Hình ảnh khúc giò nhân... gián rõ mồn một khiến dân tình hốt hoảng lẫn thở dài: 'Thịt heo đắt nên được khuyến mãi đây sao?'

Nằm chình ình trong khúc giò là nguyên 1 con gián, tất nhiên là đã chết, nhưng chân càng thì vẫn rõ mồn một.

Nằm chình ình trong khúc giò là nguyên 1 con gián, tất nhiên là đã chết, nhưng chân càng thì vẫn rõ mồn một. Giữa thời kỳ bão giá thịt heo thế này mà khúc giò lại có gián, ăn thì chẳng dám mà bỏ đi thì tiếc quá trời.

Giò lụa là món ăn yêu thích của nhiều người, được chế biến từ thịt heo cùng các gia vị, tuyệt nhiên không có thêm 1 nguyên liệu nào khác mang tên là... gián cả.

Thế vậy mà có người đi mua khúc giò về ăn, khi bóc lá ra thì thấy chình ình ngay 1 con gián đầy lông lá dính bên trong. Hình ảnh về khúc giò nhân gián này ngay lập tức được chụp lại, đăng lên mạng xã hội khiến dân tình hốt hoảng đến sởn gai ốc.

Hình ảnh khúc giò nhân... gián rõ mồn một khiến dân tình hốt hoảng lẫn thở dài: Thịt heo đắt nên được khuyến mãi đây sao?-1

Khúc giò nhân gián gây sốc mạng xã hội.

Theo hình ảnh được đăng tải có thể thấy, con gián bằng một cách nào đó đã cùng với các nguyên liệu làm giò nằm cùng 1 khuôn, dính chắc chắn và lọt hẳn vào bên trong chứ chẳng phải mới từ đâu bò vào.

Dưới lớp lá chuối, giữa những thớ giò mềm mượt, con gián nổi bần bật với thân hình to tướng xẹp lép cùng chân càng tứ tung, đầy lông lá. Có lẽ đến lúc liều mình tiếp cận khuôn giò, nó không thể ngờ được mình sẽ chết tức tưởi như vậy.

Cộng đồng mạng, tất nhiên, trách con gián thì ít chứ trách người làm giò nhiều vô kể. Nỡ lòng nào mà họ lại thêm ngay 1 con gián vào khúc giò cơ chứ, nhất là giữa thời kỳ bão giá thịt heo như thế này.

Một số bình luận hài hước từ cư dân mạng:

"Chắc chắn khúc giò này bị trúng lời nguyền rồi chứ không ai lại lấy gián làm nhân giò cả".

"Chắc thịt heo đang đắt quá nên bà chủ gói thêm cả con gián vô trong khuyến mại cho khách đây mà, có tâm ghê á".

"Có khi nào order giò rán, bà làm giò làm luôn thành giò gián không haha. Giò thế này ăn vào thì chết mà vứt đi thì tiếc".

Hiện hình ảnh về khúc giò nhân gián trên vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.


Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/hinh-anh-khuc-gio-nhan-gian-ro-mon-mot-khien-dan-tinh-hot-hoang-lan-tho-dai-thit-heo-dat-nen-duoc-khuyen-mai-day-sao-22020518155889.htm

giò chả

cư dân mạng

giá thịt lợn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.