Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà giành đồ chơi ai cũng thấy yêu, nhưng nhiều người lo lắng khi nhìn vào 1 chi tiết trên đầu Lisa

Chi tiết nho nhỏ này được nhiều người phát hiện ra cho thấy sự quan tâm của các cô chú fan cứng dành cho Leon và Lisa.

Leon và Lisa, hai con sinh đôi của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dù chưa được 1 tuổi nhưng đã sở hữu lượng fan rất đông đảo. Dù ngày nào Hồ Ngọc Hà cũng đăng ảnh các con nhưng không ai thấy chán. Việc vào trang cá nhân ngắm hình tụi nhỏ đã trở thành thói quen của nhiều người. Không chỉ vậy, công chúng cũng nhiều lần tư vấn cho Hồ Ngọc Hà cách xử lý những vấn đề mà Leon và Lisa gặp phải khiến nữ ca sĩ vô cùng cảm kích. 

Mới đây, bà mẹ nổi tiếng chia sẻ khoảnh khắc 2 con đang giành đồ chơi của nhau. Vốn hiền lành và hay nhường nhịn em trai nhưng lần này, Lisa đã quyết giành bằng được chú cá từ tay Leon. Hành động đáng yêu của 2 nhóc tỳ khiến dân tình thích thú, thả tim mỏi tay. 

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà giành đồ chơi ai cũng thấy yêu, nhưng nhiều người lo lắng khi nhìn vào 1 chi tiết trên đầu Lisa-1
Khoảnh khắc hai chị em Lisa và Leon giành đồ chơi trông cực đáng yêu.

Cặp sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà giành đồ chơi ai cũng thấy yêu, nhưng nhiều người lo lắng khi nhìn vào 1 chi tiết trên đầu Lisa-2
Trong khi mải tranh giành, băng đô của Lisa bị tuột xuống tai khiến nhiều người lo lắng cô bé sẽ bị đau.

Thế nhưng, qua những bức hình này, cư dân mạng cũng phát hiện ra chi tiết, đó chính là sau một hồi giành giật với em trai thì chiếc băng đô trên đầu Lisa đã bị tuột một bên xuống tai của cô bé. Điều này khiến mọi người lo lắng chiếc băng đô sẽ làm đau tai của Lisa và để lại bình luận: "Đau cái tai của Lisa quá băng đô ơi".

Chỉ một chi tiết nhỏ xíu mà các cô chú cũng nhanh chóng nhận ra, chứng tỏ mọi người quan tâm đến hai bạn nhỏ rất nhiều. Song, người hâm mộ cũng tin rằng với một người mẹ cẩn thận như Hồ Ngọc Hà thì sau khi chụp ảnh cho các con xong, cô sẽ phát hiện ra và chỉnh lại băng đô cho con gái cưng. 

Băng đô là một món phụ kiện vô cùng xinh xắn dành cho các bé gái. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng băng đô, các mẹ cần lưu ý một số điều sau:

- Chất liệu: Nên chọn băng đô được làm từ chất liệu vải mềm, độ co giãn lý tưởng để định hình tốt hơn nhưng không làm thít chặt vòng đầu của bé. Không nên chọn băng đô có gọng sắt vì sẽ in hằn lên đầu, trán của bé.

- Kích thước: Mẹ cần mua cho bé băng đô có kích thước phù hợp với vòng đầu, tránh rộng quá hay chật quá đều không tốt. Nếu băng đô quá rộng sẽ dễ rơi, hoặc trùm xuống mắt bé. Băng đô quá chật lại khiến bé cảm thấy khó chịu.

- Họa tiết: Không nên chọn băng đô quá to, họa tiết rườm rà, rối mắt khiến bé bị nặng đầu. Các loại băng đô đính đá, hạt cườm cũng không nên cho bé đeo vì những phụ kiện này có thể bị rơi ra, bé nhặt được cho vào miệng, mũi, tai sẽ rất nguy hiểm.

- Đeo đúng cách: Các mẹ cần đeo băng đô cho con đúng cách, đảm bảo sự cân đối ở phần trên đầu và hai bên tai, tránh đeo lệch băng đô thấp xuống trán hay cao tít lên đỉnh đầu bé . Phần quai băng đô tuột xuống tai bé nếu quá chật và để lâu cũng khiến bé thấy khó chịu.

- Thời gian đeo băng đô: Thời gian sử dụng băng đô phù hợp với bé là vài chục phút tới dưới 1 tiếng đồng hồ. Thường các mẹ hay sử dụng băng đô cho con lúc bé đi chơi, cần điệu đà. Tất nhiên, mẹ cũng có thể đeo băng đô cho bé khi ở nhà để làm đẹp. Song, sau 1 khoảng thời gian nhất định, mẹ cần tháo băng đô và kiểm tra để đảm bảo bé không cảm thấy khó chịu.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cap-sinh-doi-nha-ho-ngoc-ha-gianh-do-choi-ai-cung-thay-yeu-nhung-nhieu-nguoi-lo-lang-khi-nhin-vao-1-chi-tiet-tren-dau-lisa-222021117235248271.htm

Hồ Ngọc Hà

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.