Sau nhiều đồn đoán, vợ chồng Đông Nhi đã "chốt hạ" tên khai sinh cho con gái, ý nghĩa của cái tên cực kỳ đặc biệt

Con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng có tên thân mật là Winnie, còn tên khai sinh của cô bé mới đây cũng đã được bố mẹ tiết lộ.

"Tiểu công chúa" nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đời hôm 26/10 vừa qua, với sức hút tên tuổi của bố mẹ, nhóc tỳ này lập tức trở thành hot kid được rất nhiều người quan tâm. Không chỉ vậy, ngay sau khi Winnie chào đời, cư dân mạng còn lập nhiều topic để dự trổ tài đặt tên cho con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Rất nhiều cái tên hay đã được đưa ra như: Ông Thảo Nguyên, Ông Bảo Nhi, Ông Thoại Linh, Ông Ngọc Nhiên... Thậm chí còn có cả nhiều cái tên "troll" cực mạnh như: Ông Cao Giá, Ông Cao Lớn... 

Sau nhiều ngày suy nghĩ, cân nhắc, mới đây Đông Nhi đã chính thức tiết lộ tên thật của con gái. Vợ chồng cô quyết định đặt tên cho con là Ông Yên Nhi. Chia sẻ của Đông Nhi đã khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều người nhận xét đây là một cái tên hay và bày tỏ sự yêu thích cái tên này. 

Sau nhiều đồn đoán, vợ chồng Đông Nhi đã chốt hạ tên khai sinh cho con gái, ý nghĩa của cái tên cực kỳ đặc biệt-1
Đông Nhi tiết lộ tên thật của con gái là Ông Yên Nhi.

Về ý nghĩa của cái tên của con gái Đông Nhi cũng rất đặc biệt. Yên Nhi là ngọn khói nhỏ, gợi lên sự mong manh, thanh thoát, xinh đẹp, mềm mại, đáng yêu. Chắc hẳn vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng mong muốn con gái sẽ là một cô bé xinh xắn, dịu dàng và nữ tính.

Người hâm mộ còn yêu thích cái tên của bé Yên Nhi vì có chút liên quan đến nghệ danh của mẹ. Mọi người cảm nhận cô bé lớn lên sẽ là một "tiểu Đông Nhi" xinh đẹp và tài năng không thua kém người mẹ nổi tiếng của mình. 

Sau khi được mọi người dành lời khen cho tên thật của con gái, Đông Nhi cũng đã gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã yêu mến cái tên mà vợ chồng cô đặt cho con gái. 

Sau nhiều đồn đoán, vợ chồng Đông Nhi đã chốt hạ tên khai sinh cho con gái, ý nghĩa của cái tên cực kỳ đặc biệt-2
Yên Nhi là ngọn khói nhỏ, gợi lên sự mong manh, thanh thoát, xinh đẹp, mềm mại, đáng yêu. Chắc hẳn vợ chồng Đông Nhi mong muốn con gái sẽ là một cô bé xinh đẹp, nữ tính.

Sau nhiều đồn đoán, vợ chồng Đông Nhi đã chốt hạ tên khai sinh cho con gái, ý nghĩa của cái tên cực kỳ đặc biệt-3
Tất cả mọi thông tin liên quan đến gia đình nhỏ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng và bé Yên Nhi luôn nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-nhieu-don-doan-vo-chong-dong-nhi-da-chot-ha-ten-khai-sinh-cho-con-gai-y-nghia-cua-cai-ten-cuc-ky-dac-biet-162200911110807716.htm

Ông Cao Thắng

Đông Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.