Vợ kéo váy hở ngực cho con bú, Hoàng Bách đòi làm ngay một việc

Sinh cả 3 con, bà xã Hoàng Bách đều cố gắng nuôi sữa mẹ hoàn toàn.

Có nên cho con bú nơi công cộng hay không đến nay vẫn luôn là vấn đề gây tranh cãi trong cộng đồng các mẹ "bỉm sữa". Có người cho rằng đó là chuyện "tế nhị", khiến người mẹ hở da thịt nên hãy làm ở nơi kín đáo nhưng cũng có quan niệm cho rằng cho con bú là hành động thiêng liêng và không cần phải giấu diếm. Không ít mỹ nhân nổi tiếng trong showbiz nghiêng về "phe" thứ 2 và không ngại thể hiện quan điểm của mình khi công khai hình ảnh ngực trần cho con bú. 

 

Vợ kéo váy hở ngực cho con bú, Hoàng Bách đòi làm ngay một việc-1

Gia đình Hoàng Bách - Thanh Thảo hạnh phúc với 3 con.

Mới đây, bà xã nam ca sĩ Hoàng Bách - bà mẹ 3 con Đoàn Thanh Thảo đã thực hiện một bộ ảnh cho con bú. Những bức ảnh ghi trọn khoảnh khắc cô cùng con trai thứ 3 - bé Híp thoải mái tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc khi bé đang nhận được dòng sữa ngọt ngào từ mẹ.  

Vợ kéo váy hở ngực cho con bú, Hoàng Bách đòi làm ngay một việc-2

Thanh Thảo khoe ảnh cho con trai thứ 3 bú.

Sau khi công khai bộ ảnh, Thanh Thảo nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ vì việc làm đầy ý nghĩa. Cùng với đó, vẻ đẹp mặn mà của bà xã Hoàng Bách sau khi sinh 3 con cũng gây ấn tượng không kém. 

Đặc biệt, phản ứng của nam ca sĩ khi bà xã công khai những bức ảnh ngực trần cũng khiến nhiều người thích thú. Anh nhắn nhủ vợ: "Mẹ xin file đẹp rửa ra treo đi!". Có thể thấy Hoàng Bách hết lòng ủng hộ hành động thiêng liêng, ý nghĩa của Thanh Thảo. 

Vợ kéo váy hở ngực cho con bú, Hoàng Bách đòi làm ngay một việc-3

Những bức ảnh đẹp và thiêng liêng khiến Hoàng Bách muốn in ra để treo ở nhà.

Bà xã Hoàng Bách cho biết khi sinh cả 3 bé, cô đều cố gắng nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ để vừa tốt cho bé, vừa giúp mình về dáng nhanh. 

Chia sẻ bí quyết để có nhiều sữa, cô cho biết: "Vì sinh thường nên sau khi từ viện về, Thảo chăm sóc cơ thể và tuyến sữa bằng dịch vụ chăm sóc mẹ và bé sau sinh, góp phần cho cơ thể thư giãn, sữa về nhiều và nhanh hơn cho con. Còn suốt những tháng đầu sau sinh, Thảo áp dụng chế độ đơn giản như sau để có nhiều sữa mà không tăng cân:

- Uống 1 ly nước ấm trước 30' mỗi lần hút sữa hoặc cho con ti.

- Duy trì uống sữa tươi không đường ấm trước khi đi ngủ.

- Massage bụng với sữa tươi và bột nghệ mỗi ngày.

- Vận động nhẹ nhàng trong phòng, luôn ngồi thẳng lưng và hóp bụng, đây là phương pháp cực kỳ hiệu quả để bụng nhanh săn chắc.

- Thức ăn thì đa dạng không kiêng cữ, hạn chế tinh bột, ăn nhiều trái cây thực phẩm chứa nhiều chất xơ và lợi sữa như: rau lang, canh rau dền và các loại đậu. Mỗi bữa ăn vừa đủ, ăn 5 bữa trong ngày, hạn chế đồ chiên xào, ăn chủ yếu đồ hấp hoặc luộc. 

Vợ kéo váy hở ngực cho con bú, Hoàng Bách đòi làm ngay một việc-4

Bà xã Hoàng Bách nuôi con bằng sữa mẹ trong cả 3 lần sinh.

Vợ kéo váy hở ngực cho con bú, Hoàng Bách đòi làm ngay một việc-5

Cho con bú cũng là bí quyết giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Sau 2 tháng, Thảo bắt đầu tập thể dục lại bình thường và bí quyết tạo động lực tập luyện của mình là xem lại hình thời xưa. Bên cạnh đó, Thảo nghĩ việc sống lạc quan tích cực, yêu thương chăm sóc bản thân cũng rất quan trọng trong hành trình giảm cân sau sinh và nuôi con bằng sữa mẹ". 

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ba-xa-vach-ao-lam-chuyen-te-nhi-hoang-bach-thich-thu-doi-in-anh-treo-ngay-o-nha-d248264.html

Hoàng Bách

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.