Quay video trải nghiệm kinh hãi khi ngồi trên xe của tài xế ngủ gật, mẹ trẻ bị chỉ trích dữ dội

Cả đoạn đường về nhà, người mẹ trẻ liên tục la mắng con để tài xế giật mình không chìm vào giấc ngủ.

Mới đây, thành viên mạng L.M.H.T đã chia sẻ đoạn clip về trải nghiệm đáng sợ khi ngồi trên xe ô tô mà tài xế cầm lái liên tục gật gù buồn ngủ.

Clip: Tài xế ngủ gật và chuyến xe kinh hãi với bà mẹ trẻ

Theo H.T, sự việc xảy ra vào khoảng 22h. Khi đi ngang quãng đường vắng vẻ, H.T nhận thấy tài xế di chuyển chậm chạp một cách bất thường. Khi quan sát, H.T nhận thấy tài xế có biểu hiệu buồn ngủ, liên tục gật gù không tập trung vào việc nhìn đường.

'Cảm giác thật là tái mặt luôn. Cả 1 đoạn đường dài như thế tài xế cứ gật gù. Mình định nói tài xế cho mình xuống xe giữa đường để mình gọi chồng ra đón. Nhưng lúc đó con mình quấy quá và mình la mắng con im lặng đi sắp đến nhà rồi.

Tài xế nghe tiếng mình la con thì như tỉnh giấc ngủ. Vậy là đoạn đường về nhà mình cứ ngồi la con thật lớn để cho tài xế giật mình tỉnh ngủ' - H.T chia sẻ.

Trên xe, H.T còn quay được đoạn clip tài xế gật gù buồn ngủ, chiếc xe lắc lư khi tài xế không làm chủ được tốc độ và tay lái.

Quay video trải nghiệm kinh hãi khi ngồi trên xe của tài xế ngủ gật, mẹ trẻ bị chỉ trích dữ dội-1

Ở một số đoạn đường, có thể thấy xe tải di chuyển theo hướng ngược lại và liên tục bóp còi cảnh báo nhưng tài xế vẫn cứ gật gù...

Ngay khi được chia sẻ, đoạn clip dài hơn 2 phút khiến dân tình bàn tán xôn xao. Bên cạnh những bình luận cảm thông cho cảm giác lo sợ của người mẹ trẻ thì nhiều người khác lại cho rằng, lựa chọn ngồi lại trên xe về đến tận nhà và quay lại clip là cách xử lý không đúng trong thời điểm nguy hiểm này.

- Chị gan dạ thật đó, có cả con nhỏ mà dám ngồi trên xe để tài xế ngủ gật đưa về. Nhỡ có điều gì tồi tệ xảy đến thì ân hận không kịp.

- Lúc đầu không biết thì thôi, sau rõ ràng đã biết tài xế ngủ gật mà vẫn để ông ấy chở về cả một quãng đường thì chẳng khác nào bán rẻ mạng sống của mình và tay người khác cả.

- Trải nghiệm không chỉ đáng sợ mà còn cho thấy cách xử lý không tốt của người mẹ.

Giải thích về việc quay clip trong tình huống nguy hiểm, H.T chia sẻ: 'Việc mình quay phim lại, thật sự lúc đó mình rất run tay nhưng vẫn quay lại vì nếu có sự cố cần phản ánh thì mình cần bằng chứng. Và như mình đã nói tài xế chạy rất chậm. Như kiểu chân nhấn ga không nổi luôn ấy. Chứ không phải kiểu ổng lao vun vút trên đường thì mình la làng cho xuống xe từ lâu rồi'.

Hiện tại, hai mẹ con đã bình an vô sự sau trải nghiệm kinh hoàng khi ngồi trên xe của tài xế ngủ gật. Clip vẫn được chia sẻ và đây là bài học cho tất cả chúng ta khi vô tình ngồi trên xe của những tài xế không làm chủ được tay lái.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-trai-nghiem-kinh-hai-cua-nguoi-me-tre-khi-ngoi-tren-xe-cua-tai-xe-ngu-gat-2130384.html

tài xế taxi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.