Những chàng trưởng nhóm dễ thương của K-Pop

Cùng "điểm danh" những anh chàng tài năng và điển trai của làng nhạc xứ kim chi.

Cùng "điểm danh" những anh chàng tài năng và điển trai của làng nhạc xứ kim chi.



Yunho (TVXQ): Sinh năm 1986, Yunho là người dẫn dắt một trong những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất xứ Hàn TVXQ. Gia nhập công ty giải trí SM Entertainment từ năm 13 tuổi, 4 năm sau đó, Yunho bước vào làng giải trí với các thành viên TVXQ. Yunho chọn cho mình nghệ danh là U-Know vì muốn là một trưởng nhóm có thể thấu hiểu tất cả đồng đội.



Lee Teuk (Super Junior): Anh chàng sinh năm 1983 chính là người dẫn dắt 12 chàng trai khác của Super Junior. Lee Teuk vừa nhập ngũ ngày cuối tháng 10 và Super Junior vẫn để trống vị trí của anh. Lee Teuk trong tiếng Hàn Quốc có nghĩa là "đặc biệt".



Sung Kyu (Infinite): Sinh năm 1989, Sung Kyu vừa là trưởng nhóm, vừa là giọng ca chính của nhóm.



Seungho (MBLAQ): Những chàng trai là học trò của Rain này cũng có một trưởng nhóm điển trai. Đó là Seung Ho, sinh năm 1987.



Choi Jong Hoon (FT. Island): Không nổi tiếng như người bạn cùng nhóm Lee Hong Ki nhưng Jong Hoon mới chính là người dẫn dắt của FT. Island - một trong những nhóm nhạc thần tượng đặc biệt nhất của Kpop. Không giống như những nhóm khác, FT. Island theo dòng nhạc rock và tự mình chơi nhạc cụ. Jong Hoon là người chơi guitar, keyboard chính của nhóm. Thỉnh thoảng, anh chàng sinh năm 1990 này còn viết nhạc cho nhóm.



Onew (SHINee): Sinh năm 1989, Onew gia nhập SM Entertainment từ năm 2006 và ra mắt cùng nhóm SHINee vào năm 2008. Không chỉ là giọng ca chính của nhóm, Onew còn là người sáng tác, tham gia đóng phim, làm MC.



Yoon Doo Joon (BEAST): Vốn mơ ước làm giáo viên nhưng cuối cùng chàng trai sinh năm 1989 này lại quyết định theo đuổi con đường âm nhạc sau khi xem bộ phim về những ngày đầu của Big Bang. Dù là một ca sĩ bận rộn nhưng Doo Joon vẫn đang theo học tại trường đại học Dongshin, chuyên ngành Giải trí truyền thông.



Zico (Block B): Sinh năm 1992, Zico là chàng trưởng nhóm có tài rap và sáng tác.



Bang Yong Guk (B.A.P): Sinh năm 1990, Yong Guk từng là một rapper underground trước khi gia nhập nhóm B.A.P vào năm 2012.



Jung Yong Hwa (CN Blue): Anh chàng sinh năm 1989 này là một trong những ngôi sao thần tượng có khả năng sáng tác tốt nhất Kpop. Ngoài ca hát, Yong Hwa còn tham gia một số bộ phim như You're beautiful, Heartstrings, A gentleman's dignity.



G-Dragon (Big Bang): Sinh năm 1988, G-Dragon được đánh giá là một trong những điểm háp dẫn nhất của Seoul. Anh chàng này có khả năng hát, rap, sáng tác và có sự nhạy cảm thời trang đáng ngưỡng mộ.



Jo Kwon (2AM): Trưởng nhóm 2AM sinh năm 1989. Ngoài ca hát, Jo Kwon còn được yêu thích trong vai trò MC, diễn viên chương trình truyền hình.



Suho (EXO-K): Anh chàng có gương mặt baby này sinh năm 1991. Là học viên của SM từ năm 16 tuổi, đầu năm nay, Suho đã chính thức ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của EXO-K.



Kris (EXO-M): Anh chàng người Canada gốc Trung Quốc này sinh năm 1990. Gia nhập SM vào năm 2007, Kris chính thức là thành viên của EXO vào ngày 17/2/2012. Kris có thể nói thành thạo 4 thứ tiếng: Anh, tiếng Phổ thông, tiếng Quan thoại, tiếng Hàn.

Theo Infonet




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.