Hai tấm biển lạ, xác nhận bố - con chính chủ khiến ai cũng phải ngoái nhìn

Dân mạng đang tranh cãi về lí do người đàn ông và đứa trẻ trong ảnh đeo tấm biển khó hiểu như vậy.

Dân mạng đang tranh cãi về lí do người đàn ông và đứa trẻ trong ảnh đeo tấm biển khó hiểu như vậy.

Hình ảnh đang gây xôn xao trong nhóm Facebook đông thành viên. Người đàn ông đeo tấm biển ghi dòng chữ: "Bố chính chủ, có CMT (chứng minh thư) đối chiếu". Trong khi đó, bé gái được người này bế cũng đeo tấm biển ghi nội dung tương ứng: "Con chính chủ, có giấy khai sinh mang theo".

Hai tấm biển lạ, xác nhận bố - con chính chủ khiến ai cũng phải ngoái nhìn-1

Nhìn họ giống hai bố con đang dạo chơi trong trung tâm thương mại.

Đa phần dân mạng đều tỏ ra thắc mắc về mục đích của tấm biển. Nhiều ý kiến cho rằng ông bố cẩn thận đeo tấm bảng cho con gái để tránh trường hợp con gái đi lạc hoặc bị bắt cóc.

"Có lẽ ông bố làm vậy để phòng các vụ bắt cóc chăng? Chuyện trẻ em đi lạc, bị bắt cóc ở nơi công cộng đâu phải chuyện hiếm", thành viên Tú Minh nhận xét.

Trong khi đó, không ít người tỏ ý chê bai ông bố vì cách làm "khác người".

"Dù gì thì đeo cái biển sau lưng như vậy cũng có phần kì cục. Hai bố con có thể in dòng chữ đó lên áo đôi để trông gọn gàng hơn đấy!", một người khác góp ý.

 

Theo Thế giới trẻ


dân mạng

cảnh báo


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.