Nổi tiếng thân thiết với 2 cô con gái rượu nhưng Quyền Linh luôn giữ kẽ điều này: Nghe xong càng phục cách dạy dỗ tinh tế

Chia sẻ của Quyền Linh nhận được nhiều lời ngợi khen của người hâm mộ.

Trong số các nghệ sĩ Việt, Quyền Linh hiện là người thành công về cả sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân. Nam MC và bà xã Dạ Thảo có 2 cô con gái cực kỳ xinh xắn, học giỏi là Hạt Dẻ và Lọ Lem. Mới 15, 11 tuổi nhưng 2 cô nhóc đã trổ mã, có chiều cao ấn tượng và xinh đẹp như hoa hậu. Không chỉ vậy, cả hai còn được bố mẹ đầu tư cho học tại trường quốc tế đắt đỏ top đầu TP.HCM.

Nếu thường xuyên theo dõi gia đình Quyền Linh sẽ thấy, ông bố nổi tiếng rất mực yêu thương và gần gũi với các con. Nam MC từng chia sẻ loạt câu chuyện và khoảnh khắc ấm áp bên hai công chúa nhỏ.

Tuy nhiên khi Hạt Dẻ và Lọ Lem đến tuổi dậy thì, Quyền Linh luôn rất tinh tế và có cách giáo dục giới tính cho các con cực hay.

Nổi tiếng thân thiết với 2 cô con gái rượu nhưng Quyền Linh luôn giữ kẽ điều này: Nghe xong càng phục cách dạy dỗ tinh tế-1
2 cô con gái xinh xắn, đáng yêu của Quyền Linh.

Trong một lần trả lời phỏng vấn báo chí, MC "Lục lạc vàng" chia sẻ các con anh đang tuổi lớn nên có nhiều điều nhạy cảm. "Thương con quá, mình hôn má một cái thì được, chứ không thể ôm ấp, gần gũi như lúc con còn nhỏ. Buổi tối, bé có thể ngủ chung giường với mẹ, còn tôi chọn cách nằm dưới đất. Đó là điều mà các ông bố cần quan tâm nếu có con gái.

Ở tuổi này, bé bắt đầu có những suy nghĩ, quan điểm riêng. Vợ chồng tôi chọn cách quan sát, điều chỉnh hành vi của con một cách chừng mực, khéo léo khi cần thiết. Nếu là con trai, bậc làm bố mẹ có thể thoải mái hơn. Nhưng là con gái, tôi sẽ luôn đứng sau, bảo vệ con bằng mọi giá".

Chia sẻ của Quyền Linh sau đó nhận được nhiều lời ngợi khen của dư luận nói chung và fan hâm mộ nói riêng. Được biết trong cuộc sống hàng ngày, cả hai vợ chồng Quyền Linh đều có cách dạy con rất nhẹ nhàng, giống như những người bạn.

Nổi tiếng thân thiết với 2 cô con gái rượu nhưng Quyền Linh luôn giữ kẽ điều này: Nghe xong càng phục cách dạy dỗ tinh tế-2


Từng có một lần, Lọ Lem bị bạn học ngó lơ không rõ nguyên nhân. Khi biết chuyện, bà xã Quyền Linh không hề tức giận mà chỉ nhẹ nhàng an ủi và đưa ra lời khuyên cho con: "Ôi, Lọ Lem dễ thương của mẹ! Con gái đã trưởng thành rồi. Hãy luôn tích cực như vậy, nghe con! Có thể con đã vô tình nói hay làm gì đó khiến bạn ấy hiểu lầm... Đây là vấn đề bình thường của cuộc sống, nhưng quan trọng là mình ứng xử thế nào. Mẹ tin, thời gian sẽ giúp bạn ấy hiểu con...".

Được biết ngoài việc dạy con hòa đồng, thân thiện với bạn bè thì vợ chồng MC Quyền Linh còn chú trọng dạy các con biết quý trọng sức lao động và trân trọng người khác. Trong các chương trình từ thiện, Quyền Linh thường dắt con theo. Anh muốn 2 bé hiểu được cảnh đời khổ cực xung quanh để sống không hoang phí, biết tiết kiệm, đồng thời biết chia sẻ với những người khó khăn hơn.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/noi-tieng-than-thiet-voi-2-co-con-gai-ruou-nhung-quyen-linh-luon-giu-ke-dieu-nay-nghe-xong-cang-phuc-cach-day-do-tinh-te-22202157151058525.htm

Cách dạy con

Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.