Dàn bê tráp mở nhạc sàn nhảy loạn đường ở An Giang

Hình ảnh nhóm bạn trẻ ôm ảnh cô dâu, chú rể, nhảy náo loạn giữa đường gây cản trở giao thông hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Hình ảnh nhóm bạn trẻ ôm ảnh cô dâu, chú rể, nhảy náo loạn giữa đường gây cản trở giao thông hiện nhận được nhiều ý kiến trái chiều.


Đám cưới bạn bè cô dâu chú rể ở An Giang nhảy nhót giữa đường gây cản trở giao thông bị dân mạng chỉ trích.

Ngày 6/12, clip quay cảnh nhóm nam nữ tham dự đám cưới mở nhạc sàn, nhảy náo loạn gây cản trở giao thông thu hút hơn 300.000 lượt xem, 20.000 like (thích).

Theo đó, các chàng trai diện áo sơ mi trắng, quần đen, bạn nữ mặc áo dài đỏ ra giữa đường vui đùa, bất chấp các phương tiện qua lại.

Phần lớn dân mạng cho rằng "vui thôi đừng vui quá", hành động của những bạn trẻ này khá nguy hiểm, thậm chí gây ảnh hưởng đến người đi đường. Bên cạnh đó, số khác lại thấy đám cưới cần có không khí sôi động.

Dan be trap mo nhac san nhay loan duong o An Giang hinh anh 1
Các bạn trẻ ôm ảnh cô dâu, chú rể nhảy náo loạn giữa đường. Ảnh cắt từ clip.

Anh Q.T. - chủ nhân đoạn video - cho Zing.vn biết đây là hình ảnh được quay vào sáng 5/12, ở Ấp Tân Phú Hạ, An Giang. Anh đi qua khu vực đám cưới và quyết định chia sẻ trên trang cá nhân.

Anh T. cho rằng các bạn trẻ vui vẻ, nhảy hết mình trong hôn lễ là chuyện dễ hiểu, mong mọi người thông cảm.

T.N. - bạn thân của chú rể - xác nhận có sự việc nhóm bạn sau khi kết thúc đám cưới mở nhạc lên nhảy.

N. cho hay anh không tham dự vào hành động gây ồn ào này. Mặc dù là bạn chú rể, N. không ủng hộ việc vui quá đà vừa nguy hiểm, vừa ảnh hưởng đến người đi đường.

Người bạn này tiết lộ đây chỉ là màn nhảy của dàn bê tráp cùng một số khách, không có sự tham gia từ cô dâu, chú rể.

Dan be trap mo nhac san nhay loan duong o An Giang hinh anh 2
Dân mạng lên tiếng về đám cưới ồn ào ở An Giang. Ảnh chụp màn hình. 

Hà Thị Kim Trang (25 tuổi, An Giang) chia sẻ: "Tôi cũng ở Chợ Mới, xem xong clip thấy nhảm nhí. Các bạn trẻ đang nhảy không đúng nơi, đúng chỗ. Đám cưới cần vui vẻ, náo nhiệt, nhưng cũng phải văn minh, lịch sự".

Minh Trung (21 tuổi, TP.HCM) cho rằng đây là hành động thiếu ý thức của một bộ phận giới trẻ.

"Các bạn có thể tha hồ nhảy nhót trên sân khấu. Chúc phúc cho cô dâu, chú rể có rất nhiều cách, không nhất thiết phải làm quá và thể hiện mình như vậy", 9X nói.

Theo Zing


gây bão mạng

bê tráp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.