Chàng trai bàng hoàng khi mua online chiếc áo 1,6 triệu lại nhận bọc hàng như 160k, nhưng phản ứng của người bán mới gây choáng

Cả cách gói hàng lẫn cách chăm sóc khách hàng của người bán đang khiến dân mạng choáng váng.

Cả cách gói hàng lẫn cách chăm sóc khách hàng của người bán đang khiến dân mạng choáng váng.

Ngày nay, mua hàng online đã trở thành lựa chọn của rất nhiều người, nhất là những người bận rộn. Thế nên mới có chuyện cứ vài ba bữa, dân mạng lại được phen rộn ràng về những thảm họa mua hàng online.

Mà chẳng thà vì ham rẻ, vì dáng không chuẩn như mẫu thì có gặp thảm họa, người ta cũng ngậm ngùi chấp nhận. Đằng này bỏ tiền triệu để mua 1 chiếc áo mà vẫn gặp chuyện ấm ức thì đúng là không còn gì để nói. Câu chuyện mà vợ chồng chị T.T gặp phải dưới đây là một ví dụ điển hình.

Chàng trai bàng hoàng khi mua online chiếc áo 1,6 triệu lại nhận bọc hàng như 160k, nhưng phản ứng của người bán mới gây choáng-1

Chẳng là chồng chị T.T có đặt mua một chiếc áo với giá 1100k từ Facebook có tên H.C.L. Tuy nhiên sau đó người bán bảo là báo nhầm, chiếc áo này phải 1600k mới đúng thì chị cũng chuyển khoản ngay chứ không nề hà gì.

Thế nhưng việc chuyển hàng lại không được suôn sẻ lắm. Không biết vì lý do gì mà người bán lần lữa hứa từ thứ 5 đến thứ 7 và cuối cùng phải đến tận thứ 3 tuần sau, nhà chị T.T mới nhận được áo. Không những thế, chiếc áo 1 triệu 6 mà người mua nhận được lại được "bọc trong túi nilon và gói ngoài bìa giấy", y hệt hàng chợ 160k.

Chàng trai bàng hoàng khi mua online chiếc áo 1,6 triệu lại nhận bọc hàng như 160k, nhưng phản ứng của người bán mới gây choáng-2

Chiếc áo đặt hàng (bên trái) và chiếc áo nhận được (bên phải).

Vì không có hộp đựng và hóa đơn rõ ràng nên nhà chị T.T quyết định trả lại. Nhưng chị H.C.L lại không đồng ý, cho rằng người mua khó tính, so đo vì chiếc hộp và khiến mình khó chịu, mệt mỏi (?!). 

 

Chàng trai bàng hoàng khi mua online chiếc áo 1,6 triệu lại nhận bọc hàng như 160k, nhưng phản ứng của người bán mới gây choáng-3Chàng trai bàng hoàng khi mua online chiếc áo 1,6 triệu lại nhận bọc hàng như 160k, nhưng phản ứng của người bán mới gây choáng-4

Tin nhắn của người mua và người bán.

Vì chiếc áo có giá trị không nhỏ mà phía người bán cũng có cách giải thích không thỏa đáng nên ngay lập tức, chia sẻ của chị T.T đã khiến dân mạng chú ý. Đa số các ý kiến đều không đồng tình với người bán nhưng cũng người cho rằng đây là chuyện bình thường:

- Nghĩ nó chán chưa?

- Còn nói khách so đo với khó tính nữa chứ! Người ta bỏ 1 triệu 6 chứ có phải 16k đâu mà không so đo. Mà kể cả có 16k đi nữa thì cũng là tiền.

- May là tự đặt cho mình, chứ đặt xong rồi bảo nó ship thẳng cho người yêu, người yêu lại tưởng mua 160k thì tình cảm lại đi xuống ấy nhỉ?

- Mình cũng bán hàng kiểu này. Áo về có túi nhưng nếu biết chơi áo thì sờ áo xịn là biết ngay thôi à. Nhưng cách gói hàng tệ quá, phê bình người bán áo nhé!

- Chị đồng nghiệp chỗ mình mua hàng tiền triệu cũng toàn bọc như thế này, nhưng mà hàng vẫn đẹp. Shop người ta gói như thế này cho chắc chắc với nhẹ cân thôi.

Chàng trai bàng hoàng khi mua online chiếc áo 1,6 triệu lại nhận bọc hàng như 160k, nhưng phản ứng của người bán mới gây choáng-5

Bình luận của dân mạng.

Hiện tại chưa rõ đúng sai, thật giả thế nào nhưng dân tình vẫn đang để lại nhiều ý kiến khác nhau phía dưới bài viết của chị T.T.

 

Theo Helino


dân mạng

mua hàng online


Cảnh giác chiêu lừa của người nước ngoài giả vờ mua hàng, đổi ngoại tệ
Thủ đoạn của các đối tượng người nước ngoài lợi dụng các điểm bán hàng hoặc các điểm dịch vụ đổi tiền có ít người quản lý, giả vờ vào mua hàng hoặc đổi tiền, sau đó tạo các tình huống khiến người bán hàng phân tâm, mất cảnh giác để chiếm đoạt tài sản.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.