Thấy shipper bị bùng 4 suất cơm gà, cô gái trẻ đã có hành động khiến cộng đồng mạng thả nghìn like

Thấy người shipper giao trà sữa đến nhưng trên xe còn 4 suất cơm gà bị khách bùng trước đó, cô gái trẻ đã sẵn sàng mua lại, mặc dù mọi người đều đã ăn cơm no. Hành động của cô gái khiến nhiều người tấm tắc ngợi khen.

"Bùng hàng" đã trở thành nỗi khổ của những người làm nghề kinh doanh, vận chuyện hàng hóa, đặc biệt là các tài xế làm nghề vận chuyển hàng.

Bởi có nhiều khách hàng ý thức quá kém, đặt hàng rồi lại không muốn bỏ tiền ra nhận, khiến các tài xế nhận "cuốc" xe qua ứng dụng đã nhiều lần phải ngậm đắng nuốt cay vì bị bỏ bom. Tình huống này đã nhiều lần khiến cộng đồng mạng bức xúc, đồng cảm, xót xa cho người tài xế bao nhiêu, càng giận dữ, phẫn nộ với ý thức của các "thượng đế" khi đặt hàng bấy nhiêu!

Mới đây, một cô gái trẻ kể lại chuyện một shipper khác bị bùng hàng khiến nhiều người thương cảm. Thế nhưng đáng nói, hành động nhỏ bé nhưng tuyệt vời của cô gái này lại khiến nhiều người ngợi khen tấm tắc.

Cô gái trẻ có nickname T.T đăng tải bài viết trên một nhóm kín cho biết: "Nay công ty mình đi làm tăng ca nên đặt trà sữa uống. Một bạn xuống lấy trà sữa thì gặp bạn shipper này bị bùng đơn 4 suất cơm gà. Mặc dù đã 3h  chiều, mọi người đều ăn cơm rồi nhưng mấy anh chị em vẫn xuống mua ủng hộ cho bạn ấy. Có 120 nghìn/4 suất cơm thế này thôi ạ. Hà Nội đang lạnh lắm, đừng để lòng người lạnh hơn".

Thấy shipper bị bùng 4 suất cơm gà, cô gái trẻ đã có hành động khiến cộng đồng mạng thả nghìn like-1

Hành động của cô gái trẻ cùng nhóm bạn đã nhận được "bão like" từ người dùng mạng. Ảnh chụp màn hình

Kèm theo đó là hình ảnh 4 suất cơm gà được nhóm bạn của cô gái mua lại giúp anh chàng shipper.

Thấy shipper bị bùng 4 suất cơm gà, cô gái trẻ đã có hành động khiến cộng đồng mạng thả nghìn like-2

Mặc dù đều đã ăn trưa, nhưng nhóm bạn trẻ quyết định mua lại cơm gà cho người shipper bị bùng hàng.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của cô gái này đã nhận được sự quan tâm khá lớn từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều dành lời khen ngợi cho hành động đẹp của cô gái trẻ. Đồng thời, phê phán hành vi bùng hàng của "thượng đế" nào đó đối với người shipper trên. Bởi cho dù là ai đi nữa, đặt hàng rồi bỏ bom tài xế cũng đều là người ý thức kém, không tôn trọng sức lao động của người khác.

Điều đáng nói, vụ bom hàng này không phải trường hợp hy hữu, trước đó mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều vụ tài xế xe ôm công nghệ ''tố'' khách ''đặt hàng cho sang mồm'' rồi bùng trong phút chốc, từ trà sữa cho đến cơm hộp...

Hiện câu chuyện này vẫn đang được cộng đồng mạng xôn xao bàn luận.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/thay-shipper-bi-bung-4-suat-com-ga-co-gai-tre-da-co-hanh-dong-khien-cong-dong-mang-tha-nghin-like-22202011213015517.htm

bom hàng

shipper


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.