Cô gái mua váy da mặc chán chê 2 năm trời, đến khi hỏng liền đòi đổi trả với lý do nực cười

Mua váy mặc chán chê 2 năm trời xong đem tới cửa hàng đổi vì lý do kém chất lượng - câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim hài thế...

Mua váy mặc chán chê 2 năm trời xong đem tới cửa hàng đổi vì lý do kém chất lượng - câu chuyện tưởng như chỉ có trong phim hài thế nhưng lại có thật ngoài đời. Câu chuyện được chính nhà thiết kế nổi tiếng tên Đ.L đăng đàn kể trên trang cá nhân Facebook đã khiến cho cộng đồng mạng một phen xôn xao sáng nay. Đ.L viết:

"1 chân váy khoảng 1 triệu xài 2 năm bị bong tróc rồi mang đến đòi đổi lại. Bên mình tính phí 500k thì chửi tung lên rồi nói: "Hàng quần áo chợ còn xài suốt đời". Rồi lên page mình đánh giá 1 sao. Xin lỗi em nhé, khách hàng dễ thương anh còn cố gắng, chứ khách hàng như em anh không ngại chửi thẳng vô trong mặt em nhé.

Cô gái mua váy da mặc chán chê 2 năm trời, đến khi hỏng liền đòi đổi trả với lý do nực cười-1

(Ảnh: Facebook)

Em mua hàng giá 1 triệu ở đâu bảo hành suốt đời, quần áo nào mặc mà không hư hao vậy? Cách em bảo quản thế nào? Em hẹn người ta giải quyết mà gọi 3 lần em không buồn bắt máy. Bán đồ chợ mà xài suốt đời như em nói chắc chợ người ta dẹp tiệm sớm quá vì gặp phải những khách hàng như em. Nhìn profile em học cũng cao mà sao em nói chuyện như không có não vậy? Rảnh rảnh đi ra đường lượm cái não về gắn vô lại nhe em gái chứ không cái nết coi kì lắm à nghe".

Cô gái mua váy da mặc chán chê 2 năm trời, đến khi hỏng liền đòi đổi trả với lý do nực cười-2

(Ảnh: Facebook)

Câu chuyện được đăng đàn kèm vài hình ảnh chụp màn hình ghi lại đoạn tin nhắn giữa nữ khách hàng và nhân viên cửa hàng ngay lập tức đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Và câu nói "hàng quần áo chợ còn xài suốt đời" của vị nữ khách hàng "cá tính" kia gần như trở thành câu nói hot nhất vào sáng nay khiến bao người nghe thấy phải bật cười đến đau ruột.

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người đã bày tỏ cảm xúc hài hước xen lẫn tiêu cực của mình dành cho hành động và ý nghĩ quá sức phi thường của nữ nhân vật chính: "Da gì mà bảo hành cả đời? Da heo hả?", "tag luôn em ấy vào để các brand nhận mặt mà né nè", "haha gặp đúng khách, cái đầm bảo hành trọn đời, chắc nghỉ cho khỏe quá trời ơi"...

Cô gái mua váy da mặc chán chê 2 năm trời, đến khi hỏng liền đòi đổi trả với lý do nực cười-3

(Ảnh: Facebook)

Hiện tại, câu chuyện vẫn còn thu hút thêm rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Các bình luận hài hước đến bật cười của mọi người vẫn cứ xuất hiện đều đều làm cho câu chuyện càng lúc càng hot hơn. Hy vọng qua đây, vị nữ khách hàng "thú vị" kia thông qua các ý kiến chỉ trích của mọi người sẽ biết mình sai ở đâu để từ nay loại bỏ ý nghĩ "quần áo bảo hành trọn đời" ra khỏi đầu.

 

Theo Helino


khách hàng

quần áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.