Miếng ăn tới miệng còn bị ngăn lại, cậu bé bật khóc nhưng dân mạng lại phì cười vì chi tiết này

Khó khăn lắm mới túm được miếng thịt ở bàn, thế nhưng cậu bé lại bị bố mẹ ngăn lại liền bật khóc

Khó khăn lắm mới túm được miếng thịt ở bàn, thế nhưng cậu bé lại bị bố mẹ ngăn lại liền bật khóc. Chính vì sự đáng yêu này dân mạng không khỏi phì cười.

Nhiều người cứ bảo trẻ em đang cái tuổi ẵm ngửa không biết gì ngoài ăn, ngủ với khóc. Nhưng thực tế lại chứng minh, các bé vẫn nhận biết được về thế giới xung quanh, đôi khi còn có những phản ứng rất đáng yêu người lớn cũng phải bất ngờ.

Mới đây cư dân mạng được một phen cười bò với đoạn clip ghi lại cảnh em bé thay đổi trạng thái từ háo hức sang òa khóc nhanh chóng chỉ vì miếng ăn tới miệng rồi còn bị ngăn lại.

Cậu bé bật khóc vì miếng ăn tới mồm rồi còn bị ngăn cấm

Cụ thể, theo diễn biến của đoạn clip thì cậu bé mũm mĩm này có vẻ chưa đầy tuổi, đang được bố bế trên tay. Ông bố rất chiều con trai, cho bé nhoài người xuống bàn ăn, với lấy miếng thịt trong đĩa. 

Tuy nhiên, ngay khi bàn tay nhỏ của cậu bé túm được vào miếng thịt thì bất ngờ mẹ ra cản lại. Miếng ăn tới miệng rồi còn bị tuột mất, cậu bé òa ra khóc. Trông thì thương thế nhưng dân mạng ai nấy đều bật cười. 

Điều đặc biệt khiến clip được nhiều người yêu thích không chỉ có vậy, mà còn bởi khoảnh khắc cậu bé còn chảy cả nước miếng khi nhìn chăm chú vào đĩa thịt. Nhiều người còn đoán cậu bé "thèm ăn" lắm rồi!

- Trông cái mặt ghét chưa kìa!

- Eo ôi, người ta thèm lắm rồi đây này.

- Ha ha, trời đánh tránh bữa ăn, cớ sao mẹ lại giành mất miếng thịt của con - bé said.

- Buồn cười thế.

- Mẹ làm mẹ của con hơi lâu rồi đấy nhé! Cứ đùa dai.

- Tui nhìn mà tui tức á ha ha, tức thay em bé.

- Mũm mĩm cưng quá trời.

- Eo ôi nước miếng kìa ha ha.

- Thật quá đáng mà.

- Cứ chọc cho người ta cáu cơ ha ha.

Miếng ăn tới miệng còn bị ngăn lại, cậu bé bật khóc nhưng dân mạng lại phì cười vì chi tiết này-1

Đoạn clip chỉ 7s nhưng đã thu hút rất nhiều lượt yêu thích và bình luận của dân mạng. Thậm chí, không ít bạn trẻ còn hùng hồn tuyên bố "muốn lấy chồng, chửa đẻ ngay" khi xem những clip đáng yêu thế này!

Theo Helino


dân mạng

bé trai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.