Thanh niên về ra mắt nói không biết uống rượu liền bị dè bỉu, màn thể hiện sau đó khiến cả nhà gái "điêu đứng"

Làm mất sĩ diện gia đình người yêu đồng nghĩa với việc thanh niên phải đối mặt với nguy cơ chia tay rất cao.

Câu chuyện oái oăm của chàng trai trẻ đang khiến dân mạng chú ý. Tiếp nối seri những tình huống dở khóc dở cười khi về ra mắt gia đình người yêu, chàng trai dưới đây cũng gặp cảnh trớ trêu không kém.

"Em lên Hà Nội được hơn một năm, em với cô bạn gái hiện tại quen nhau được hơn 2 tháng. Vì hai đứa đều có tuổi và có công việc rồi lên hôm qua cuối tuần bạn gái em chủ động bảo em về nhà ra mắt bố mẹ và chú, bác của em ấy vì tiện nhà có giỗ.

Em cũng khá là lịch sự, vì vốn là trai quê nhưng được cái bố mẹ em rất quan tâm đến cách ứng xử của con cái trong nhà.

Hôm qua em gặp một trường hợp khá là khó hiểu. Đầu tiên là bố của bạn gái em, năm nay 58 tuổi, bác ấy đã về hưu và đang làm thêm bên ngoài. Còn anh trai của bố bạn gái em có công ty xây dựng em cũng không hỏi tuổi. Còn ông chú của bạn gái thì năm nay mới 48 tuổi, rất trẻ và chịu chơi. Cả 2 người đều làm cho công ty xây dựng của bác, bạn gái em cũng làm kế toán trưởng ở đấy.

Sau khi về nhà cô ấy thì cũng rất là bình thường vui vẻ nước non, các thứ. Nhưng đến lúc ăn cơm mọi người có bỏ hũ rượu ngâm thuốc ra uống. Em khiêm tốn khi trả lời câu hỏi của mọi người là em không uống được rượu, ít khi uống. Thế ông chú của người yêu em bảo thanh niên giờ không uống được rượu thì hỏng, thì vứt nọ kia.

Nghe xong cũng rất là bực mình thế là em uống thật cho đến khi 3 người say mềm ra hết với nhau. Ông chú thì vắt ngang trên võng xếp, 3 người 3 góc nôn mửa với nhau. Em đã dọn bãi nôn cẩn thận xong mới về, thế mà về đến nhà ngủ nghỉ được chút thì tối người yêu em gọi điện bảo hai đứa chia tay. 

Em hỏi lý do tại sao thì bạn ấy bảo "gia đình em có nói là anh không thật thà, rõ là anh uống được rượu xong anh bảo không uống được. Để 3 người say nôn mửa mất hết sĩ diện, xong ai cũng trách em và nói là anh nói dối như này sau này về sẽ lừa lọc em".

Vâng tưởng đùa hóa ra thật cuộc nói chuyện chưa được một phút và dập đổ hết hy vọng của em luôn. Thật sự là em biết uống rượu từ bé, nhà em nấu rượu, nhưng chia tay vì lý do này đúng là em không cam lòng luôn. Muốn khóc quá!", anh chàng tâm sự.

Thanh niên về ra mắt nói không biết uống rượu liền bị dè bỉu, màn thể hiện sau đó khiến cả nhà gái điêu đứng-1

Đúng là tình thế tiến thoái lưỡng nan. Không uống cũng bị chê mà uống thì cũng gặp cảnh khó. Có lẽ chàng trai cũng đang băn khoăn không hiểu đã làm sai điều gì.

Đa phần dân mạng tỏ ra thông cảm cho cậu thanh niên chưa dày dặn kinh nghiệm lại gặp đúng gia đình bạn gái khó tính.

"Sống sao cho vừa lòng người lớn nhỉ? Uống rượu cũng không tốt đâu, có lẽ các bác cũng nên bỏ dần thủ tục uống rượu chúc tụng này đi ạ. Một người có phép tắc hay không thể hiện luôn trên bàn nhậu", tài khoản Trần Hiếu bình luận.

"Nói đi cũng phải nói lại, cậu thanh niên kia thể hiện có phần tự tin quá! Cứ uống rồi giả vở ngà ngà say thì mất gì đâu. Khéo léo rồi xin ra ngoài, chứ cứ ngồi hầu rượu rồi hạ gục các trưởng lão là dại chứ không phải oai đâu nhé!", một dân mạng khác bày tỏ ý kiến.

"Phụ huynh, nhất là đàn ông có cái sĩ diện riêng của họ, chớ động vào kẻo mệt người. Hy vọng anh chàng còn cơ hội để sửa chữa", thành viên Văn Thắng bày tỏ.



Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/thanh-nien-ve-ra-mat-noi-khong-biet-uong-ruou-lien-bi-de-biu-man-the-hien-sau-do-khien-ca-nha-gai-dieu-dung-820209684649720.htm

dân mạng

nhà người yêu

ra mắt nhà người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.