Chàng trai vờ mua na để đánh lạc hướng cô bán hàng, hành động của cô người yêu càng gây bức xúc

Cặp đôi đang bị dân mạng "ném đá" vì "mưu hèn, kế bẩn".

Cặp đôi đang bị dân mạng "ném đá" vì "mưu hèn, kế bẩn".

Clip ghi lại diễn biến vụ trộm tiền ở Thanh Chương, Nghệ An đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Đôi nam nữ đèo nhau trên chiếc xe máy dừng lại ở một cửa hàng bán trái cây. Sau đó, nam thanh niên từ tốn xuống xe để thực hiện nhiệm vụ đánh lạc hướng người bán hàng.

Trong lúc bạn trai chọn mua na, cô gái lẻn vào trộm túi tiền. "Hành sự" xong xuôi, cả hai nhanh chân xách túi quả ra về.

Riêng người bán hàng vẫn chưa hay biết chuyện gì vừa xảy ra.

Chàng trai giả vờ mua na để đánh lạc hướng, hành động của cô người yêu càng gây phẫn nộ

Hành động gian xảo của đôi nam nữ nhanh chóng bị chỉ trích gay gắt. Nhiều người cho rằng đây hẳn là "cặp đôi hoàn cảnh", đi ăn trộm cũng... có nhau.

"Họ liều thật đấy! Thanh niên khỏe mạnh mà lười làm, tinh ăn. Trộm tiền mồ hôi công sức của người khác mà không biết xấu hổ", tài khoản Đặng Thảo bình luận.

"Đã tồi còn tồi cả đôi. Yêu mà dẫn nhau vào con đường trộm cắp thế này thì giải tán sớm đi cho xã hội bớt một gia đình xấu xí", một dân mạng khác nhận xét.

 

Theo Thế giới trẻ

 


trộm tiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.