những nguyên tắc nhất định khi nhận lời. Không chỉ thế, cô nhận thấy các bé đều thay đổi tích cực khi đóng quảng cáo, như trở nên dạn dĩ hơn, tự tin hơn, và hiểu cho công việc của bố mẹ hơn:

1. Sản phẩm phải phù hợp với con trẻ và con thực sự thích. Là một người mẹ, sản phẩm phải tốt cho các con Thủy Anh mới sử dụng, chia sẻ và bản thân các con phải thực sự có những trải nghiệm với sản phẩm. Mình không bao giờ chia sẻ những điều mình không chắc và không thích.

2. Không sử dụng ảnh của con trong các mục đích không phù hợp. Những bức ảnh của con cần sử dụng trong các quảng cáo lành mạnh, đúng mục đích, đúng với lứa tuổi.

3. Kiếm được tiền từ những việc mình yêu thích ở độ tuổi còn rất nhỏ đó là một trải nghiệm không phải ai cũng có được. Bản chất của việc mẹ đang thực hiện là chia sẻ những điều tốt đẹp tới mọi người và điều các con làm cũng đang giúp ích cho nhiều người hơn, dù là với các thông tin hữu ích hay đơn giản là câu chuyện cuộc sống thường nhật.

Bà xã Đăng Khôi tự hào khoe cậu út 5 tuổi đã kiếm được tiền, nhưng bật mí về mảnh đất mới mua càng khiến ai nấy choáng váng-2


4. Điều quan trọng nhất: Không để việc con tham gia quảng cáo ảnh hưởng tới bất kỳ việc học tập, sinh hoạt hay gây ra những khó chịu, căng thẳng, cảm xúc tiêu cực cho con. Bên ngoài những bức ảnh chụp cùng mẹ, trên tay là một sản phẩm con yêu thích, con còn cả một thế giới rộng lớn và quãng đời phía trước quan trọng.

5. Những việc con làm được mình đã tích lũy được kha khá và thay con đầu tư, mình nghĩ đến khi con trưởng thành thì thành quả ngày hôm nay sẽ không còn nhỏ bé nữa!

Có nhiều điều tích cực mà mình có được khi được đồng hành cùng các con trong các hoạt động quảng cáo, mình thấy các con dạn dĩ hơn, con hiểu được công việc bố mẹ đang làm... Mình vui về điều đó.

Bà xã Đăng Khôi tự hào khoe cậu út 5 tuổi đã kiếm được tiền, nhưng bật mí về mảnh đất mới mua càng khiến ai nấy choáng váng-3


Được biết, trước Đăng Anh thì anh Ken cũng sớm tham gia đóng quảng cáo cùng bố mẹ. Số tiền cậu làm ra được Đăng Khôi  - Thủy Anh tiết kiệm để mua đất vùng ven. Đáng chú ý, mảnh đất cách trung tâm quận 1 mà vợ chồng cô mới mua cũng có 1/2 sự đóng góp từ tiền quảng cáo của cậu cả Ken.

"Ken và Đăng Anh đều kiếm được không ít từ các hợp đồng quảng cáo. Vợ chồng mình để riêng khoản ấy, hoặc dùng để đầu tư nhà, đất - coi như của để dành cho các con sau này. 

Mình đã mua 1 mảnh đất cách quận 1 hơn 10km với 1/2 số tiền do Ken kiếm ra. Khoảng 20 năm nữa, các con sẽ có được tài sản tích lũy từ chính tiền con làm ra. Thế là bố mẹ khoẻ, không phải lo cho con nữa" - Thủy Anh cho biết.

Chia sẻ của bà mẹ 2 con nhanh chóng thú hút đông đảo sự tương tác từ người hâm mộ. Nhiều người để lại lời ngợi khen cách dạy con của Thủy Anh cũng như khả năng kiếm tiền từ nhỏ của 2 nhóc tì: "Đăng Anh giỏi quá", "Ui, thánh ăn tự kiếm được tiền rồi kìa"...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ba-xa-dang-khoi-tu-hao-khoe-cau-ut-5-tuoi-da-kiem-duoc-tien-nhung-bat-mi-ve-manh-dat-moi-mua-cang-khien-ai-nay-choang-vang-2220201612112014620.htm

Cách dạy con

Thủy Anh

Đăng Khôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.