Chồng đi công tác về mà vợ lạnh nhạt đòi ngủ riêng, anh tức giận lắp camare theo dõi thì bật khóc trước cảnh tượng nhìn thấy

Trong lòng người chồng không khỏi nghi ngờ khả năng vợ đang lừa dối mình...

Trong mắt nhiều người thì việc ở nhà trông con là một công việc nhẹ nhàng không mấy vất vả. Chỉ cần làm vài việc vặt trong nhà và chơi đùa với con là đủ. Vì thế ở nhà trông con trở thành một công việc không được coi trọng và đề cao.

Vợ chồng anh Ngô (Trung Quốc) kết hôn đến nay được 3 năm và có một đứa con lên 1 tuổi. Vì muốn con được chăm sóc chu đáo nên anh Ngô đã đề nghị vợ nghỉ việc ở nhà. Một mình gánh vác kinh tế cả gia đình, anh thường xuyên phải đi công tác, anh cũng tự nhủ bản thân phải cố gắng hết sức lo cho vợ con một cuộc sống tốt.

Đợt vừa rồi Ngô mới kết thúc chuyến công tác trở về. Cứ nghĩ sau thời gian xa nhau thì vợ anh phải rất vui mừng và hào hứng khi gặp lại chồng. Thế nhưng vợ anh lại rất lạnh nhạt và thờ ơ của vợ. Thậm chí vợ anh còn đòi ngủ riêng phòng với chồng khiến người chồng này rất tức giận và bất mãn. Trong lòng anh không khỏi nghĩ đến khả năng vợ đang có điều lừa dối mình. Anh Ngô quyết định lắp camera theo dõi ở nhà để tìm ra chân tướng sự việc.

Chồng đi công tác về mà vợ lạnh nhạt đòi ngủ riêng, anh tức giận lắp camare theo dõi thì bật khóc trước cảnh tượng nhìn thấy-1
Người mẹ đang ở trong bếp còn đứa bé chơi ngoài phòng khách.

Để rồi khi nhìn tận mắt những hình ảnh mà camera thu lại được thì anh không khỏi nghẹn ngào bật khóc vì quá thương vợ và ân hận vì đã nghĩ xấu về cô.

Trên hình ảnh có thể thấy người mẹ đang ở trong bếp bận rộn công việc, còn đứa bé thì chơi ngoài phòng khách. Trong lúc chơi đùa em bé vô tình làm rơi chiếc bát xuống sàn nhà vỡ tan. Người mẹ từ trong bếp nhìn ra thấy con sắp ngã. Sợ con ngã vào những mảnh bát vỡ, ngay lập tức cô lao ra như tên bắn để ôm lấy con.

Giữ được con an toàn nhưng vì quá gấp gáp không kịp né tránh nên đầu gối của bà mẹ này đã quỳ lên những mảnh bát vỡ. Cô bị thương khá nghiêm trọng, đầu gối đầm đìa máu. Song bà mẹ này chưa vội để ý đến vết thương của mình mà vẫn một mực ôm lấy con nhỏ.

Chồng đi công tác về mà vợ lạnh nhạt đòi ngủ riêng, anh tức giận lắp camare theo dõi thì bật khóc trước cảnh tượng nhìn thấy-2Chồng đi công tác về mà vợ lạnh nhạt đòi ngủ riêng, anh tức giận lắp camare theo dõi thì bật khóc trước cảnh tượng nhìn thấy-3

Cô lao ra giữ cho con được an toàn, không quan tâm đến việc bản thân bị thương.

Sau khi xem xong những hình ảnh đó anh Ngô mới thấm thía sự vất vả và cực nhọc trong công việc ở nhà trông con của vợ. Đồng thời anh cũng vô cùng xúc động và nể phục tình yêu thương một người mẹ dành cho con. Chắc hẳn vợ anh cũng chán ngán việc ở nhà với bốn bức tường nhưng vì muốn con có sự chăm sóc tốt nhất mà cô cam nguyện hy sinh sự nghiệp của bản thân. Anh Ngô vô cùng hối hận, quyết định từ giờ phải đối xử thật tốt với vợ.

Để giúp bà mẹ sau sinh thoát khỏi tình trạng khó khăn, sự thấu hiểu, sẻ chia của chồng và gia đình là rất quan trọng

Chăm sóc kỹ lưỡng: Mọi người trong nhà không nên chỉ tập trung sự chú ý vào một mình đứa trẻ. Cần phải biết rằng người mẹ vừa trải qua nỗi đau lớn nhất trong cuộc sống, cả về thể chất và tâm lý, nên cần được chăm sóc thật chu đáo.

Chia sẻ kịp thời: Phụ nữ là người sống tình cảm, họ cần được chia sẻ khi họ không hạnh phúc. Lúc này, chồng và gia đình phải luôn chia sẻ mọi khó khăn với người vợ, để cô ấy hiểu rằng mọi người cần mình, yêu thương và sẵn sàng làm chỗ dựa cũng như sẻ chia.

Chồng đi công tác về mà vợ lạnh nhạt đòi ngủ riêng, anh tức giận lắp camare theo dõi thì bật khóc trước cảnh tượng nhìn thấy-4
Sự thấu hiểu, sẻ chia của chồng với những người vợ ở nhà trông con là điều rất quan trọng.

Chia sẻ công việc nhà: Mặc dù phụ nữ ở nhà trông con toàn thời gian, nhưng người chồng không nên bất mãn vì vợ không kiếm ra tiền, cho rằng vợ phải làm tất cả mọi việc là lẽ đương nhiên.

Người chồng cần giúp vợ hết mức có thể khi rảnh rỗi. Đứa trẻ là kết tinh tình yêu của hai người, và một gia đình ấm áp cần hai người cùng nhau nỗ lực. Đừng đánh giá toàn bộ giá trị của một người dựa trên thu nhập.

Theo thống kê không đầy đủ, hơn 80% số người bị bệnh trầm cảm sau sinh có liên quan mật thiết đến việc bị gia đình thờ ơ, không gần gũi, chia sẻ. Một chuyện nhỏ nhặt cũng có thể đánh bại một người, hoặc áp đảo hy vọng cuối cùng của một người. Khi tính khí của người vợ trở nên "vô lý", đó có thể là tín hiệu cầu cứu mà cô ấy gửi cho gia đình. Lúc này mọi người trong nhà cần kéo cô lên, chứ không phải là đẩy cô xuống vực thẳm tuyệt vọng.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chong-di-cong-tac-ve-ma-vo-lanh-nhat-doi-ngu-rieng-anh-tuc-gian-lap-camare-theo-doi-thi-bat-khoc-truoc-canh-tuong-nhin-thay-162201812090150864.htm

phụ nữ sau sinh

ở nhà chăm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.