Bị tố bán áo 500k nhăn nhúm như giẻ lau, cô nàng hotgirl đang đi chơi bỏ về livestream thử áo và tiết lộ bất ngờ

Hotgirl bị tố bán áo dây sang chảnh mà trông nhăn nhúm như giẻ lau đã livestream, trực tiếp thử áo cho mọi người đánh giá.

Hotgirl bị tố bán áo dây sang chảnh mà trông nhăn nhúm như giẻ lau đã livestream, trực tiếp thử áo cho mọi người đánh giá. Đặc biệt, cô cũng chia sẻ rằng sau sự cố này, cô đã chủ động liên lạc với khách hàng L.N nhưng không có phản hồi.

Mới đây, một facebook có tên L.N đã khiến dân mạng xôn xao 1 phen khi tố hotgirl M.P.B bán áo 400 – 500k mà như giẻ lau. Tuy nhiên, trước những điểm đáng ngờ trong câu chuyện của LN: mua 4 lần không mặc được nhưng vẫn tiếp tục mua và phốt, mặc sai cách khiến áo xấu… dân mạng lại quay sang trách ngược cô nàng này. Người bênh thì ít, kẻ chê lại nhiều, không lâu sau thì bài "bóc phốt" này được xóa (hoặc bị xóa).

 

Bị tố bán áo 500k nhăn nhúm như giẻ lau, cô nàng hotgirl đang đi chơi bỏ về livestream thử áo và tiết lộ bất ngờ-1Bị tố bán áo 500k nhăn nhúm như giẻ lau, cô nàng hotgirl đang đi chơi bỏ về livestream thử áo và tiết lộ bất ngờ-2

(Ảnh chụp màn hình)

Trước những lùm xùm đó, hotgirl M.P.B đã nhanh chóng lên tiếng. Cô cho biết mình đã cố gắng liên lạc với L.N nhưng nhắn tin hay gọi điện, khách hàng này vẫn "im thin thít và lặn mất tăm". Thậm chí, hotgirl này còn đăng đàn trên fanpage của shop cũng như trang cá nhân, hướng dẫn mọi người cách mặc áo dây xoắn sang chảnh này sao cho đúng và đẹp:

"Thứ nhất, đích thân mình có gọi điện cho bạn L.N để giải thích về cái áo. Nếu áo nó lỗi thì shop sẽ đổi lại cho bạn. Nhưng khi bạn nhận được hàng, bạn cũng chưa nói năng gì với bên mình hay có bất kỳ 1 thắc mắc nào cả. Vì cái áo này nếu bạn nào không biết cách mặc thì sẽ nghĩ nó xấu và bị hỏng.

Thứ hai, ảnh bạn chụp lên là lúc bạn chưa là áo ra. Chất áo này vốn dĩ đã nhăn. Bản thân bạn muốn mặc đẹp thì bạn phải là ra. Và áo này có dây kéo. Cổ áo sâu thì bạn kéo dây áo lên là sẽ đỡ.

Thứ 3, cái phần xoắn ở đằng trước thân áo bạn phải kéo cho 2 bên cân nhau nó mới ra được hình thù cái áo. Theo như mình nhìn thấy thì bạn L.N mặc áo chưa hề kéo dây áo lên và chưa kéo phần xoắn ngực ra hẳn hoi."

Bị tố bán áo 500k nhăn nhúm như giẻ lau, cô nàng hotgirl đang đi chơi bỏ về livestream thử áo và tiết lộ bất ngờ-3

(Ảnh chụp màn hình)

Bị tố bán áo 500k nhăn nhúm như giẻ lau, cô nàng hotgirl đang đi chơi bỏ về livestream thử áo và tiết lộ bất ngờ-4

Hình shop chụp và hình khách mặc.

Nhưng chỉ chia sẻ dòng trạng thái trên là chưa đủ, M.P.B còn tức tốc bỏ dở cuộc chơi, về nhà livestream mặc thử chiếc áo dây sang chảnh bị tố như giẻ lau cho mọi người xem. Cô nàng thể hiện thái độ tức giận, cho biết: "Mua áo thì phải là đi, nhà không có bàn ủi hay gì? Mặc sai thì đẹp làm sao được? Vải voan không thể nào dày được, nó mỏng là đúng rồi, đã may hai lớp. Set này 380K, bạn ấy chụp ảnh chẳng khác gì dìm hàng mà còn nói những lời vô văn hoá. Cũng xin thưa là bạn kêu muốn cho mình nổi thì mình cảm ơn vì mình quá nổi rồi."

Bị tố bán áo 500k nhăn nhúm như giẻ lau, cô nàng hotgirl đang đi chơi bỏ về livestream thử áo và tiết lộ bất ngờ-5

Hình ảnh nhăn nhúm như giẻ lau mà cô nàng L.N đã chụp lại vào tố hotgirl M.P.B, tuy nhiên cô giải thích đây là chất liệu vải voan, mỏng và dễ nhăn. Để đẹp thì cần giặt hoặc là trước khi mặc.

Chia sẻ thêm về lùm xùm lần này, M.P.B cũng cho biết: "Mình bán quần áo lấy uy tín để làm nên thương hiệu. Và mình được như bây giờ cũng là nhờ vào khách hàng. Mong các bạn đọc bài viết hãy nhìn nhận 1 cách khách quan từ 2 phía. Không đâu ra mình bán hàng xấu và kém chất lượng mà mình lại có thể đông khách và đắt hàng như vậy. Mình đã có gọi cho L.N và mong bạn trả lời tin nhắn của mình.

Bị tố bán áo 500k nhăn nhúm như giẻ lau, cô nàng hotgirl đang đi chơi bỏ về livestream thử áo và tiết lộ bất ngờ-6

Chủ shop thời trang đã livestream và mặc thử chiếc áo, chứng minh rằng chỉ cần biết cách thì sẽ đẹp và cực sexy.

Hiện tại, sau khi hotgirl M.P.B lên tiếng, phần đông dân mạng cho rằng do khách hàng đã quá vội vàng "phốt" trong khi còn chưa biết cách sử dụng đúng sản phẩm. Còn bản thân khách hàng L.N vẫn chưa có bất cứ động thái nào đáp trả, bài "bóc phốt" cô nàng cũng đã xóa sạch.

 

THEO HELINO 


dân mạng

mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.