Vợ lên mạng truy tìm chồng lấy ô tô đi trốn nợ và lời giải thích khiến tất cả "ngã ngửa" sau 1 ngày

Cô vợ từng khoe chồng hào phóng: tặng Iphone, cho cả cọc tiền mua túi hiệu… bất ngờ khiến chị em mất niềm tin vào ngôn tình khi lên mạng truy tìm chồng trốn nợ.

Cô vợ từng khoe chồng hào phóng: tặng Iphone, cho cả cọc tiền mua túi hiệu… bất ngờ khiến chị em mất niềm tin vào ngôn tình khi lên mạng truy tìm chồng trốn nợ.

Hotgirl Hà thành H.H.T, 22 tuổi, từng khiến cánh chị em ghen tỵ và ngưỡng mộ bởi những bài đăng khoe chồng "soái ca": vừa giỏi kiếm tiền, vừa yêu chiều vợ con hết mực.

Thế nhưng những ngày qua, dân tình được phen ngỡ ngàng vì "đời không như là mơ", sự thật đôi khi phũ phàng hơn cuộc sống màu hồng mà người ta vẫn khoe khoang trên facebook rất nhiều.

Cụ thể, H.H.T bất ngờ chia sẻ bài đăng truy tình anh L.Đ.A – chồng cô, vì anh này mang xe của T. đi trốn nợ.

Vợ lên mạng truy tìm chồng lấy ô tô đi trốn nợ và lời giải thích khiến tất cả ngã ngửa sau 1 ngày-1Vợ lên mạng truy tìm chồng lấy ô tô đi trốn nợ và lời giải thích khiến tất cả ngã ngửa sau 1 ngày-2

Khoe chồng tặng Iphone XS Max, cho tiền mua túi hiệu trong chớp mắt, vợ hotgirl bỗng khiến dân mạng không biết đường nào mà lần khi ít ngày sau lại tố chồng trốn nợ.

Nguyên văn dòng trạng thái đầy bức xúc của T.: "Đ.A, mày để tao lang thang ở Sài Gòn 2 ngày nay rồi. Mang ô tô ra để tao đưa cho chủ nợ! Ai ở Sài Gòn nhìn thấy nó báo ngay cho em với, coi như là giúp em.

Biển số xe 30E-XXXXX. Nếu nó đã cắm thì chủ cầm đồ nghe em, gọi cho em theo số 0988****** vì chủ xe đứng tên em. Còn nếu cố tình dung túng cho Đ.A thì công an sẽ vào cuộc.

Xin mỗi bà mẹ bỉm sữa một share, đã đẻ con ra cho nó rồi, nó không một quả cau, lá trầu mà nó còn bỏ lại con nó ở Hà Nội một mình với chủ nợ rồi tắt máy".

Bài đăng đối lập hoàn toàn với những hình ảnh mặn nồng, những status "ngôn tình" trước đây viết về anh chồng "soái ca" luôn chấp nhận thiệt thòi về phần mình, chiều vợ như bà hoàng…khiến dân tình quá kinh ngạc.

Sau câu chuyện, hội chị em tin rằng hóa ra ngôn tình không phải lúc nào cũng có thật, càng hào nhoáng trên mạng bao nhiêu, đời sống bên ngoài càng phức tạp bấy nhiêu.

Thế nhưng mới đây nhất, hotgirl 9x Hà thành lại lần nữa khiến dân mạng "ngã ngửa" khi lên tiếng đính chính lại sự việc. Theo đó, cô khẳng định tất cả chỉ là "trò đùa" cho vui.
 

Vợ lên mạng truy tìm chồng lấy ô tô đi trốn nợ và lời giải thích khiến tất cả ngã ngửa sau 1 ngày-3

Dân tình được phen "chóng mặt" trước diễn biến mới nhất của đôi vợ chồng Hà thành

Có vẻ như, H.H.T muốn lần nữa xây dựng hình ảnh đôi vợ chồng "ngôn tình" cho mình. Kèm theo những dòng thanh minh chuyện "bóc phốt" lấy xe trốn nợ chỉ là một trò đùa, cô còn chia sẻ thêm bức ảnh đôi vợ chồng trẻ sánh vai tươi cười vui vẻ bên nhau. Tuyên bố chồng vẫn rất "chuẩn", hotgirl Hà thành khẳng định toàn bộ sự việc chỉ là do cô đùa cho vui, và cũng giúp thử lòng bạn bè.
 

Vợ lên mạng truy tìm chồng lấy ô tô đi trốn nợ và lời giải thích khiến tất cả ngã ngửa sau 1 ngày-4

Hai vợ chồng vẫn thắm thiết "như chưa hề có cuộc chia ly"

Ngay lập tức, một "rổ gạch đá" được dân tình gửi cho đôi vợ chồng, vì cho rằng họ đang cố tình tạo "drama", "câu like" để tăng tương tác bán hàng.

Một số khác cũng tỏ ý không tin, suy đoán rằng việc anh chồng bỏ đi cùng chiếc xe ôtô của vợ là sự thật 100%.

Bởi lẽ, trong bài đăng và loạt ảnh "tìm chồng" trước đó, vợ trẻ dùng lời lẽ đòi nợ rất gay gắt, thậm chí xưng "mày - tao" và còn đăng công khai biển số xe, số điện thọai, hình ảnh chồng…lên mạng.

Nếu không đúng sự thật, chẳng cô vợ nào lại dại dột đi bêu xấu, hạ thấp uy tín chồng – bố của con mình trên mạng xã hội như vậy.

Nhiều người đặt nghi vấn phải chăng sau sự cố, cặp đôi đã giải quyết với nhau trong êm đẹp, quay về làm lành nên muốn phủ nhận toàn bộ câu chuyện trước đó.

Liên hệ với H.H.T, cô khẳng định mọi chuyện đã qua: "Giữa vợ chồng em không hề có vấn đề gì và hiện vẫn đang hạnh phúc, vui vẻ bên nhau. Do đó, em muốn sự việc lắng xuống, không quan tâm đến lời bàn tán của dư luận."

Trước những ý kiến tranh cãi, T. cho hay cô mặc kệ tất cả để chuyên tâm vào công việc và cuộc sống hiện tại của mình.

 

 

Theo Thế giới trẻ


dân mạng

chồng soái ca


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.